Nam thanh niên sát hại vợ và con trai 2 tuổi: Từ bi kịch tuổi thơ bị ruồng bỏ đến đôi bàn tay đẫm máu vợ con

Liên quan đến vụ án nam thanh niên giết vợ và con trai 2 tuổi ở Hà Nội, bà Nga - mẹ của nghi phạm và những người hàng xóm đã chia sẻ những thông tin liên quan đến thanh niên này

Ngày 3-5, công an quận Tây Hồ đã tiếp nhận và tiến hành điều tra làm rõ sự việc liên quan đến vụ án nam thanh niên giết vợ và con trai 2 tuổi.

Do mâu thuẫn trong quan hệ vợ chồng, Quách Văn Nam (31 tuổi, trú tại Thụy Khuê - phường Bưởi - quận Tây Hồ - Hà Nội) đã dùng dao chém tử vong vợ là chị Dương Khắc H. (21 tuổi, trú tại phường Nghĩa Đô - quận Cầu Giấy) và con trai Quách Phú T. (2 tuổi).

Bà Nga kể lại sự việc con trai sát hại vợ và bé trai

Bi kịch tuổi thơ bị ruồng bỏ

Bà Nga - mẹ của nghi phạm trọng vụ án thương tâm này có mặt tại căn nhà nơi xảy ra sự việc để dọn dẹp, thắp cho con dâu và cháu nội nén hương. Tuy nhiên, bà vẫn chưa có đủ dũng cảm để bước chân vào căn phòng đầy ám ảnh đó.

Với những giọt nước mắt và giọng nói đầy nghẹn ngào, người mẹ bất hạnh này đã kể lại cuộc đời đầy những sóng gió của mình và đứa con trai vừa gây nên 1 thảm kịch gia đình.

"Tôi chỉ có mỗi đứa con là nó. Tôi cũng khổ lắm! Ngày xưa bố nó và gia đình nhà chồng tôi đuổi 2 mẹ con đi. Gia đình chồng tôi là Việt kiều, sau này bố nó đi nước ngoài bỏ lại 2 mẹ con tôi".

Nam thanh niên sát hại vợ và con trai 2 tuổi: Từ bi kịch tuổi thơ bị ruồng bỏ đến đôi bàn tay đẫm máu vợ con-1
Người mẹ bất hạnh không kìm nổi cảm xúc khi kể về đứa con trai vướng vào vòng lao lý.

mẹ đơn thân kể lại cuộc đời long đong của mình trong nghẹn ngào. Người phụ nữ với vóc dáng bé nhỏ, khuôn mặt khắc khổ mếu máo khi nói về tuổi thơ của đứa con trai và những ngày tháng khó khăn của cuộc đời mình.

Cũng theo chia sẻ của bà Nga, ở cái tuổi mới lớn, khoảng 14-15 tuổi, nghi phạm có khoảng thời gian chơi bời, nghịch ngợm phải đi trại giáo dưỡng. Tuy nhiên, sau khi trưởng thành thì không có bất kỳ điều tiếng nào nữa.

"Tôi tự nuôi nó từ nhỏ, học hết lớp 9 thì nghỉ. Anh em không hợp nhau nên chỗ ở của tôi cũng không được ổn. Không việc làm, tôi đi nhặt ve chai để kiếm sống qua ngày, không ngờ sau khi con trai lấy vợ lại không được hạnh phúc".

Cuộc sống làm mẹ đơn thân không hề đơn giản, nhiều biến cố đến khi bà Nga 1 mình gánh trên vai trách nhiệm nuôi lớn 1 đứa trẻ. Trong hoàn cảnh kinh tế khó khăn, bà Nga phải làm những công việc nặng nhọc để mưu sinh cho 2 mẹ con, chính vì vậy nghi phạm chỉ học đến hết lớp 9.

Từ con người "ngoan ngoãn, chịu khó" cho đến thảm kịch 2 tay nhuốm máu vợ con

"Nó là đứa chịu khó lắm, chạy cả xe ôm kiếm thêm thu nhập. Nó chơi bời ở đâu thì tôi không biết chứ về đây thì ngoan lắm, gặp tôi ở ngoài là chào hỏi lễ phép", hàng xóm của nghi phạm chia sẻ.

Căn nhà nơi xảy ra sự việc đau lòng này vốn là căn nhà của bà ngoại nghi phạm. Bà cụ là mẹ liệt sĩ, đã hơn 90 tuổi, do tuổi cao sức yếu, từ lâu bà cụ đã nằm liệt giường. Nghi phạm chính là người ở cạnh và chăm sóc bà cụ, cách đây hơn 1 tháng thì đưa vợ con về ở tại đây.

Bà Nga cũng kể lại Nam có cuộc sống không điều tiếng, không chơi bời, hàng xóm láng giềng không phàn nàn gì. Thậm chí, Nam còn không uống rượu bia, không sử dụng thuốc lá.

Tuy nhiên, sau khi lấy vợ, cuộc sống hôn nhân không được hòa thuận, 2 người thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Nạn nhân trong những cuộc cãi cọ đã tuyên bố con trai 2 tuổi không phải con đẻ của nghi phạm.

Chính vì vậy, khi Nam nói với mẹ mình về hành động giết hại vợ con, bà Ngà không hề tin đó là sự thật. Mãi cho đến khi nhìn thấy đứa con đi bộ đến cơ quan chức năng để đầu thú với đôi tay nhuốm máu vợ con, lúc bấy giờ người mẹ bất hạnh như chết lặng.

Theo ICTVietNam 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ictvietnam.vn/vu-nam-thanh-nien-giet-vo-va-con-trai-2-tuoi-bi-kich-thoi-tho-au-bi-ruong-bo-tu-con-nguoi-ngoan-ngoan-chiu-kho-den-tham-kich-2-tay-nhuom-mau-vo-con-2220203516849211.htm

bị ruồng bỏ

sát hại vợ con


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.