Vụ hoa hậu Phương Nga: Truy tìm chiếc máy tính lưu trữ hợp đồng tình ái

Khẳng định không phát tán những email được cho là hợp đồng tình cảm giữa Cao Toàn Mỹ với mình, nhưng Phương Nga thừa nhận đây chính là nội dung bản hợp đồng tình cảm của ông Mỹ.

Khẳng định không phát tán những email được cho là hợp đồng tình cảm giữa Cao Toàn Mỹ với mình, nhưng Phương Nga thừa nhận đây chính là nội dung bản hợp đồng tình cảm của ông Mỹ. Nội dung bản hợp đồng được cô lưu trong máy tính nhưng hiện Nga không biết chiếc máy đó đang ở đâu?

>> Hoa hậu Phương Nga hầu tòa

Nhân chứng khai nửa vời vì sợ...lọt thông tin 

Sáng nay, sau hai ngày vắng mặt, bất ngờ ông Lữ Minh Nghĩa (bạn trai của bị cáo Nguyễn Đức Thùy Dung) bất ngờ xuất hiện tại tòa.

Giải thích với phóng viên bên lề phiên tòa, ông Nghĩa cho hay, sở dĩ hai ngày qua không thể tới tòa được vì bản thân bận đi công tác ở tỉnh.

Cao Toàn Mỹ,Trương Hồ Phương Nga,Hồ Phương Nga,hợp đồng tình ái
Nhân chứng Lữ Minh Nghĩa 

Trước khi trả lời thẩm vấn của HĐXX, Lữ Minh Nghĩa trình bày “Tôi biết trong tường trình là không đúng, tôi không tin CQĐT, tôi để đến hôm nay mới nói sự thật trước tòa”. Nghĩa còn khai trong bản tường trình còn có sự tác động của bà Mai Phương.

Nghĩa khẳng định chắc nịch: “Trong quá trình điều tra tất cả lời khai là không đúng, do ông Mỹ nói với tôi nếu tôi khai theo lời ông Mỹ, sẽ giúp Nga tại ngoại. Ông Mỹ và Nga có mối quan hệ tình cảm với nhau. Trong quá trình điều tra, ông Mỹ có hẹn gặp tôi tại quán cafe ở đường Nguyễn Văn Cừ và hướng dẫn tôi khai”.

Trao đổi với VietNamNet về lý do tại sao lời khai tại tòa hôm nay khác hoàn toàn với lời khai tại CQĐT, ông Lữ Minh Nghĩa nói “Không hiểu sao, sáng tôi khai ở CQĐT như thế nào thì buổi chiều anh Mỹ biết hết, vì thế tôi ém lại hết, đợi đến khi đến tòa mới tung ra để tránh gây bất lợi cho Nga”.

Cần truy tìm máy tính lưu trữ "hợp đồng tình ái"   

Khác với hai ngày xét xử trước, Phương Nga liên tục sử dụng quyền im lặng. Tại phiên tòa hôm nay, bị cáo Nga đã hợp tác khai báo, trả lời toàn bộ câu hỏi của HĐXX.

Cao Toàn Mỹ,Trương Hồ Phương Nga,Hồ Phương Nga,hợp đồng tình ái

Hoa hậu Phương Nga đang giải thích với HĐXX về tờ cam kết 

Trước câu hỏi của HĐXX về những email phát tán trên mạng được cho là hợp đồng tình ái giữa ông Mỹ và Nga có phải là do bị cáo làm hay không ? Nga trả lời không phải do mình phát tán nhưng toàn bộ nội dung email về thỏa thuận tình ái phát tán trên mạng là do ông Mỹ gửi cho mình. 

"Anh Mỹ đã sử dụng rất nhiều email để gửi cho bị cáo nên bị cáo không nhớ hết. Nhưng trong đó có mail Mycaotoan, Garrycao..", Nga nói.

Nga còn khai thêm, email về hợp đồng tình ái được cô lưu giữ trong việc máy tính. Tuy nhiên, hồ sơ vụ án không thể hiện việc thu giữ chiếc máy tính, hiện nó ở đâu Nga cũng không biết. Còn một số tài liệu trong máy ảnh ở nhà cô, tuy nhiên không biết cơ quan điều tra có giữ không (?)

Giải thích vì lý do tại sao lại im lặng trong suốt quá trình điều tra, bị cáo Nga nói: “Bị cáo được chị Mai Phương cho biết, lá đơn đầu tiên đã bị hủy rồi (lá đơn ông Mỹ tố cáo Nga vay mượn tiền), mọi chứng cứ đều bị hủy. CQĐT hăm dọa sẽ khởi tố bị cáo về hai tội là lừa đảo và tội lạm dụng tín nhiệm, mỗi tội 30 năm tù. Bị cáo không tin CQĐT, không tin VKS nên bị cáo dấu, bởi bị cáo sợ các chứng cứ quan trọng bị thủ tiêu, tất cả các chứng cứ bị cáo nộp CQĐT đều không được làm đến nơi đến chốn”

Bị cáo Nga còn xác nhận, trong 17 lần đi nước ngoài cùng với Cao Toàn Mỹ đều ở chung phòng, “Tất cả các lần đi nước ngoài đều ở chung phòng với anh Mỹ, chỉ ở trong nước mới không chung phòng..." - Nga xác nhận.

Nga còn cho biết, trước khi bị bắt đã nghe lời của Nguyễn Mai Phương hủy hết những tài liệu, chứng cứ liên quan tới tình cảm của cô với Cao Toàn Mỹ.

Trước lời khai của các bị cáo, những người làm chứng đều khẳng định có sự liên quan, chỉ đạo từ bà Nguyễn Mai Phương nên chủ tọa phiên tòa đã ký giấy, đề nghị công an áp giải bà Phương tới làm chứng tại tòa.

Theo lời khai của bị cáo Phương Nga, toàn bộ bản hợp đồng tình ái giữa ông Cao Toàn Mỹ và Nga đã được cô lưu trữ trong máy tính cá nhân. Như vậy, để xác định có hay không bản hợp đồng này, cơ quan công tố cần tìm ra chiếc máy tính của Nga, nhằm xác định rõ những điều bị cáo Nga khai tại tòa. Tuy nhiên, các dữ liệu trong máy tính còn hay đã bị xóa sạch vẫn là điều bí ẩn.

Theo VietNamNet


hợp đồng tình dục

hoa hậu lừa đảo hoa hậu phương nga

xét xử hoa hậu

hoa hậu Phương Nga lừa đảo

xét xử hoa hậu phương nga

Hoa hậu Phương Nga

Cao Toàn Mỹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.