Vụ sát hại chủ nhiệm HTX ở Bắc Ninh: Nghi phạm nữ nghiện cờ bạc, thiếu tiền ăn chơi

Đêm 21/9, Công an tỉnh Bắc Ninh đã bắt được nghi phạm sát hại nữ chủ nhiệm hợp tác xã nông nghiệp thị trấn Lim (Tiên Du, Bắc Ninh).

Đêm 21/9, Công an tỉnh Bắc Ninh đã bắt được nghi phạm sát hại nữ chủ nhiệm hợp tác xã nông nghiệp thị trấn Lim (Tiên Du, Bắc Ninh).

>> Nghi phạm giết nữ chủ nhiệm HTX ở Bắc Ninh là nữ giới, vừa bị bắt

Trao đổi với PV, Thượng tá Nguyễn Văn Long (Phó giám đốc Công an tỉnh Bắc Ninh) cho biết, đơn vị đã điều tra, làm rõ bắt giữ nghi phạm Nguyễn Thị Th. (SN 1975, trú tại xóm Đông Bình, thôn Duệ Đông, thị trấn Lim, Tiên Du, Bắc Ninh), đã dùng chày giã cua giết nữ chủ nhiệm HTX rồi cướp tài sản. 

Thượng tá Long cho biết, xác định đây là vụ án hình sự nghiêm trọng, đối tượng gây án, liều lĩnh, côn đồ và hung hãn gây bức xúc cho dư luận, ảnh hưởng đến trật tự án ninh trên địa bàn nên Giám đốc công an tỉnh đã ra quyết định thành lập chuyên án để chỉ đạo đấu tranh, điều tra làm rõ vụ án. 

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, ngày 21/9, Phòng PC45 phối hợp với Công an huyện Tiên Du đã triệu tập đối tượng Nguyễn Thị Th. lên trụ sở để làm rõ hành vi giết người.

Vụ sát hại chủ nhiệm HTX ở Bắc Ninh: Nghi phạm nữ nghiện cờ bạc, thiếu tiền ăn chơi - Ảnh 1.

Chân dung nghi phạm

Tại cơ quan điều tra, bằng những chứng cớ và lập luận sắc bén, Nguyễn Thị Th. đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Đối tượng đã khai nhận do ly thân với chồng, đang ở nhà làm ruộng và phu hồ lại hay chơi cờ bạc, gần đây bí bách về kinh tế. Thấy bà H. ở một mình, Th. đã nhiều lần đến nhà chơi và mua thuốc trừ sâu nên biết chỗ cất tiền của bà H. nên nảy sinh ý định giết người cướp của. 

Theo lời khai ban đầu, vào tối ngày 11/9, Th. đã mang theo chày giã cua bằng kim loại đến nhà bà H. chơi. Khi tới nhà, Th. thấy có một thanh niên trong nhà nên không thực hiện được ý định đã đạp xe đi ra. Đến khoảng 22h cùng ngày, Th. đạp xe quay lại nhà bà H. thấy không có người nên giả vờ gọi bà H. ra để mua thuốc trừ sâu như mọi khi. 

Vụ sát hại chủ nhiệm HTX ở Bắc Ninh: Nghi phạm nữ nghiện cờ bạc, thiếu tiền ăn chơi - Ảnh 2.

Tang vật vụ án được mò dưới ao lên

Thấy người quen, bà H. mở cửa lấy thuốc để bán cho Th., lợi dụng lúc bà H. cúi xuống Th. dùng chày giã cua đập vào gáy nạn nhân. Thấy nạn nhân vẫn thở và kêu, Th. tiếp tục dùng chày đập liên tiếp nhiều nhát vào đầu, đến khi nạn nhân bất tỉnh Th. mới dừng lại. Sau khi thực hiện hành vi giết người xong, Th. đi rửa tay chân và chiếc chày dính máu, sau đó lục lọi lấy hết số tài sản của bà H. rồi phi tang chiếc chày xuống ao. 

Vụ sát hại chủ nhiệm HTX ở Bắc Ninh: Nghi phạm nữ nghiện cờ bạc, thiếu tiền ăn chơi - Ảnh 3.

Nơi xảy ra vụ án mạng đau lòng

Hiện, Công an tỉnh Bắc Ninh đang tiếp tục điều tra và làm rõ hành vi phạm tội của Nguyễn Thị Th. để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Theo Thời đại

nghi phạm

giết người

sát hại chủ nhiệm HTX


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.