Vụ thanh niên sát hại vợ và con trai 2 tuổi ở Hà Nội: Án mạng thương tâm xảy ra vì một giấc mơ ảo tưởng

Sáng 3/5, bà Nga (trú tại phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, Hà Nội) vẫn chưa dám mở cửa ngôi nhà xảy ra vụ án mạng do con trai bà sát hại vợ và bé trai 2 tuổi, để vào dọn dẹp.

Liên quan đến đối tượng Quách Văn Nam (SN 1989, trú tại ngách 378/65 Thụy Khuê, phường Bưởi, quận Tây Hồ, Hà Nội) sát hại vợ và con trai 2 tuổi , sáng nay thi thể 2 nạn nhân là chị Dương Khắc H (SN 1999, trú tại phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, Hà Nội) và con trai là Quách Phú Th. (SN 2018) đã được đưa về quê mai táng.

Bà Nga kể lại sự việc con trai sát hại vợ và bé trai

Trao đổi với chúng tôi, bà Nga (mẹ của Nam) cho biết, khoảng 8h sáng hôm qua con trai bà chạy về gặp mẹ thông báo đã sát hại vợ và con trai. Nghe thấy tin này bà Nga không thể tin đó là sự thật.

"Nó chạy về bảo rằng, mẹ ơi mẹ con thương mẹ lắm, con có lỗi với mẹ rồi, con không hầu hạ được mẹ nữa, con không muốn như thế".

Vụ thanh niên sát hại vợ và con trai 2 tuổi ở Hà Nội: Án mạng thương tâm xảy ra vì một giấc mơ ảo tưởng-1
Bà Nga đau đớn nói về sự việc.

Vụ thanh niên sát hại vợ và con trai 2 tuổi ở Hà Nội: Án mạng thương tâm xảy ra vì một giấc mơ ảo tưởng-2
Hàng ngày đối tượng chăm sóc bà ngoại trong căn phòng

Bà Nga cho biết thêm, cách đây khoảng 1 tháng, Nam từng tâm sự về giấc mơ "ảo tưởng" đổi đời. Nam ám ảnh trong đầu về cuộc sống khó khăn, không thể ở được trong ngôi nhà nên muốn đi chỗ khác.

"Nó nói với vợ rằng, có điềm báo nên nó không ở được nhà này, hãy buông nó ra, ký giấy ly hôn để mai nó đi Sài Gòn làm ăn. Nhưng vợ con nó không buông, mà cố tình cãi lại. Nó nói rằng nhà này của nó, con thì của người khác. Bức xúc quá, sẵn có dao ở tay nên nó đã sát hại vợ con, nó không muốn như vậy",

Bà Nga nói tiếp: "Tôi vẫn không tin, sau đó nó đưa tay ra đầy máu rồi bảo ngay bây giờ con lên công an đầu thú, mẹ tha cho con".

Ngay sau khi con trai đi đầu thú, bà Nga tức tốc chạy sang ngôi nhà xảy ra vụ án để tìm hiểu, thời điểm này cũng là lúc cảnh sát đến khám nghiệm hiện trường.

Vụ thanh niên sát hại vợ và con trai 2 tuổi ở Hà Nội: Án mạng thương tâm xảy ra vì một giấc mơ ảo tưởng-3
Tầng 2, nơi xảy ra vụ án

Trao đổi với chúng tôi, ông Bùi Quang Hỷ - Tổ trưởng tổ 3 khu dân cư số 1 phường Bười, cho hay, ngôi nhà xảy ra vụ án là nhà bà ngoại của đối tượng. 

Cách đây gần chục năm Nam đến ở chăm sóc bà ngoại hơn 90 tuổi liệt giường. Khoảng gần 1 tháng nay Nam đưa vợ và con về ở thì xảy ra sự việc đau lòng

Theo Trí Thức Trẻ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/vu-thanh-nien-sat-hai-vo-va-con-trai-2-tuoi-o-ha-noi-an-mang-thuong-tam-xay-ra-vi-mot-giac-mo-ao-tuong-2220203511448634.htm

giết người

sát hại vợ con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.