Vụ sát hại nhân tình trong khách sạn ở Cà Mau: Biểu hiện không bình thường của nghi phạm

Do nghi phạm có một số biểu hiện không bình thường nên cơ quan chức năng chưa lấy được lời khai, làm rõ mâu thuẫn giữa nghi phạm và nạn nhân.

N.V.X (58 tuổi, ngụ khóm 1, phường 8, TP Cà Mau) là nghi phạm trong vụ việc người phụ nữ bị đánh đến tử vong tại lối đi một khách sạn ở Cà Mau hôm 10/11 vừa qua. Nạn nhân được xác định là chị N.N.T (39 tuổi, ngụ xã Lâm Hải, huyện Năm Căn, tỉnh Cà Mau).

Được biết, N.V.X sau đó đã bị bắt khẩn cấp để điều tra về hành vi Giết người. Mới đây, qua trao đổi với Zing, lãnh đạo cơ quan điều tra cho biết sau khi đánh chết chị T,  nghi phạm N.V.X thường hay nói nhảm. Nghi phạm liên tục đi vệ sinh trong tình trạng mất kiểm soát nên cảnh sát chưa ghi được lời khai để làm rõ mâu mâu thuẫn giữa nghi phạm và nạn nhân.

Vụ sát hại nhân tình trong khách sạn ở Cà Mau: Biểu hiện không bình thường của nghi phạm-1

Camera khách sạn ghi lại hình ảnh nghi phạm N.V.X ra tay với nạn nhân

Theo điều tra ban đầu của cơ quan chức năng, N.V.X là cán bộ kiểm lâm về hưu và đã ly hôn. Từ 2 năm trước (năm 2020), N.V.X có quan hệ tình cảm với chị N.N.T. Chị T có 2 người con: con trai 15 tuổi, con gái 12 tuổi.

Chia sẻ với báo Công an nhân dân, người thân của chị T đau đớn và bàng hoàng với hành vi mà N.V.X đã gây ra cho chị. Được biết, chồng chị T mất do bị bệnh ung thư phổi hơn 8 năm trước.

Cũng theo chia sẻ từ người thân chị T, thời gian quen N.V.X, chị T. sống khép kín, ít tâm sự chuyện gia đình với anh chị em. Gia đình nhiều lần ngăn cản do thấy N.V.X lớn tuổi.

Vụ sát hại nhân tình trong khách sạn ở Cà Mau: Biểu hiện không bình thường của nghi phạm-2
Tang lễ chị T ngày 12/11, nhiều bạn bè, hàng xóm đến tiễn đưa - Ảnh: Công an nhân dân

Ngày 10/11, chị T bị đối tượng N.V.X dùng gậy gỗ đánh liên tục vào đầu, tay, chân, bụng ở lối đi khách sạn. Thời điểm này, có người can ngăn nhưng N.V.X hung hăng, khiến người can ngăn dừng lại. 

Theo thông tin từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau, chị T nhập viện trong tình trạng hôn mê sâu, thương tích khắp cơ thể, các vết thương rất nặng.

Cụ thể, chị T bị nứt sàn sọ, nứt xương sọ thái dương, các xoang trước mặt bị bể, dập phổi, gãy xương sườn, gãy xương tay, xương chậu... Do bị đa chấn thuơng nặng nên vào viện chỉ kịp đặt nội khí quản, truyền máu... thì bệnh nhân đã tử vong.

Theo Tri thức và Cuộc sống 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisong.trithuccuocsong.vn/vu-sat-hai-nhan-tinh-trong-khach-san-o-ca-mau-bieu-hien-khong-binh-thuong-cua-nghi-pham-post187873.html

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.