Vụ phát hiện thi thể bé trai 5 tuổi bị trói tay trong nhà hoang: Bắt giữ nghi phạm là nam sinh lớp 11

Sau 2 ngày mất tích, cháu Đ. được phát hiện đã tử vong tại địa điểm cách nhà 10km, trong tình trạng bị trói tay, bịt miệng. Liên quan tới vụ việc, cơ quan công an đã triệu tập một nam sinh lớp 11.

Tối 9/6 một cán bộ Công an huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) cho biết, đã bắt giữ Đào Ngọc Hoàng (học sinh lớp 11) trú tại xã Quỳnh Tam, huyện Quỳnh Lưu để điều tra vụ bé trai 5 tuổi chết trong căn nhà hoang.

Vụ phát hiện thi thể bé trai 5 tuổi bị trói tay trong nhà hoang: Bắt giữ nghi phạm là nam sinh lớp 11-1
Hàng trăm người dân có mặt tại hiện trường theo dõi vụ việc trong đêm.

Trong đêm 9/6, Công an huyện Quỳnh Lưu, Công an huyện Yên Thành bảo vệ hiện trường nghiêm ngặt để khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Nạn nhân là cháu Hồ Trần Văn Đ. (5 tuổi, trú xóm 9, xã Quỳnh Tam, huyện Quỳnh Lưu).

Cháu Đ. được xác định mất tích bí ẩn 2 ngày trước. Sau khi trích xuất camera trên địa bàn, xác định Hoàng đã chở cháu Đ. rời khỏi làng.

Vụ phát hiện thi thể bé trai 5 tuổi bị trói tay trong nhà hoang: Bắt giữ nghi phạm là nam sinh lớp 11-2
Cháu Đ. bên mẹ trước khi mất tích.

Tuy nhiên, khi Hoàng chịu dẫn đến ngôi nhà hoang thì cháu bé đã tử vong.

Như tin đã đưa, khoảng 15 giờ, ngày 7/6 bé Đ. xin phép bố sang nhà hàng xóm chơi.

Chiều tối cùng ngày, không thấy con về, gia đình tỏa ra khắp nơi tìm kiếm nhưng vẫn không có tin tức nên đã trình báo lên cơ quan chức năng.

Đến chiều ngày 9/6, sau 2 ngày nổ lực tìm kiếm, thi thể cháu Đ. được phát hiện trong một căn nhà hoang, cách nhà khoảng 10km, trong tình trạng 2 tay bị trói.

 Được biết, cháu Đ. là con trai út và cũng là con trai duy nhất trong gia đình có 3 chị em. Gia đình thuần nông nghèo khó.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/vu-phat-hien-thi-the-be-trai-bi-troi-tay-sau-5-ngay-mat-tich-bat-giu-nghi-pham-la-nam-sinh-lop-11-22202096231722435.htm

giết người

Nghệ An


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.