Vụ nam thanh niên tử vong trong quán karaoke: Từ mâu thuẫn, tát bạn gái nghi phạm

Trong quá trình hát tại quán karaoke, Th. mâu thuẫn với một cô gái tại quán rồi tát người này. Cô gái bị tát sau đó đã gọi bạn trai đến giải quyết mâu thuẫn và đâm Th. tử vong.

Vụ nam thanh niên tử vong trong quán karaoke: Từ mâu thuẫn, tát bạn gái nghi phạm-1

Ảnh minh họa một vụ đâm chém nhau ở quán karaoke ở Nghệ An.

Ngày 24/11, Công an thành phố Vinh (Nghệ An) đang tiếp tục điều tra vụ một nam thanh niên bị đâm chết trong quán karaoke trên địa bàn 3 ngày trước.

Sau 2 ngày xảy ra vụ việc, công an đã bắt được hung thủ gây án là Nguyễn Duy Tuấn (SN 1982, trú xóm 3, xã Nghi Kim, TP. Vinh) khi y đang bỏ trốn tại Hà Nội, cách hiện trường gây án khoảng 300km.

Sau khi bắt giữ thành công Tuấn, công an đã di lý về Công an TP. Vinh để lấy lời khai, phục vụ công tác điều tra.

Tại cơ quan công an, bước đầu Tuấn thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Vụ nam thanh niên tử vong trong quán karaoke: Từ mâu thuẫn, tát bạn gái nghi phạm-2

Đối tượng Nguyễn Duy Tuấn tại cơ quan công an.

Theo đó, đêm 21/11, Phạm Ngọc Th. (SN 1996, trú xã Nghi Kim, TP. Vinh) đến quán karaoke Nghi Ân Club ở xóm Kim Mỹ, xã Nghi Ân để hát Karaoke.

Trong quá trình hát, Phạm Ngọc Th. có mâu thuẫn với một cô gái tên Phạm Thị H. (SN 1995, trú ở huyện Bình Lục, tỉnh Hà Nam). Khi xảy ra mâu thuẫn, Th. có dùng tay tát một cái vào mặt H.

Bực tức vì bị tát đau, chị H. khóc, chạy ra quầy lễ tân của quán rồi gọi kể lại sự việc cho Nguyễn Duy Tuấn.

Khoảng 15 phút sau, Tuấn đi đến quán karaoke thì gặp Th. đang đứng phía ngoài hành lang cạnh quầy lễ tân. Tuấn tiến đến nói chuyện để đòi lại công bằng cho chị H.. Khi đang nói chuyện, Tuấn bất ngờ rút 1 con dao nhọn đâm thẳng vào đùi, gần sát bụng dưới của Th.

Sau khi bị đâm, anh Th. bỏ chạy vào phía trong, nhưng bị Tuấn tiếp tục đuổi theo đâm tiếp một nhát vào vùng lưng. Chạy được thêm 1 đoạn, anh Th. gục xuống trước cửa phòng hát. Mọi người sau đó đã đưa nạn nhân Th. đi cấp cứu tại bệnh viện. Tuy nhiên do vết thương quá nặng, nạn nhân Th. đã tử vong.

Sau khi gây án, Tuấn đã bỏ trốn ra Hà Nội và bị công an bắt giữ sau 2 ngày gây án.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được Công an TP. Vinh điều tra để hoàn tất hồ sơ xử lý vụ việc.


Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vu-nam-thanh-nien-tu-vong-trong-quan-karaoke-tu-mau-thuan-tat-ban-gai-nghi-pham-162202411082816358.htm

đâm chết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.