Vụ hàng loạt người bị bắn ở sòng bạc Củ Chi: Nạn nhân thứ 5 đã tử vong

Sau 4 người tử vong tại chỗ, nạn nhân bị thương trong vụ bắn người hàng loạt ở sòng bạc tại xã Tân Thạnh Đông (huyện Củ Chi, TP.HCM) cũng đã không qua khỏi.

Sau 4 người tử vong tại chỗ, nạn nhân bị thương trong vụ bắn người hàng loạt ở sòng bạc tại xã Tân Thạnh Đông (huyện Củ Chi, TP.HCM) cũng đã không qua khỏi.

Một nguồn tin riêng của chúng tôi xác nhận thông tin này.

Như vậy, số người tử vong trong vụ bắn người xảy ra ờ sòng bài xã Tân Thạnh Đông (huyện Củ Chi, TP.HCM) đã lên con số 5.

Ngoài ra, một con bò nuôi gần hiện trường cũng bị trúng đạn chết.

Nghi can gây ra sự việc vào chiều 29/1 là đối tượng Lê Quốc Tuấn (33 tuổi), được cho là cán bộ công an nghĩa vụ quận 11 (TP.HCM).

Vụ hàng loạt người bị bắn ở sòng bạc Củ Chi: Nạn nhân thứ 5 đã tử vong-1

Đối tượng Lê Quốc Tuấn.

Trước đó theo thông tin ban đầu, hiện trường là một sòng bạc vắng người nằm cạnh một chuồng bò tại xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi.

Nhiều người khác có mặt tại sòng bạc nhanh chóng tẩu thoát khỏi hiện trường sau khi nhiều tiếng súng vang lên.

Nhận tin báo, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM phối hợp cùng Công an huyện Củ Chi đã đến khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi vụ việc đặc biệt nghiêm trọng.

Người thân của các nạn nhân hay tin cũng đến hiện trường gào khóc thảm thiết.

Điều tra ban đầu cho thấy Tuấn ham mê cờ bạc. Ngày 29/1, người này đến sòng bài để đánh bạc.

Vụ hàng loạt người bị bắn ở sòng bạc Củ Chi: Nạn nhân thứ 5 đã tử vong-2

Hình ảnh nghi can trích xuất từ camera.

Thua bạc nhiều, Tuấn cay cú chửi bới thì bị cự lại nên tức giận bỏ đi. Sau đó, đối tượng qua lại dùng khẩu AK mang theo bắn khiến 4 người tử vong ngay tại chỗ, 1 người bị thương.

Sau khi gây án, Tuấn chạy xe tẩu thoát. Camera dọc đường cho thấy nghi phạm chạy một xe tay ga, cầm theo khẩu AK xuất hiện ở khu vực gần quận 12, TP.HCM.

Hiện cơ quan chức năng đang khẩn trương điều tra, lấy lời khai nghi can để làm rõ sự việc.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/vu-hang-loat-nguoi-bi-ban-o-song-bac-cu-chi-nan-nhan-thu-5-da-tu-vong-2220203017354914.htm

Nổ súng ở Sài Gòn

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.