Vụ nữ sinh bị giam giữ, hiếp dâm trong thang bộ chung cư: Hung thủ bị bố ruột từ mặt, thường lưu ảnh nhạy cảm trong điện thoại

Liên quan đến vụ nữ sinh bị giam giữ, hiếp dâm trong thang bộ, nghi phạm Đào Văn Thắng (SN 1997, trú tại xã Song Mai, huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên) đã bị bắt để điều tra về hành vi “Hiếp dâm”.

Qua quá trình điều tra, công an xác định, đầu tháng 12/2020, Thắng dùng tài khoản facebook cá nhân đăng thông tin vào một số hội, nhóm facebook tuyển các cô gái trẻ đi phát tờ rơi ở các khu đô thị.

Sau khi nạn nhân "cắn câu", Thắng sẽ lừa nạn nhân lên cầu thang bộ một toà chung cư sau đó chốt cửa, dùng vũ lực cưỡng bức rồi quay, chụp lại bằng điện thoại. Sau khi chạy thoát thân, nạn nhân đã đến trình báo tại trụ sở Công an quận Hoàng Mai.

Vụ nữ sinh bị giam giữ, hiếp dâm trong thang bộ chung cư: Hung thủ bị bố ruột từ mặt, thường lưu ảnh nhạy cảm trong điện thoại-1
Đối tượng Thắng tại Cơ quan CSĐT Công an quận Hoàng Mai (Ảnh: Công an TP.HCM)

Theo báo Công an TP.HCM, tại cơ quan công an, Thắng khai nhận bản thân sinh ra trong một gia đình thuần nông tại Hưng Yên song từ nhỏ đã là đứa trẻ ngỗ nghịch, khó dạy bảo... Thắng là con thứ hai trong gia đình, trên còn có một người chị gái.

Từ nhỏ, Thắng thường xuyên bị bố đẻ mang ra so sánh với các bạn bè cùng trang lứa. Mâu thuẫn giữa Thắng và người cha ngày càng lớn hơn tới mức sau này ông đã từ con, trong khi mẹ đẻ lại bận với gánh hoa quả nên ít có thời gian quan tâm đến sự thay đổi tâm sinh lý của con trai.

Sau này, gia đình Thắng chuyển lên Hà Nội kiếm sống, Thắng cũng theo bố mẹ rời quê lên thành phố. Cuộc sống gia đình chẳng mấy khi hòa thuận nên Thắng ra ngoài thuê nhà ở riêng. Không người quản lý, Thắng thường xuyên lên mạng Internet và truy cập vào những trang web đen. Dần dần, Thắng trở thành đối tượng bệnh hoạn về tâm sinh lý.

Vụ nữ sinh bị giam giữ, hiếp dâm trong thang bộ chung cư: Hung thủ bị bố ruột từ mặt, thường lưu ảnh nhạy cảm trong điện thoại-2
Những vết thương trên thân thể đối tượng Thắng do bị nạn nhân chống cự quyết liệt (Ảnh: An ninh thế giới)

Theo An ninh thế giới, ngoài việc lưu giữ các hình ảnh "nhạy cảm" trên mạng Internet, đối tượng còn chủ động chụp các hình ảnh để lưu giữ trên máy điện thoại. Khi đi trên đường thấy cô gái nào ăn mặc hở hang, đối tượng sẽ chụp ảnh rồi lưu lại... Thậm chí, sau khi quan hệ với nạn nhân, đối tượng ghi lại các hình ảnh trong máy điện thoại để xem khi cần thiết.

Khi bắt giữ Thắng, Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Hoàng Mai đã lưu giữ các hình ảnh Thắng quan hệ tình dục với nạn nhân trong điện thoại.

Hiện vụ án đang được Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Hoàng Mai tiếp tục điều tra, mở rộng.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/vu-nu-sinh-bi-giam-giu-hiep-dam-trong-thang-bo-chung-cu-hung-thu-bi-bo-ruot-tu-mat-thuong-luu-anh-nhay-cam-trong-dien-thoai-161212701071018122.htm

hiếp dâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.