Vụ mua trà sữa đầu độc chị họ: "Nếu chị Y. có mặt ở bệnh viện thì không phải một mình chị H. tử vong"

Lãnh đạo Bệnh viện Phổi Thái Bình cho biết, đến nay các cán bộ công nhân viên chức đã ổn định làm việc, tinh thần không còn hoang mang sợ hãi.

Lãnh đạo Bệnh viện Phổi Thái Bình cho biết, đến nay các cán bộ công nhân viên chức đã ổn định làm việc, tinh thần không còn hoang mang sợ hãi.

>> Toàn cảnh: Đầu độc chị họ bằng trà sữa, người khác chết oan

Vụ mua trà sữa đầu độc chị họ: Nếu chị Y. có mặt ở bệnh viện thì không phải một mình chị H. tử vong-1

Lại Thị Kiều Trang.

Đã nhiều ngày trôi qua, ông Trần Nam Đích (Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Bệnh viện Phổi Thái Bình) vẫn chưa hết bàng hoàng về vụ việc nữ cán bộ điều dưỡng N. T. H. (29 tuổi) đột ngột tử vong vì nghi uống phải trà sữa có chất độc.

"Nếu hôm đó chị Y. có mặt tại Bệnh viện thì không phải một mình chị H. tử vong mà phải từ 2 mạng trở lên bởi có thể chị Y. sẽ mang những cốc trà sữa đó đi mời mọi người cùng uống, lúc đó hậu quả sẽ thật khó lường", ông Đích nói.

Còn ông Vũ Văn Trâm, Giám đốc Bệnh viện Phổi Thái Bình cho biết, đến nay các cán bộ công nhân viên chức của bệnh viện đã ổn định làm việc. Tinh thần họ ổn định, không còn hoang mang sợ hãi.

"Bệnh viện chúng tôi cũng đã ủng hộ gia định nữ điều dưỡng N. T. H. số tiền 20 triệu đồng để lo công việc. Các nhà hảo tâm khác nếu muốn ủng hộ thì tìm cách liên hệ chính quyền địa phương hoặc có thể đến trực tiếp gia đình", ông Trâm nói.

Được biết hoàn cảnh chị H. đang gặp nhiều khó khăn, chồng chị công việc không ổn định, chị còn đang nuôi con nhỏ, cháu bé nhất mới hơn một tuổi.

Liên quan đến vụ án, trong ngày 31/12 Công an tỉnh Thái Bình đã tiến hành khai quật, lấy xong các mẫu tử thi nạn nhân N. T. H. mang đi giám định, hiện chưa công bố kết quả.

Trước đó, Công an thành phố Thái Bình đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Lại Thị Kiều Trang (25 tuổi, trú tại xã Vũ Qúy, huyện Kiến Xương) vì liên quan đến cái chết của chị N. T. H.

Tại Cơ quan điều tra, Lại Thị Kiều Trang khai: Trang là em họ chị Đ.T.H.Y. có chồng là anh P. V. Q.

Từ tháng 1/2019 giữa Trang và anh Q. nảy sinh tình cảm yêu đương. Khoảng tháng 10/2019, anh Q. muốn dừng lại mối quan hệ này dẫn đến việc Trang buồn chán.

Khoảng đầu tháng 11/2019 Trang đã tìm mua Natri xyanua trên mạng để tự tử, nhưng do ghen với chị Đ.T.H.Y. nên Trang đã nảy sinh ý định giết chị Y.

Ngày 2/12/2019 Trang đã mua trà sữa về nhà và bơm xyanua vào cốc trà sữa mang đến Bệnh viện Phổi Thái Bình giả là người nhà bệnh nhân gửi cho chị Y. để cảm ơn.

Do chị Y. không có mặt ở bệnh viện, Trang đã gửi túi đựng trà sữa cho một điều dưỡng viên khác và nhờ chuyển cho chị Y. Khoảng 10h ngày 3/12/2019 nạn nhân là chị N.T.H. đã uống phải cốc trà sữa do Trang gửi đến cho chị Y. Ngay sau đó nạn nhân tử vong.

Người dân địa phương cho biết, giữa Trang và anh Q. có quan hệ tỉnh cảm, thỉnh thoảng họ còn đăng những tấm ảnh chụp chung lên mạng xã hội.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.vn/doi-song/vu-mua-tra-sua-dau-doc-chi-ho-neu-chi-y-co-mat-o-benh-vien-thi-khong-phai-mot-minh-chi-h-tu-vong-8202021153619869.htm

đầu độc bằng trà sữa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.