Vụ hàng xóm "xả súng" khiến 2 vợ chồng thương vong ở Thái Nguyên: Chính quyền nói gì về thông tin vay nợ dẫn đến thảm án?

Vụ án Giết người xảy ra ở xã Dân Tiến, huyện Võ Nhai, tỉnh Thái Nguyên, nhiều người vẫn chưa hết bàng hoàng, xôn xao về nguyên nhân.

Đối tượng gây án là Lê Văn Hữu, sinh năm 1981, trú quán tại xóm Tân Tiến, xã Dân Tiến, huyện Võ Nhai dùng súng bắn ông Lê Văn T., sinh năm 1971 và bà Phạm thị Đ., sinh năm 1971 cùng xóm. Sau đó Hữu đã dùng súng tự sát.

Hậu quả, Lê Văn Hữu tử vong tại chỗ, ông Lê Văn T. tử vong trên đường đi cấp cứu, bà Phạm Thị Đ. bị thương nặng hiện đang được đưa đi cấp cứu.

Đáng nói, hiện nay có rất nhiều ý kiến cho là hàng xóm hoặc người thân của các bên liên quan cho rằng, đây là "giọt nước tràn ly" sau những mâu thuẫn nhỏ nhặt. Cũng có những ý kiến cho rằng, sự việc lùm xùm liên quan đến việc vay nợ (đối tượng gây án đã cho con trai của nạn nhân vay tiền).

Vụ hàng xóm xả súng khiến 2 vợ chồng thương vong ở Thái Nguyên: Chính quyền nói gì về thông tin vay nợ dẫn đến thảm án?-1
Hữu đứng ở tầng 2 bắn sang nhà hàng xóm

Liên quan đến thông tin trên, sáng 16/2, trao đổi với chúng tôi, Chủ tịch UBND xã Dân Tiến cho biết, đây là vụ việc xuất phát từ mâu thuẫn cá nhân. Đại diện chính quyền địa phương cũng xác nhận, trước đó nhận được phản ánh một chiều của đối tượng liên quan đến việc cho vay tiền.

"Chính quyền đã giao cho công an xã lên làm việc và đang làm rõ, đây mới là thông tin phản ánh một chiều từ đối tượng", lãnh đạo UBND xã Dân Tiến cho rằng vụ việc chỉ là mâu thuẫn nhỏ nhặt.

Vụ hàng xóm xả súng khiến 2 vợ chồng thương vong ở Thái Nguyên: Chính quyền nói gì về thông tin vay nợ dẫn đến thảm án?-2


Trước đó, vụ việc xảy ra vào hồi 9h45p sáng 15/2/2022, tại nhà anh Lê Văn V., sinh năm 1992, xóm Tân Tiến, xã Dân Tiến, huyện Võ Nhai - con trai 2 nạn nhân.

Một nguồn tin cho hay đối tượng Hữu đứng trên tầng 2 của nhà riêng dùng súng bắn sang nhà cặp vợ chồng trên khi đang xây tường rào cho con trai.

Hiện Công an huyện Võ Nhai đang phối hợp với Công an tỉnh tiếp tục giải quyết theo quy định pháp luật.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vu-hang-xom-xa-sung-khien-2-vo-chong-thuong-vong-o-thai-nguyen-chinh-quyen-noi-gi-ve-thong-tin-vay-no-dan-den-tham-an-162221602095508925.htm

giết người

nổ súng

Thái Nguyên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.