Vụ "người phụ nữ cùng ông hàng xóm chết trong ngôi nhà": Chồng nạn nhân tiết lộ bất ngờ

Về mối quan hệ của vợ và hung thủ, anh P. nói hai người trước đây là bạn học cùng lớp, nhưng không rõ nguyên nhân khiến Hoàng ra tay chém rồi châm lửa đốt nhà anh là vì sao.

Ngày 16/6, gia đình và người thân đang tổ chức tang lễ cho chị Tô Thị Thanh X. (SN 1983, trú xã Tân Cảnh, huyện Đắk Tô, tỉnh Kon Tum).

Chị X. là người bị Nguyễn Minh Hoàng (SN 1984, cùng xã Tân Cảnh) vào nhà chém, đổ xăng đốt khiến cả 2 cùng tử vong.

Vụ người phụ nữ cùng ông hàng xóm chết trong ngôi nhà: Chồng nạn nhân tiết lộ bất ngờ-1

Gia đình tổ chức tang lễ cho chị X - Ảnh: Infonet

Báo Người lao động dẫn nguồn thông tin từ anh V.T.P (chồng chị X.) cho biết gia đình trước đây sinh sống ở thị trấn Đắk Tô, nhưng do nợ nần nhiều nên đã bán hết để về nhà mẹ đẻ chị X. để ở nhà. Thời điểm xảy ra vụ việc, anh đang chở con nhỏ đi học còn mẹ vợ đang đi thăm người thân ở xa.

Về mối quan hệ của vợ và hung thủ, anh V.T.P nói hai người trước đây là bạn học cùng lớp, nhưng không rõ nguyên nhân khiến Hoàng ra tay chém rồi châm lửa đốt nhà anh là vì sao. "Tôi không rõ giữa hai người có nợ nần gì nhau không." - anh P nói và cho biết đang chờ cơ quan công an điều tra làm rõ.

Liên quan đến vụ việc, ông Mai Huy Hưng - Chủ tịch UBND xã Tân Cảnh cho biết, hai vợ chồng chị X. đều là cán bộ của một đơn vị trong huyện Đăk Tô. Còn Hoàng làm nghề tự do, công việc không ổn định. Trước đây, Hoàng có nhà ở thôn 3 và đã bán. Hoàng đã có vợ và 2 con nhưng đã ly dị vào năm 2019. Giữa 2 bên gia đình lâu nay không có quan hệ làm ăn hay mâu thuẫn gì.

Từ một cán bộ xã tân Cảnh cho biết thêm, trước đó mấy ngày, Hoàng có lên trang Facebook cá nhân đăng dòng trạng thái, báo hiệu cái chết của mình để mọi người chuẩn bị đi viếng. Sau đó, nhiều người vào bình luận, Hoàng đã gỡ. Không ngờ, ít ngày sau lại xảy ra sự việc. Hôm xảy ra sự việc, Hoàng đi xe máy từ thị trấn vào nhà nạn nhân nhưng xe bị hư. Sau đó, Hoàng vào nhà người quen mượn xe và mượn 10.000 đồng để mua bánh mỳ ăn. Còn nguyên nhân dẫn tới sự việc thì cơ quan Công an đang điều tra.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 6h30 ngày 15/6, Nguyễn Minh Hoàng lái xe máy đến nhà chị Tô Thị Thanh X.. Lúc này, chồng chị X. đã chở con trai lớn đi học. Trong nhà chỉ có chị X. và con trai nhỏ là cháu Văn Tô Hoàng T. (8 tuổi).

Sau khi vào nhà, giữa Hoàng và chị X. xảy ra cãi vã. Sau đó, Hoàng đẩy cháu T. ra ngoài sân rồi chốt cửa lại. Tiếp đến, Hoàng dùng dao chém chị X. rồi đổ xăng khắp nhà và châm lửa đốt.

Khi thấy khói trong nhà chị X. bốc lên, hàng xóm liền tri hô chữa cháy và đưa các nạn nhân đi cấp cứu. Tuy nhiên, do bị bỏng quá nặng, Hoàng đã tử vong trên đường đến bệnh viện. Chị X. nhập viện đa khoa tỉnh Kon Tum cấp cứu trong tình trạng bỏng 100% cơ thể. Dù đã được các bác sĩ tích cực điều trị nhưng do vết thương quá nặng, chị X. tử vong vào chiều cùng ngày.

Theo Đời sống & Pháp luật

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.doisongphapluat.com/phap-luat/an-ninh-hinh-su/vu-nguoi-phu-nu-cung-ong-hang-xom-chet-trong-ngoi-nha-bi-phong-hoa-chong-nan-nhan-tiet-lo-bat-ngo-a327433.html

tử vong

cháy nhà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.