Vụ nữ sinh giao gà bị sát hại ở Điện Biên: Hàng xóm tiết lộ 3 ngày Tết ăn chơi trác táng của những kẻ sát nhân sau khi giam giữ Cao Mỹ Duyên trong nhà

Hàng xóm gần nhà kẻ sát nhân tiết lộ nhóm "ác quỷ" sát hại nữ sinh giao gà đã tụ tập tại nhà Công trong 3 ngày Tết để ăn chơi, trác táng

Là người được Công gọi và đi cùng lên hiện trường nơi phát hiện thi thể nữ sinh Cao Mỹ Duyên, anh Dũng - hàng xóm gần nhà kẻ sát nhân tiết lộ nhóm "ác quỷ" sát hại nữ sinh giao gà đã tụ tập tại nhà Công trong 3 ngày Tết để ăn chơi, trác táng.

Liên quan đến vụ nữ sinh giao gà bị sát hại, ngày 28/12, TAND tỉnh Điện Biên đã bắt đầu phần nghị án trước khi tuyên án 9 bị cáo trong phiên xét xử sơ thẩm vụ án rúng động dư luận này. Dự kiến sáng 29/12, HĐXX sẽ tuyên án đối với nhóm "ác quỷ".

Trong ngày phiên toà tạm nghỉ, chúng tôi đến hiện trường nơi xảy ra vụ việc cách đây gần 1 năm. Bên cạnh nhà Công, anh Vũ Duy Dũng (đội 11, trú xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên), là người đầu tiên cùng Công đến hiện trường nơi phát hiện thi thể Cao Mỹ Duyên cho biết thời điểm Duyên bị bắt không hề có ai hay biết và bên nhà Công những ngày Tết luôn mở nhạc rất to.

Vụ nữ sinh giao gà bị sát hại ở Điện Biên: Hàng xóm tiết lộ 3 ngày Tết ăn chơi trác táng của những kẻ sát nhân sau khi giam giữ Cao Mỹ Duyên trong nhà-1

Vũ Duy Dũng, hàng xóm sống gần nhà kẻ sát nhân Bùi Văn Công.

"Nhà Bùi Văn Công trong tối ngày 30, mùng 1 Tết (ngày 4/2 – 6/2/2019) có mở nhạc rất to tới tận khuya. Tiếp đó, 2h sáng hôm mùng 2 Tết tôi vẫn nghe thấy tiếng nhạc to từ bên nhà Công khiến tôi không thể ngủ được", anh Dũng kể lại.

Trong nội dung vụ án ở bản cáo trạng của VKS nhân dân tỉnh Điện Biên, thời điểm trong 3 ngày từ tối ngày 30 đến ngày mùng 2 Tết Nguyên đán Kỷ Hợi (2019) là thời điểm nạn nhân Cao Mỹ Duyên bị nhóm đối tượng bắt cóc, xâm hại tình dục tập thể trái ý muốn tại nhà Bùi Văn Công. Trong cả mấy ngày trên Công và đồng bọn đều tụ tập sử dụng ma túy.

Vụ nữ sinh giao gà bị sát hại ở Điện Biên: Hàng xóm tiết lộ 3 ngày Tết ăn chơi trác táng của những kẻ sát nhân sau khi giam giữ Cao Mỹ Duyên trong nhà-2

Ngôi nhà của Bùi Văn Công- nơi những kẻ sát nhân giam giữ và sát hại nữ sinh Cao Mỹ Duyên.

Anh Dũng cũng cho biết thêm tại địa phương tất cả mọi người không ai còn lạ gì Bùi Văn Công một con nghiện hàng chục năm nay, hắn thường xuyên ăn cắp vặt ở địa phương. Thời điểm trước khi Công gây án, đất đai xã Thanh Nưa "sốt giá", Công mới bán được mảnh đất rồi xây nhà, mua ô tô (đã bị công an thu giữ).

Tiếp tục câu chuyện, anh Dũng kể lại sáng mùng 3 Tết (ngày 7/2), khoảng 9h40, khi anh đang ngồi trong nhà thì thấy Bùi Kim Thu (vợ Bùi Văn Công) chạy về nhà và lớn tiếng gọi chồng: "Anh ơi có người chết".

Vụ nữ sinh giao gà bị sát hại ở Điện Biên: Hàng xóm tiết lộ 3 ngày Tết ăn chơi trác táng của những kẻ sát nhân sau khi giam giữ Cao Mỹ Duyên trong nhà-3

Kẻ sát nhân Bùi Văn Công tại phiên toà xét xử.

"Thấy Thu gọi, Công đi ra cổng và hỏi "người chết ở đâu?". Thu bảo "ở trên nhà ông Bốn kia kìa" (ngôi nhà hoang nơi phát hiện thi thể Cao Mỹ Duyên). Tiếp đó, Thu tiếp tục chạy sang nhà hàng xóm hô hoán còn Công gọi tôi và em trai tôi cùng đi lên xem.

Đi lên hiện trường, tôi vẫn chưa nhìn thấy người chết đâu, tôi hỏi Công "không biết người chết ở đâu nhỉ". Công nói luôn "ở chỗ khe chuồng lợn kia kìa". Tôi đi ra đó thì phát hiện thi thể nạn nhân Cao Mỹ Duyên. 

Tôi và bà Trần Thị Hiền (mẹ Cao Mỹ Duyên) có quen biết khi nhìn thấy thi thể là nhận ra cháu ngay nên đã báo tin về gia đình và gọi điện báo cho cơ quan công an.

Lúc đó cơ quan công an và mọi người vẫn chưa biết nhóm Công là thủ phạm mà vẫn đang tập trung đi tìm kiếm tung tích của cháu Duyên. Thấy nhà Công mở nhạc, tôi nghĩ chắc bọn nghiện phê thuốc xong mở nhạc to", anh Dũng nhớ lại.

Vụ nữ sinh giao gà bị sát hại ở Điện Biên: Hàng xóm tiết lộ 3 ngày Tết ăn chơi trác táng của những kẻ sát nhân sau khi giam giữ Cao Mỹ Duyên trong nhà-4

Ngôi nhà hoang nơi Công bà đồng bọn ném xác nữ sinh Cao Mỹ Duyên sau khi sát hại.

Đến tối 7/2, khi anh Dũng trở về nhà và nhớ đến câu nói Công chỉ thi thể Cao Mỹ Duyên lúc sáng, nhận thấy nhiều điểm đáng ngờ nên anh đã trình báo thông tin này cho cơ quan công an. Từ lúc này, Bùi Văn Công đã bị đưa vào tầm ngắm.

"Từ thời điểm phát hiện thi thể cháu Duyên, vợ chồng Bùi Văn Công vẫn tỏ ra bình thường, vẫn đi chúc Tết họ hàng, người quen như không có chuyện gì xảy ra. Khi mọi người có hỏi về vết máu trên thùng xe mà công an phát hiện ra, Công tỉnh bơ nói là nhựa cây khoai bon trong dịp Tết có chở về để… nuôi lợn, chưa kịp lau", anh Dũng cho biết.

Vụ nữ sinh giao gà bị sát hại ở Điện Biên: Hàng xóm tiết lộ 3 ngày Tết ăn chơi trác táng của những kẻ sát nhân sau khi giam giữ Cao Mỹ Duyên trong nhà-5

Hiện trường ám ảnh nơi nhóm sát nhân để thi thể nữ sinh Cao Mỹ Duyên.

Đến khi Công bị bắt, người dân đội 11 xã Thanh Nưa mới bàng hoàng khi "sát thủ" sinh sống ngay tại khu mình ở.

Có mặt tại nhà ông Lưu Văn Lực (SN 1956) người sinh sống ngay cạnh nơi phát hiện thi thể Duyên và hàng xóm gần nhà Bùi Văn Công, ông Lực cho biết thời điểm xảy ra vụ án là giáp tết, vì mải lo việc gia đình nên không ai để ý xung quanh xảy ra chuyện gì.

Vụ nữ sinh giao gà bị sát hại ở Điện Biên: Hàng xóm tiết lộ 3 ngày Tết ăn chơi trác táng của những kẻ sát nhân sau khi giam giữ Cao Mỹ Duyên trong nhà-6

Ông Lực xót xa trước cái chết của nữ sinh giao gà.

"Hồi ấy cứ ra đường cũng thấy sợ, khi Công bị bắt, tôi hết sức bất ngờ. Ở đây ai cũng biết Công nghiện ngập từ lâu, chúng tôi là hàng xóm nên cũng nhắc nhở đừng chơi bời quá đà, rồi cũng động viên. Tuy nhiên sự việc xảy ra rồi thì cũng không làm khác được.

Thời điểm chưa bị bắt, Công vẫn thường xuyên sang nhà tôi, nói lớn tiếng: "Tại sao lại có sự việc như thế?" Hắn còn mang cả điện thoại sang nhờ tôi tháo hộ sim". Khi đó có cả cảnh sát hình sự ngồi gần đó mà hắn không hề có thái độ sợ sệt gì.

Phải công nhận cả Công và vợ hắn có tinh thần rất tốt, xảy ra chuyện như thế mà hắn vẫn bình thản và còn đánh trống lảng như không có chuyện gì. Bình thường hắn đối với bà con ở đây kiểu như rất coi thường người khác, bà con cũng không ai quan tâm hay để ý qua lại với Công làm gì, nhưng lúc hắn bị bắt vì tội ác đó thì ai cũng bất ngờ", ông Lực cho biết.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/vu-nu-sinh-giao-ga-bi-sat-hai-o-dien-bien-hang-xom-tiet-lo-3-ngay-tet-an-choi-trac-tang-cua-nhung-ke-sat-nhan-sau-khi-giam-giu-cao-my-duyen-trong-nha-2220192812204547224.htm

Nữ sinh giao gà bị sát hại


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.