Vụ hai mẹ con cô giáo tử vong: Những ngày vừa qua, cô giáo và con trai có mâu thuẫn?

Một người hàng xóm nói, họ có nghe tiếng hai mẹ con cô giáo cãi nhau vào buổi tối nhưng nghĩ chuyện nhỏ.

Vụ hai mẹ con cô giáo tử vong: Những ngày vừa qua, cô giáo và con trai có mâu thuẫn?-1
Căn nhà phát hiện vụ việc. Ảnh: báo Công an nhân dân

Sáng nay, theo Tuổi trẻ online Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đang khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ án thương tâm làm hai mẹ con cô giáo L.T.T. (49 tuổi, giáo viên tiểu học) tử vong. Người con là H.V.H., 18 tuổi.

Nguồn trên ghi nhận, cháu bé học lớp 2, con cô giáo T. đã phát hiện mẹ và anh tử vong sáng cùng ngày. Cô giáo tử vong ở bếp, cơ thể có nhiều vết dao đâm, trong đó có vùng bụng. H. tử vong trong tư thế nằm trên giường, có vết dao cắt ngang cổ và con dao vẫn còn nằm ở vùng cổ của H.

Vụ hai mẹ con cô giáo tử vong: Những ngày vừa qua, cô giáo và con trai có mâu thuẫn?-2
Hiện trường vụ hai mẹ con cô giáo tử vong. Ảnh: báo Công an nhân dân

Theo PV Nguyễn Long/báo Thanh niên, nguyên nhân ban đầu vụ việc nghi do cô giáo bị người con trai sát hại, sau đó người con đâm vào cổ tự tử. H.V.H. là học sinh lớp 12 Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn (Bà Rịa - Vũng Tàu) và mới thi tốt nghiệp THPT xong.

"Những ngày vừa qua, giữa cô giáo và con trai của mình đã xảy ra mâu thuẫn cãi nhau. Sáng 10/7, khi chồng chị T. đi làm thì ở nhà xảy ra vụ án mạng trên", PV Nguyễn Long thuật lại trên Thanh niên online.

Theo Tri thức trực tuyến, cô giáo T. có 3 con, H.V.H. là con trai thứ hai.

Chia sẻ với báo Tri thức trực tuyến, ông H. (hàng xóm của nạn nhân) nói, khi nghe tiếng gọi của cháu bé, ông chạy sang thấy cảnh tượng hết sức đau lòng. Ở hiện trường, cô giáo T. nằm sấp trên vũng máu cạnh tủ lạnh, H. nằm ngửa trên giường, có máu trên người.

Theo lời người này, hàng xóm có nghe tiếng hai mẹ con cãi nhau vào buổi tối nhưng nghĩ chuyện nhỏ nên không để ý rồi đi ngủ.


Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/vu-hai-me-con-co-giao-tu-vong-nhung-ngay-vua-qua-co-giao-va-con-trai-co-mau-thuan-16121100712193972.htm

tự tử

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.