Vụ nổ súng ở Thái Nguyên: Xuất hiện clip 2 bên gia đình cãi nhau gay gắt, phía nạn nhân buông lời thách thức

Trong clip vừa được chia sẻ trên mạng xã hội, phía gia đình nạn nhân có những lời lẽ thách thức, chửi bới khó nghe.

Vụ nổ súng xảy ra tại xã Dân Tiến, huyện Võ Nhai, tỉnh Thái Nguyên hôm 15/2 khiến 2 người tử vong là Lê Văn Hữu (SN 1981, người nổ súng) và ông Lê Văn T (SN 1971) và 1 người bị thương là bà Phạm Thị Đ (SN 1971, vợ ông T). Đôi bên là hàng xóm gần nhà nhau.

Liên quan đến vụ việc này, ngày 17/2, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh 2 bên gia đình lời qua tiếng lại trước khi thảm án xảy ra.

Clip: 2 bên gia đình cãi nhau gay gắt, phía nạn nhân buông lời thách thức

Trong clip được chia sẻ, thời điểm này 2 gia đình đang tiến hành dọn dẹp, xây dựng lại khuôn viên nơi ở. Theo diễn biến được ghi lại, phía gia đình nạn nhân gồm 2 vợ chồng và con trai đã rất to tiếng và liên tục chửi thề, chỉ thẳng mặt phía gia đình nghi phạm.

'Giáo viên người ta không mang dao đến nhà mày', 'Tao chỉ sợ ăn cướp bọn tao không xong được đâu, đố nhà mày', 'Mày doạ mang dao thì mang đến đây', 'Mày doạ mày vác súng vác dao. Mày mang súng mang dao ra đây đi',... - phía người nhà nạn nhân liên tục buông lời thách thức.

Trước những lời nói nặng nề từ phía gia đình nạn nhân, người nhà nghi phạm cũng lớn giọng đáp trả khiến không khí trở nên căng thẳng.

Trước đó, vào khoảng 10h sáng 15/2, Lê Văn Hữu đứng trên tầng 2 của nhà mình, dùng súng bắn xuống nơi vợ chồng ông Lê Văn T. và bà Phạm Thị Đ. đang xây dựng tường rào.

Sau khi bắn thương vong vợ chồng hàng xóm, Hữu dùng súng tự sát. Hậu quả là Hữu và ông Lê Văn T. tử vong, còn bà Phạm Thị Đ. bị thương nặng được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên. 

Theo đại diện Công an huyện Võ Nhai, nguyên nhân xác định là do mâu thuẫn nợ nần. 

Theo tờ Dân Việt, người dân nơi xảy ra vụ việc tiết lộ rằng, gần đây, đối tượng Hữu đã cùng em trai mình vác dao sang nhà ông T để đe dọa. Vụ việc này đã được bà con can ngăn, chính quyền cũng đã vào cuộc giải quyết.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/vu-no-sung-o-thai-nguyen-xuat-hien-clip-2-ben-gia-dinh-cai-nhau-gay-gat-phia-nan-nhan-buong-loi-thach-thuc-av3027864.html

nổ súng

Thái Nguyên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.