Vụ quay lén hơn 50 clip phụ nữ "ăn vụng" trong nhà nghỉ: Nếu nạn nhân ngủ cùng một đêm sẽ "hạ giá" tống tiền xuống còn 20 triệu đồng

Liên quan đến vụ 2 kẻ đặt camera quay lén phụ nữ "ăn vụng" trong nhà nghỉ, đối tượng gây án gửi hình ảnh nhạy cảm cho bị hại, tống tiền 100 triệu đồng và đưa ra điều kiện nếu cho ngủ cùng một đêm sẽ "hạ giá" xuống còn 20 triệu đồng.

Ngày 17/12, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an thành phố Hà Nội đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Chu Danh Giang (37 tuổi) và Nguyễn Trọng Toại (23 tuổi, cùng trú tại huyện Hoài Đức, Hà Nội) để điều tra hành vi Cưỡng đoạt tài sản.

Theo đó, Giang và Toại khai nhận vì biết nhiều phụ nữ có quan hệ "ngoài luồng" với trai lạ trong các nhà nghỉ nên nảy sinh ý định đặt camera quay lén để tống tiền. Cả hai mua nhiều camera nhỏ gọn rồi giả làm khách vào các nhà nghỉ, khách sạn thuê phòng để lắp camera.

Vụ quay lén hơn 50 clip phụ nữ ăn vụng trong nhà nghỉ: Nếu nạn nhân ngủ cùng một đêm sẽ hạ giá tống tiền xuống còn 20 triệu đồng-1
Toại (trái) và Giang tại cơ quan công an. (Ảnh: VTC News)

Sau khi thu thập được các hình ảnh, 2 đối tượng theo chân những phụ nữ này để biết địa chỉ nhà, nơi làm việc, rồi dọa tống tiền.

Theo VTC News, qua khám xét, công an thu giữ 3 thẻ nhớ, 6 điện thoại di động, 1 máy in ảnh, 300 trang phôi ảnh, 4 camera chuyên dụng kích thước nhỏ kết nối wifi dùng để quay trộm cùng nhiều thiết bị chuyên dụng khác.

Kiểm tra điện thoại, thiết bị lưu trữ, công an phát hiện 52 clip sex, hình ảnh nhạy cảm trong phòng nhà nghỉ của nhiều người.Tại cơ quan điều tra, Giang và Toại khai đã cưỡng đoạt được hơn 180 triệu đồng của nhiều bị hại khác nhau.

Theo Tuổi trẻ, ngày 19/11, Giang và Toại ghi được hình ảnh của một phụ nữ đang ân ái "ngoài luồng" với một người đàn ông. Sau khi người phụ nữ này rời khỏi khách sạn, Giang và Toại đi theo và biết được nơi ở của chị.

Ngày 20-11, cả 2 in các hình ảnh trong clip quay được cho vào một phong bì, bên ngoài ghi một số điện thoại và lời nhắn "Gọi điện vào số này nếu không muốn người thân biết chuyện" rồi gửi đến nhà người phụ nữ trên. Khi nhận được phong bì, chị này kiểm tra thì thấy hình ảnh nhạy cảm của mình nên đã gọi điện cho số điện thoại do Giang cung cấp.

Giang yêu cầu người phụ nữ này chuyển 100 triệu đồng vào tài khoản ngân hàng do Giang cung cấp, nếu không chuyển tiền thì sẽ phát tán clip trên mạng xã hội và gửi cho người thân biết. Tuy nhiên, sau nhiều lần yêu cầu chuyển tiền nhưng nạn nhân không có đủ, đến ngày 10/12, Giang đã nhắn tin yêu cầu chị này đưa 50 triệu đồng. Giang còn ra điều kiện nếu người phụ nữ này cho anh ta ngủ cùng một đêm sẽ được giảm xuống còn 20 triệu đồng.

Sau đó, người phụ nữ này đồng ý gặp Giang để giải quyết mọi việc. Khi bị hại đang xin lại clip, thương lượng với Giang chỉ nộp 5 triệu đồng và nhận lại 2 thẻ nhớ thì bị Cơ quan công an ập vào bắt giữ.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/vu-quay-len-hon-50-clip-phu-nu-an-vung-trong-nha-nghi-neu-nan-nhan-ngu-cung-mot-dem-se-ha-gia-tong-tien-xuong-con-20-trieu-dong-161201712180220893.htm

clip nóng


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.