Vụ thai phụ chết trong nhà nghỉ: Phát hiện nghi can tự sát

Liên quan đến cái chết của góa phụ mang thai 2 tháng trong nhà nghỉ tại tỉnh Thanh Hóa, xảy ra vào ngày 8.2, hiện đã có thông tin mới về nghi can của vụ án mạng.

Liên quan đến cái chết của góa phụ mang thai 2 tháng trong nhà nghỉ tại tỉnh Thanh Hóa, xảy ra vào ngày 8.2, hiện đã có thông tin mới về nghi can của vụ án mạng.

Như tin đã đưa, ngày 8.2, nhân viên nhà nghỉ H.T, ở thị trấn Vạn Hà, huyện Thiệu Hoá, tỉnh thanh Hóa, phát hiện chị Vũ Thị H (SN 1972), trú tại xã Thiệu Long (huyện Thiệu Hóa) tử vong trong nhà nghỉ. Tại thời điểm này, chị H là một góa phụ mang thai 2 tháng.

Nghi can chính liên quan đến vụ án, được cơ quan công an xác định là Đỗ Văn Phước (SN 1975, quê ở tỉnh Nam Định). Phước chính là vị khách vào nhà nghỉ cùng với nạn nhân.

Theo nguồn tin đáng tin cậy, nghi can Phước vừa phát hiện đã tử vong, do tiêm thuốc độc tự sát.

Một điều tra viên của vụ án cho biết, sau khi gây án, Phước bỏ trốn và thuê một nhà nghỉ khác ở thị trấn Quán Lào, huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hoá để ở. Tại đây, đối tượng đã tiêm thuốc độc vào người để tự sát, sau một ngày gây án.

Khám xét hiện trường, cơ quan công an phát hiện một số vỏ thuốc, xi lanh. Bản thân đối tượng Phước tử vong trong tình trạng sùi bọt mép, có dấu hiệu của việc chết vì nhiễm độc.

Sau khi hoàn tất các thủ tục tại hiện trường, cơ quan công an đã bàn giao thi thể của đối tượng Phước cho gia đình đưa về quê mai táng.

vụ thai phụ chet trong nha nghi: phát hiẹn nghi can tụ sát hinh anh 1
Nhà nghỉ H.T, nơi phát hiện thi thể chị H.

Cũng theo nguồn tin trên, nguyên nhân dẫn đến vụ việc là do mâu thuẫn về mặt tình cảm. Bản thân chị Vũ Thị H và đối tượng Phước đã có quan hệ tình cảm với nhau một thời gian dài.

Gần đây, thấy chị H có biểu hiện xa lánh và muốn chấm dứt mối quan hệ này nên Phước tìm cách níu kéo. Phước cũng đã nhiều lần đe doạ chị này, nếu chia tay Phước sẽ giết chị rồi tự sát.

Liên quan đến vụ việc này, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hoá đã có quyết định khởi tố vụ án. Tuy nhiên, do nghi phạm chính liên quan đến vụ án đã chết nên sẽ đình chỉ.

Theo Thiên Vân (Nguoiduatin.vn)


thai phụ chết trong nhà nghỉ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.