Vụ người đàn ông xông vào nhà tấn công hàng xóm: Báo cáo lên công an quận

Công an phường Trung Văn (TP Hà Nội) đã tiếp nhận hồ sơ vụ việc người đàn ông xông vào nhà tấn công hàng xóm và báo cáo xin chỉ đạo từ Công an quận Nam Từ Liêm.

Liên quan vụ việc người đàn ông cầm hung khí xông vào nhà tấn công hàng xóm ở chung cư The Light (đường Tố Hữu, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội), ngày 24/7, đại diện công an phường Trung Văn cho biết đơn vị đã tiếp nhận hồ sơ xử lý.

Bước đầu, lực lượng chức năng đã triệu tập ông H. (là người tấn công hàng xóm) lên làm việc, nhưng hiện chưa đủ cơ sở để tạm giữ.

Vụ người đàn ông xông vào nhà tấn công hàng xóm: Báo cáo lên công an quận-1Ông H. cầm hung khí xông vào nhà hàng xóm tấn công

Theo đại diện Công an phường Trung Văn, người đàn ông này 57 tuổi, hiện đang ở một mình. Đơn vị đã rất vất vả để liên lạc với người nhà của ông H.

"Chúng tôi đã báo cáo lên công an quận, đồng thời làm việc với gia đình người này để có biện pháp quản lý, tránh gây hậu quả sau này". - Đại diện Công an phường Trung Văn cho biết.

Lực lượng chức năng cũng đang thu thập tài liệu, hồ sơ sức khỏe tâm thần của ông H. để tiến hành các bước xử lý tiếp theo.

Theo nguồn tin của VOV.VN, nhiều người dân sống tại chung cư The Light cho biết ông H. có triệu chứng nhạy cảm với tiếng ồn. Mỗi khi nghe thấy tiếng ồn to, người đàn ông này thường không giữ được bình tĩnh và đã có những lần cầm hung khí dọa trẻ nhỏ.

Nạn nhân trong vụ việc - anh L. sống tại tầng 6 tòa B, chung cư The Light cho biết hiện đã đưa cả gia đình "sơ tán" về quê để đảm bảo an toàn cho các cháu nhỏ.

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/phap-luat/vu-nguoi-dan-ong-xong-vao-nha-tan-cong-hang-xom-bao-cao-len-cong-an-quan-post1034815.vov

tấn công


Người đàn ông bị đánh hội đồng dã man tại cây xăng
Công an thành phố Lai Châu đang điều tra vụ việc người đàn ông bị đánh hội đồng dã man ở một cây xăng trên địa bàn. Người dân và cộng đồng mạng rất bất bình về tính côn đồ, hung hãn của nhóm người sau khi clip được chia sẻ trên mạng xã hội.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.