Vụ nam sinh lớp 5 bị anh lớp 8 đâm tử vong: Không có xích mích gì, vết kéo đâm trúng tim

Trên đường đến trường, nam sinh Tây bất ngờ bị Đông cầm kéo đâm 1 nhát trúng tim dẫn đến tử vong. Giữa 2 nam sinh trước đó được xác định không có xích mích gì.

Vụ nam sinh lớp 5 bị anh lớp 8 đâm tử vong: Không có xích mích gì, vết kéo đâm trúng tim-1

Ảnh minh họa.

Ngày 14/1, Công an huyện Quỳ Hợp (Nghệ An) vẫn đang tiếp tục tạm giữ Trương Văn Đông (SN 2006, trú xóm Đồng Nang, xã Hạ Sơn, huyện Quỳ Hợp; học sinh lớp 8 trường THCS Hạ Sơn) để điều tra làm rõ về nghi án giết người.

Trao đổi với PV, lãnh đạo trường THCS Hạ Sơn cho biết, ở trường thì nam sinh Đông hiền lành, ngoan ngoãn, không có biểu hiện gì khác thường. Em Đông cũng chưa bao giờ đánh nhau với bạn khác.

Cũng theo vị lãnh đạo trường THCS Hạ Sơn, giữa em Đông và nạn nhân học 2 trường khác nhau, qua tìm hiểu thì cả 2 em chưa có xích mích gì với nhau. Riêng anh trai của Tây và Đông tuy học cùng trường nhưng cũng không xảy ra xích mích gì. Hiện chưa rõ nguyên nhân gì dẫn đến vụ việc đau lòng trên.

Vụ nam sinh lớp 5 bị anh lớp 8 đâm tử vong: Không có xích mích gì, vết kéo đâm trúng tim-2

Xã Hạ Sơn (chấm đỏ) huyện Quỳ Hợp, tỉnh Nghệ An nơi xảy ra sự việc.

"Nhà em Đông cách trường 7km, có hoàn cảnh khá khó khăn, do chăm sóc không tốt nên cơ thể em hơi nhỏ so với các bạn khác nhưng em không có bệnh tật gì, tâm lý vẫn bình thường. Chúng tôi cũng chưa biết cái kéo em Đông dùng để đâm em Tây lấy ở đâu ra", vị lãnh đạo trường THCS Hạ Sơn nói.

Được biết, thời điểm xảy ra vụ việc vào khoảng gần 13h ngày 12/1. Thời điểm này em Đông đã đi học về. Em Tây được anh trai (học sinh lớp 7, trường THCS Hạ Sơn) dùng xe đạp chở đến trường.

Khi đi cách nhà khoảng 1km, cách trường tiểu học 2km thì 2 anh em Tây gặp Đông đi trên đường.

Quá trình gặp nhau, Đông đã dùng 1 chiếc kéo đâm 1 nhát chí mạng vào phía trước ngực của Tây. Vết kéo sâu trúng tim khiến Tây gục xuống và tử vong sau đó. Sau vụ việc, công an đã bắt giữ Đông để điều tra làm rõ vụ án.

Sau vụ việc, phía nhà trường cũng đã làm các công tác ổn định tư tưởng học sinh trong trường để các em yên tâm học tập", lãnh đạo trường THCS Hạ Sơn chia sẻ.

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Văn An - Chủ tịch UBND xã Hạ Sơn cho biết, cả 2 gia đình nạn nhân và người gây ra vụ việc đều là dân tộc Thổ. Sau vụ việc, chính quyền xã đã đến 2 gia đình làm công tác tư tưởng để họ hiểu, tránh xảy ra sự việc không đáng có.

Chính quyền địa phương hiện cũng đã thăm hỏi, phối hợp gia đình làm lễ mai táng cho cháu Tây theo phong tục.

"Nhà cả 2 trường hợp này đều khá khó khăn. Nạn nhân Tây thì là con trai út, trước có 1 anh trai. Nhà của Đông cũng là con út nhưng nhà đông con hơn, hoàn cảnh thì khó khăn. Sau vụ việc, chính quyền địa phương phải xuống túc trực dưới 2 nhà để lo việc và chia sẻ với cả 2 gia đình", Chủ tịch UBND xã Hạ Sơn nói.

* Danh tính các nhân vật đã được thay đổi.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/vu-nam-sinh-lop-5-bi-anh-lop-8-dam-tu-vong-khong-co-xich-mich-gi-vet-keo-dam-trung-tim-161211401135145613.htm

đâm tử vong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.