Vụ nữ công nhân 21 tuổi đâm 3 người thương vong: Người chồng bàng hoàng kể lại sự việc

Anh Trần Thế Hiếu - chồng của nữ công nhân tại phân xưởng D, Công ty S&K, Khu công nghiệp Minh Hưng (Bình Phước) khiến 3 người thương vong cho hay bản thân rất đau lòng trước những gì đã xảy ra.

Mới đây, sự việc nữ công nhân tại phân xưởng D, Công ty S&K, Khu công nghiệp Minh Hưng (xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước) dùng dao đâm khiến 2 người bị thương và 1 người tử vong đã thu hút sự chú ý của dư luận. 

Clip: Nữ công nhân đâm đồng nghiệp tử vong

Cụ thể, theo thông tin điều tra ban đầu, trong quá trình làm việc tại công xưởng, nữ công nhân Lê Thị Kim Cúc (21 tuổi) và Nguyễn Thị Trang (30 tuổi) là phó quản lý xưởng D đã xảy ra mâu thuẫn.

Đến khoảng 16h30' chiều 9/3, khi tan ca ra về, Cúc đến cổng thì gặp Trang cùng Nguyễn Thị Thùy và 3 nam thanh niên, trong đó có Trương Minh Du (29 tuổi, Bình Phước) đang đứng trước cổng.

Nhìn thấy Cúc, Trang gọi đến để nói chuyện nhưng khi Cúc vừa đi đến thì bị Thùy dùng mũ bảo hiểm đánh trúng vào đầu. Bị đánh, Cúc lấy 2 con dao từ túi quần ra đâm trúng Thùy, gây thương tích.

Vụ nữ công nhân 21 tuổi đâm 3 người thương vong: Người chồng bàng hoàng kể lại sự việc-1

 

Cùng lúc này, Trang cũng xông vào đánh Cúc thì bị Cúc dùng dao đâm gây thương tích. Cúc quay lại thấy chồng của Cúc là Trần Thế Hiếu (20 tuổi) bị Du đánh nên nữ công nhân này liền dùng dao đâm liên tiếp vào cổ và người của Du khiến anh này gục ngã tại chỗ.

Lúc đó, có người can ngăn kéo Cúc vào trong Công ty S&K. Sau đó, bảo vệ công ty gọi điện thoại báo sự việc cho Đồn công an Khu công nghiệp Minh Hưng.

Nguyễn Thị Thùy, Nguyễn Thị Trang và Trương Minh Du được đưa đi cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng nên Du đã tử vong tại bệnh viện.

Người chồng kể lại sự việc

Liên hệ với Trần Thế Hiếu - chồng của Cúc, anh Hiếu cho hay bản thân khá bàng hoàng khi sự việc xảy ra bởi bình thường vợ anh là người hiền lành, chăm chỉ, ít khi gây gổ cùng ai. 

Hiếu cho hay, chị Cúc đã làm việc tại công ty khoảng 2 - 3 năm nay, vợ chồng anh đang rất yên ổn, hạnh phúc cùng bé gái mới 15 tháng tuổi. Mọi chuyện xảy ra quá nhanh đã hoàn toàn thay đổi sự bình yên vốn có trong gia đình nhỏ của anh.

Vụ nữ công nhân 21 tuổi đâm 3 người thương vong: Người chồng bàng hoàng kể lại sự việc-2

Hình ảnh gia đình anh Hiếu và chị Cúc cùng bé gái 15 tháng tuổi (Ảnh NVCC)

"Trước giờ mình không thấy Cúc kể bản thân có mâu thuẫn với chị Trang phó quản lý hay bất cứ ai trong phân xưởng. Lần mâu thuẫn vừa qua là lần đầu tiên và cũng là duy nhất từ trước đến nay." - anh Hiếu chia sẻ.

Kể về thời điểm xảy ra vụ việc, anh Hiếu cho biết, khi hai vợ chồng anh vừa đến gần thì nhóm người đi cùng Trang đã lập tức ra tay đánh đập chứ không hề nói bất cứ điều gì: "Chị Trang dẫn theo 4 người khác đứng sẵn ở đó rồi gọi mình và vợ lại đánh. Anh Du (người bị đâm tử vong) là người trực tiếp đánh mình nên Cúc mới hoảng loạn làm vậy. Thậm chí, sau khi bị kéo vào công xưởng, vợ mình vẫn bị một số người đuổi theo hành hung."

Nói về những con dao có sẵn trong người Cúc, Hiếu cho hay, không phải vợ mình chuẩn bị sẵn dao để gây gổ như cộng đồng vẫn đồn thổi:

"Bình thường vợ mình hay mang dao đến công xưởng để gọt hoa quả. Hôm đó sự việc bất ngờ xảy ra nên Cúc mới hoảng loạn lôi ra để phòng vệ chứ không hề có ý định từ trước như người ta nói."

Anh Hiếu cũng cho hay, từ khi bị bắt giam, vợ anh đã nhiều lần mượn điện thoại gọi điện về cho con gái hiện đang ở nhà ngoại vừa khóc vừa nói xin lỗi bé và dặn bé ngoan ngoãn ở cùng ông bà đợi mẹ về: "Cúc cũng biết rằng bản thân sẽ phải chịu sự trừng phạt của pháp luật với những tội lỗi do mình gây ra, nhưng mình cùng gia đình cũng mong sự việc được xem xét một cách thỏa đáng và nhận được sự khoan hồng."

Hiện sự việc vẫn đang tiếp tục được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vu-nu-cong-nhan-21-tuoi-dam-3-nguoi-thuong-vong-nguoi-chong-bang-hoang-ke-lai-su-viec-162221103111115385.htm

công nhân

đâm chết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.