Vụ HS lớp 3 nghi bị dâm ô tại trường: Thấy quần "ướt", cô giáo tưởng bé dậy thì

Cơ quan chức năng vẫn đang tích cực điều tra về vụ học sinh lớp 3 nghi bị dâm ô trong nhà vệ sinh ở trường. Liên quan tới vụ việc này, BGH nhà trường đã có câu trả lời.

Cơ quan chức năng vẫn đang tích cực điều tra về vụ học sinh lớp 3 nghi bị dâm ô trong nhà vệ sinh ở trường. Liên quan tới vụ việc này, BGH nhà trường đã có câu trả lời.

Ngày 12/12,  PV đã trở lại Trường tiểu học Trần Phú A, xã Trần Phú, huyện Chương Mỹ. Hà Nội để tìm hiểu thêm thông tin về trường hợp bé gái lớp 3 nghi bị một thanh niên lạ mặt có hành vi dâm ô ngay tại nhà vệ sinh trường, đang gây xôn xao cho nhiều người dân địa phương này.

Tưởng là "dậy thì"

Trao đổi với chúng tôi, bà Dương Thị Tâm, hiệu trưởng đã kể lại toàn bộ diễn biến kể từ khi nắm được sự việc. Theo bà Tâm vụ việc bắt đầu gây xôn xao sau khi bố của cháu bé nhận được cuộc điện thoại từ giáo chủ nhiệm. Sau đó bố cháu bé đã đưa con đi kiểm tra sức khỏe và quay lại trường thông báo về việc con gái nghi bị dâm ô tại nhà vệ sinh của trường học.

“Hơn 13h ngày 7/12, sau khi trống vào lớp, giáo viên chủ nhiệm phát hiện bé khóc. Cô hỏi em bị ai đánh, bé bảo không. Cô hỏi em có bị ngã, bé cũng bảo không và ngồi ở lớp với vẻ sợ sệt. Khi nhìn xuống thấy quần bé bị ‘ướt’, cô giáo nghĩ rằng bé đến tuổi dậy thì nên gọi cho bố đến đón”, bà Tâm cho hay.

dâm ô
Từ lớp em học sinh xuống khu nhà vệ sinh phải qua 1 dãy nhà mới tới

Theo lời cô hiệu trưởng, sau khi phụ huynh đưa con trở lại trường thông báo sự việc, ngay lập tức phía nhà trường đã chủ động báo cáo cấp phòng và phối hợp với công an các cấp.

“Bố của cháu bé đến đón con và đưa ra phòng khám tư ở địa phương. Sau đó một lúc quay trở lại thông báo rằng ‘bác sĩ bảo con gái tôi bị xâm hại tình dục’. Nghe câu này tôi lạnh cả người, tôi gọi cô giáo chủ nhiệm đến để hỏi cặn kẽ sự việc, mặt khác tôi báo cáo lên phòng giáo dục để xin ý kiến. Ngay hôm đó khoảng 60 người của các lực lượng (công an xã, công an huyện…) đã về phối hợp để điều tra. Đồng thời cơ quan chức năng cũng cắt cử người đưa bé đi khám toàn diện…”, bà Tâm xót xa kể.

dâm ô
Xung quanh ngôi trường (đoạn khu nhà vệ sinh) là một cánh đồng vắng

Nói thêm về quá trình tìm hiểu sự việc, rà tìm manh mối, bà Tâm cho hay đến hiện tại tất cả vẫn đang rất bí ẩn, chỉ khi nào cơ quan công an công bố mới có thể biết được: “Ngay hôm đó, có thông tin rằng xuất hiện vài đối tượng nghi vấn. Tuy nhiên, cơ quan công an có yêu cầu các giáo viên lên lớp hỏi em nào biết và giờ đó đi vệ sinh cùng bạn thì giơ tay. Có vài em giơ tay, nhưng các em đều cho biết đó là các anh chị lớp trên đưa đón các em đi học, chứ không phải người lạ”.

dâm ô
Dấu hiệu cho thấy bức tường này luôn có người trèo qua để ra vào trường

Nói về tình hình sức khỏe của bé gái, bà hiệu trưởng cho hay: “Lãnh đạo các cấp, đại diện nhà trường và đại diện phụ huynh đã có mặt động viên thăm hỏi bé và gia đình ngay lập tức. Ngày nào chúng tôi cũng cắt cử giáo viên theo sát cùng gia đình để ổn định tâm lý cho bé. Hiện tại bé đã có thể trò chuyện, đỡ hoảng loạn. Xảy ra sự việc này chúng tôi vô cùng đau lòng, mọi thông tin về kết quả điều tra hoàn toàn mong chờ từ phía cơ quan chức năng”.

Báo động tình trạng an ninh

Ngày 12/12 khi PV trở lại trường vào thời điểm các em học sinh đang bắt đầu đến trường để học ca chiều, mặc dù cánh cổng mở nhưng phòng bảo vệ của nhà trường vẫn đóng im ỉm. Phải gần đến giờ vào học, chúng tôi mới thấy sự xuất hiện của một nhân viên bảo vệ. Điều đó cho thấy công tác về bảo vệ an ninh trật tự vẫn còn khá lỏng lẻo.

dâm ô
Khi học sinh đã đến trường nhưng căn phòng bảo vệ vẫn đóng im ỉm

Theo quan sát của chúng tôi, khu vực nhà vệ sinh của các em học sinh nằm cách khu vực “an toàn” chừng 10 mét, xung quanh là cánh đồng vắng. Bức tường bao xung quanh trường, đặc biệt là giáp với khu nhà vệ sinh có những vết mòn, dấu hiệu cho thấy thường xuyên có sự đi lại, leo trèo.

dâm ô
 
dâm ô
Trong khuôn viên nhà trường (giáp khu vệ sinh) là khu vườn rậm rạp

Nói về điều này, bà Tâm cho hay, hàng ngày và nhất là sau giờ nghỉ học, nhiều thanh niên chăn trâu, cắt cỏ hoặc học sinh lớp lớn vẫn thường xuyên trèo vào bên trong để nghịch ngợm. Nhà trường đã đề nghị với ủy ban xã và cấp trên để có biện pháp đầu tư, nâng cấp tường rào nhưng vẫn chưa được đáp ứng.

Theo Minh Ngọc (afamily.vn/Trí Thức Trẻ)


hành vi dâm ô


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.