Vụ người phụ nữ nghi bị tạt axit trước cửa nhà: Bắt nghi phạm là 1 đôi nam nữ

Sau 2 ngày điều tra, công an đã bắt giữ được 2 đối tượng tạt axit vào một người phụ nữ trước cổng nhà riêng khiến dư luận xôn xao.

Sáng 12/4, lãnh đạo Công an TP. Vinh (Nghệ An) cho biết, đơn vị này đã bắt giữ được 2 đối tượng là hung thủ gây ra vụ tạt chất lỏng nghi là axit vào mặt một người phụ nữ trước cổng nhà trên địa bàn khối 16, phường Lê Lợi.

Theo lãnh đạo Công an TP. Vinh, sau khi tiếp nhận được thông tin vụ việc từ nạn nhân, đơn vị này đã lập tức vào cuộc để điều tra.

Vụ người phụ nữ nghi bị tạt axit trước cửa nhà: Bắt nghi phạm là 1 đôi nam nữ-1

Căn nhà bà V. nơi xảy ra sự việc.

Đến tối 11/4, Công an TP. Vinh đã bắt giữ được 2 đối tượng là hung thủ gây ra vụ án trên. Trong đó, 2 đối tượng gồm 1 nam và 1 nữ. Người tạt ca nước nghi là axit được xác định là nghi can nữ ngồi sau xe máy.

Bước đầu, nguyên nhân của vụ việc được xác định là có liên quan đến tình ái.

Hiện Công an TP. Vinh đang tiếp tục lấy lời khai 2 đối tượng này để điều tra làm rõ vụ việc.

Trước đó như đã đưa tin, khoảng 10h30' ngày 9/4, bà N.T.H.V. (48 tuổi, trú tại đường Nguyễn Đình Chiểu, khối 16, phường Lê Lợi) nghe tiếng 2 người lạ gọi ngoài cổng. Bà V. sau đó ra mở cổng thì bất ngờ bị 2 người lạ này hất 1 ca chất lỏng (nghi là axit) thẳng vào mặt.

Sau khi gây án, 2 người lạ trên liền phóng xe rời khỏi hiện trường.

Bà V. vào nhà tắm rửa rồi được mọi người đưa đến bệnh viện cấp cứu với nhiều vết thương ở vùng mặt, cổ.

Các bác sỹ tại Bệnh viện hữu nghị đa khoa tỉnh Nghệ An cho biết, nạn nhân V. bị nhiều vết thương bỏng ở mặt, cổ, bụng, ngực, chân, tay với nhiều độ bỏng từ 2-4 độ. Đặc biệt, mắt phải nạn nhân có nguy cơ hỏng 8 phần.

Hiện nạn nhân V. vẫn đang tiếp tục được điều trị tại bệnh viện.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/vu-nguoi-phu-nu-nghi-bi-tat-axit-truoc-cua-nha-bat-nghi-pham-la-1-doi-nam-nu-161211204094040482.htm

tạt axit


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.