Vụ thi thể không nguyên vẹn tại quận 7: Nghi phạm đã ly dị vợ, mới khỏi Covid-19

Sáng 27/9, người dân tại con hẻm 645 Trần Xuân Sọan, phường Tân Hưng, quận 7 vẫn chưa hết bàng hoàng vì vụ án mạng thi thể lìa đầu.

Vụ thi thể không nguyên vẹn tại quận 7: Nghi phạm đã ly dị vợ, mới khỏi Covid-19-1

Chiều 26/9, một vụ án mạng kinh hoàng đã xảy ra tại hẻm 645 Trần Xuân Soạn, phường Tân Hưng, quận 7, TP.HCM. Nạn nhân là nam, được phát hiện trong tình trạng phần đầu lìa khỏi cơ thể. Nghi phạm đã bị tạm giữ là Trần Huy (sinh năm 1987, Lâm Đồng). Qua xét nghiệm nhanh, đối tượng này âm tính với ma túy và SARS-CoV-2.

Sáng 27/9, một số bạn bè, người dân trong con hẻm đã đến thắp nhang, đốt vàng mã tại hiện trường để cầu nguyện cho nạn nhân.

Theo lời kể của một người dân sống gần đó, nghi phạm là người ít nói, thuê trọ ở đây được 2 năm.

Vụ thi thể không nguyên vẹn tại quận 7: Nghi phạm đã ly dị vợ, mới khỏi Covid-19-2
Đoạn hẻm dẫn vào hiện trường vụ án kinh hoàng ở quận 7

Cách đây không lâu, mẹ Huy đã nhiễm Covid-19 và qua đời. Trong quá trình chăm sóc mẹ, nghi phạm cũng bị nhiễm, tự cách ly tại nhà và vượt qua được. Đối tượng này cũng đã ly dị vợ.

Nhiều ngày trước khi án mạng xảy ra, nghi phạm đã nhiều lần đi ngang khu vực chuồng gà của nạn nhân.

Sau khi án mạng xảy ra, nhiều người dân tại khu vực hẻm 645 đã bàng hoàng, không ngủ được.

Hiện trường vụ án nằm sâu trong con hẻm nhỏ. Được biết, nạn nhân khoảng 45 tuổi, thuê trọ bán tạp hóa, sống cùng vợ và hai con. Anh cũng thuê một nơi để nuôi gà cách đó vài trăm mét.

Người dân ở gần hiện trường vụ án cho biết, nạn nhân đến nuôi gà và trả tiền thuê 6 triệu/1 tháng.

Hiện tại, Công an quận 7 đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM, Viện Kiểm sát hoàn tất khám nghiệm hiện trường để điều tra làm rõ vụ án mạng này.


Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/vu-thi-the-khong-nguyen-ven-tai-quan-7-nghi-pham-da-ly-di-vo-moi-khoi-covid-19-161212709093309680.htm

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.