Vụ nam sinh Đại học Giao thông vận tải trúng "đạn lạc" tử vong: Đã xác định danh tính người nổ súng

Người nổ súng khiến nam sinh Đại học Giao thông vận tải tử vong vào đêm 30/10/2020, tại số nhà 26 ngõ 26 đường Võ Văn Dũng, phường Ô Chợ Dừa (quận Đống Đa, Hà Nội) đã đến cơ quan công an đầu thú ngay sau đó.

Liên quan đến vụ nam sinh Đại học Giao thông vận tải (GTVT) tử vong, ngày 3/11, Thiếu tướng Tô Ân Xô, Chánh Văn phòng Bộ Công an cho biết, Công an TP.Hà Nội đã báo cáo vụ việc đến Bộ Công an. 

Theo tướng Xô, một thanh niên đã đặt mua một khẩu súng tự chế (sử dụng khí nén - súng hơi) trên mạng xã hội rồi mang ra quán nước khoe với bạn bè vào khoảng 22h đêm 30/10. Danh tính người này được xác định là Nguyễn Xuân Tính (SN 1991, thường trú quận Đống Đa, Hà Nội). 

Đồng thời, Tính cũng khoe về việc, trước đó, đã mang khẩu súng này đi bắn chim.

"Theo báo cáo ban đầu, người này không biết trong súng vẫn còn đạn nên trong quá trình khoe, đưa súng lên, bóp cò và đạn nổ.

Sau khi nghe tiếng súng nổ thì người này cũng thấy phía bên kia đường cách khoảng 35 - 40m có người thanh niên (nạn nhân Đ.A.) đang đứng trước cửa kêu lên, nằm gục xuống, máu chảy ra", tướng Xô thông tin và cho biết, viên đạn bắn ra cách đó khoảng 25 - 30 mét, trúng anh Đ.A. (SN 1999, quê Quảng Ninh, là sinh viên năm 4 trường Đại học GTVT) khiến nạn nhân trọng thương, gục tại chỗ. 

Vụ nam sinh Đại học Giao thông vận tải trúng đạn lạc tử vong: Đã xác định danh tính người nổ súng-1
Khoảnh khắc nam sinh gục xuống tử vong trước cửa nhà vì trúng "đạn lạc"

"Người đàn ông và nhóm bạn đã lập tức đưa nạn nhân đi cấp cứu ở bệnh viện gần đó nhưng nạn nhân đã tử vong trên đường đi cấp cứu. 

Sau đó, người này đã đến trụ sở công an đầu thú", tướng Xô thông tin thêm.

Như trước đó đã đưa tin, vào khoảng 22h13' ngày 30/10/2020, anh Đ.A. (là sinh viên Đại học Giao thông vận tải) đang đứng chờ bạn tại địa chỉ số nhà 26 ngõ 26 đường Võ Văn Dũng, phường Ô Chợ Dừa (quận Đống Đa, Hà Nội). Khi anh A. vừa ngồi xuống chỉ 1 phút thì bị một vật lạ (nghi đạn) bắn vào mạn sườn bên phải khiến anh chỉ kịp kêu lên 1 tiếng và gục tại chỗ.

"Theo chị D. người thân của Đ.A. cho biết, nam sinh này trúng đạn ngã xuống chỉ kêu lên 1 tiếng "Á". Khi chị D. chạy ra thì phát hiện máu mũi, máu mồm của Đ.A. trào ra liên tục rồi rơi vào trạng thái bất tỉnh.

Theo người nhà nạn nhân cho biết, Đ.A. (SN 1999), là sinh viên năm thứ 4 trường Đại học GTVT, Ủy viên Ban chấp hành Đoàn trường, Phó bí thư liên chi Đoàn khoa Đào tạo Quốc tế.

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vu-nam-sinh-dai-hoc-giao-thong-van-tai-trung-dan-lac-tu-vong-da-xac-dinh-danh-tinh-nguoi-no-sung-162200311173258850.htm

tử vong

trúng đạn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.