Vụ thảm án ở Cà Mau: Nghi phạm sát hại "vợ hờ" rồi nằm võng tìm cách giết cha mẹ vợ

Bùi Vũ Khoa lên kế hoạch rồi sát hại cả nhà "vợ hờ" và tẩu thoát chỉ trong khoảng thời gian 10 giờ.

Liên quan đến vụ thảm án khiến 3 người trong một gia đình ở Cà Mau tử vong, chiều 5-12, theo nguồn tin của Báo Người Lao Động, làm việc với công an, Bùi Vũ Khoa (SN 2000; ngụ xã Tân Phong, thị xã Giá Rai, tỉnh Bạc Liêu) cho biết nghi phạm không có việc làm ổn định, sống nhờ nhà "vợ hờ" nên cảm thấy không được tôn trọng.

Bên cạnh đó, sự chênh lệch tuổi tác giữa hai người quá lớn nên đối tượng đã nảy sinh ý định giết người.

Vụ thảm án ở Cà Mau: Nghi phạm sát hại vợ hờ rồi nằm võng tìm cách giết cha mẹ vợ-1

Khoa lên kế hoạch, sát hại cả gia đình "vợ hờ" chỉ trong khoảng thời gian ngắn

Khoảng 7 giờ ngày 26-11, lợi dụng "vợ hờ" là chị P.L.K. (38 tuổi; ngụ xã Thạnh Phú, huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau) đang ở trong phòng riêng nên nghi phạm dùng tay siết cổ nạn nhân đến chết.

Sau đó, Khoa lấy mền đắp cho người phụ nữ này rồi ra võng nằm suy nghĩ kế hoạch sát hại cha mẹ "vợ hờ" là ông P.V.S. (69 tuổi) và bà T.T.G. (68 tuổi). 

Đến khoảng 16 giờ cùng ngày, thấy bà G. đang dọn dẹp phía sau nhà nên Khoa siết cổ nạn nhân đến chết rồi kéo thi thể đặt xuống vuông tôm cách nhà khoảng 50m.

Sau đó, Khoa dùng hung khí tấn công làm ông S. tử vong rồi lấy đi hàng chục triệu đồng cùng xe của nạn nhân rời khỏi hiện trường. 

Khi có người hỏi về gia đình ông S., Khoa cho hay nạn nhân đã đi du lịch và đưa điện thoại cho nghi phạm sửa giúp.

Chiều 4-12, chị P.T.V từ TP Cà Mau về thăm gia đình tại xã Thạnh Phú thì bất ngờ phát hiện cha mẹ là ông S. và bà G. cùng chị ruột đang mang thai đã tử vong, nên trình báo cơ quan công an.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, lực lượng làm nhiệm vụ đã nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường, thu thập thông tin phục vụ công tác điều tra và tiến hành truy bắt đối tượng nghi vấn.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, công an đã khoanh vùng và bắt giữ Khoa khi đối tượng đang điều khiển xe máy trên quốc lộ 1 đoạn qua xã Định Bình, TP Cà Mau ngay sau đó.

 

 

 Theo Nguoilaodong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/vu-tham-an-o-ca-mau-nghi-pham-sat-hai-vo-ho-roi-nam-vong-tim-cach-giet-cha-me-vo-196231205191219644.htm?fbclid=IwAR14CkpkFCqjh5S3DU_JKghI9lwzxPP71A-DwbDZQmff-bXJqI5K2xnQva8

sát hại


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.