Vụ nữ chủ nợ bị khống chế hiếp dâm, cắt cổ ở Huế: Rợn người lời khai "nóng" của nghi phạm ngay sau khi gây tội ác kinh hoàng

Lời khai của L.V.Ph. đối tượng trong gây án vụ chủ nợ bị cứa cổ, khống chế hiếp dâm khiến nhiều người không khỏi rùng mình, sợ hãi vì quá manh động, dã man.

Ngày 12/9, Công an TP Bảo Lộc (Lâm Đồng) đã bắt giữ người trong tình trạng khẩn cấp đối với L.V.Ph. (20 tuổi, ngụ xã Lộc Nam, huyện Bảo Lâm) để điều tra làm rõ các hành vi cố ý gây thương tích, cướp tài sản, giao cấu trái với ý muốn của nạn nhân.

Nạn nhân trong vụ việc là chị Đ.T.K.P. (33 tuổi, ngụ xã Lộc Nam), chủ cửa hàng buôn bán điện thoại di động tại Thôn 16 (xã Lộc Thành, Bảo Lâm).

Chủ nợ bị con nợ cứa cổ, khống chế hiếp dâm

Theo điều tra ban đầu, chị P. có quen biết với L.V.Ph. Khoảng 1 tháng trước, chị P. bán trả góp cho Ph. chiếc điện thoại di động trị giá 11 triệu đồng, đối tượng mới trả 3 triệu.

Trưa 11/9, Ph. điện thoại cho chị P., đề nghị chị đến nhà trọ của đối tượng trên đường Phùng Hưng (phường Lộc Tiến, TP.Bảo Lộc) để lấy tiền. Tuy nhiên, khi chị P. vừa đến nơi, Ph. đã dùng dao khống chế và yêu cầu chị P. đưa tiền.

Quá trình giằng co, chị P. chạy thoát được tuy nhiên Ph. đuổi kịp và bắt lại; dùng dao Thái Lan cắt 1 nhát ngang trước cổ và đâm 1 nhát vào dưới tai trái. Thấy máu ra nhiều, Ph. đưa cho chị P. cái áo thun để băng cổ lại rồi ép chị P. quan hệ tình dục 2 lần. Sau đó, đối tượng trả lại tiền và lắc tay cho chị P..

Đến khoảng 20h30' cùng ngày, chị P. nói Ph. chở về cửa hàng bán điện thoại của mình. Khi được đối tượng trả lại chiếc điện thoại, chị P. bí mật nhắn tin cầu cứu người thân. Người thân chị P. sau khi nhận được tin nhắn cầu cứu đã báo lên Công an xã Lộc Thành. Lực lượng chức năng có mặt nhanh chóng và giải cứu chị P. an toàn và khống chế Ph. đưa về trụ sở.

Vụ nữ chủ nợ bị khống chế hiếp dâm, cắt cổ ở Huế: Rợn người lời khai nóng của nghi phạm ngay sau khi gây tội ác kinh hoàng-1
Đối tượng Lê Văn PH. tại cơ quan điều tra.

Quá trình bắt giữ, Ph. có thái độ khá bình tĩnh khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên. Tiếp đó, khi hỏi về quá trình gây án, Ph. "bình tĩnh" kể lại chi tiết ra tay với chị P. khiến nhiều người không khỏi rùng mình sợ hãi:

"Mày cắt cổ P. ở đâu", vị cán bộ công an hỏi.

"Ở ngoài kia", Ph. vẫn rất bình tĩnh trả lời.

Đoạn đối thoại khiến nhiều người không khỏi sợ hãi trước thái độ bình tĩnh cũng như thủ đoạn ra tay của Ph.

Hiện vụ việc đang được Công an TP Bảo Lộc (Lâm Đồng) tiếp tục điều tra, xử lý. Còn về phía nạn nhân, sau đó đã được đưa đến Bệnh viện II Lâm Đồng cấp cứu. Các y bác sĩ đã khâu 24 mũi đối với vết thương trên cổ của chị P..

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vu-nu-chu-no-bi-khong-che-hiep-dam-cat-co-o-hue-ron-nguoi-loi-khai-nong-cua-nghi-pham-ngay-sau-khi-gay-toi-ac-kinh-hoang-162211209225020245.htm

giết người

chủ nợ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.