Vụ thiếu nữ 17 tuổi bị sát hại, đốt xác ở Vũng Tàu: Mẹ nghi phạm kể lại giây phút can ngăn con trai cầm dao gây tội ác, nhưng "lúc này nó đã quẫn trí rồi"

Ngày 10/12, Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đã tạm giữ hình sự Trần Thanh Hải (33 tuổi, trú tại thôn Quảng Long, xã Kim Long, huyện Châu Đức) để điều tra về hành vi Giết người, Cố ý gây thương tích và Hủy hoại tài sản.

Hải là nghi phạm trong vụ án giết cô gái 17 tuổi, đốt xác rồi đem giấu thi thể nạn nhân xuống giếng nước gần nhà gây chấn động những ngày qua.

Vụ thiếu nữ 17 tuổi bị sát hại, đốt xác ở Vũng Tàu: Mẹ nghi phạm kể lại giây phút can ngăn con trai cầm dao gây tội ác, nhưng lúc này nó đã quẫn trí rồi-1
Nghi phạm Trần Thanh Hải.

Theo một số nhân chứng, trước khi vụ án xảy ra, bố của chị Đ.T.K.O. (17 tuổi, trú xã Bàu Chinh, huyện Châu Đức- nạn nhân của vụ án) từng tới nhà của Hải để gặp bà V. (mẹ Hải) nói chuyện.

Hai bên xảy ra mâu thuẫn, mẹ Hải sau đó đuổi người đàn ông ra khỏi nhà.

Vụ thiếu nữ 17 tuổi bị sát hại, đốt xác ở Vũng Tàu: Mẹ nghi phạm kể lại giây phút can ngăn con trai cầm dao gây tội ác, nhưng lúc này nó đã quẫn trí rồi-2
Hiện trường vụ án mạng.

Khoảng 23h ngày 7/12, chị O. cùng 2 người khác đi trên 2 xe máy đến nhà Hải để gặp bà V. nói chuyện và đòi lại chiếc áo khoác bố chị O. bỏ quên. Tuy nhiên, mẹ con Hải nói không muốn tiếp nên đã đóng cửa nhà lại. Nhóm của chị O. sau đó ở ngoài, dùng gạch, đá ném vào nhà Hải.

Liền sau đó, Hải lấy dao từ trong nhà chạy ra, lao vào tấn công nhóm của chị O.. Vụ việc khiến cho chị O. bị thương, gục tại chỗ. Chưa dừng lại, Hải chạy vào nhà lấy xăng, tưới lên xe máy của chị O. rồi châm lửa đốt.

Vụ thiếu nữ 17 tuổi bị sát hại, đốt xác ở Vũng Tàu: Mẹ nghi phạm kể lại giây phút can ngăn con trai cầm dao gây tội ác, nhưng lúc này nó đã quẫn trí rồi-3
Giếng hoang nơi Hải giấu thi thể chị O.

Khi chiếc xe bùng cháy, nghi phạm kéo áo nạn nhân lôi vào đám cháy rồi đi vào nhà.

Kể với phóng viên, bà V. nói: "Khi Hải cầm dao định lao ra nhóm người trên tôi đã ra sức can ngăn nhưng bất thành. Một tay tôi lấy điện thoại tìm số công an để gọi, một tay kéo tay nó can lại nhưng không được. Lúc này nó đã quẫn trí rồi".

Cũng theo bà V., khi ngọn lửa bùng cháy, Hải chạy vào nhà múc nước để dập đám cháy nhưng nạn nhân đã tử vong. Nghi phạm sau đó lấy bao tải quấn chị O. lại rồi bỏ lên xe bỏ đi.

"Tối hôm đó tôi gọi điện cho Hải nhiều lần để khuyên con ra đầu thú nhưng không liên lạc được. Trước khi rời khỏi nhà, nó không mang bất kỳ thứ gì giá trị cả", bà V. kể lại.

Đến rạng sáng 9/12, Hải gọi điện thoại đến công an để đầu thú và khai chỗ giấu thi thể nạn nhân.

Được biết, Hải vẫn chưa có vợ con. Trước đây, nghi phạm làm nghề sửa chữa điện nhưng sau đó bị bệnh ở chân nghỉ việc, ở nhà phụ công việc cho mẹ. Trước khi vụ án xảy ra, ngôi nhà ở thôn Quảng Long chỉ có 2 mẹ con Hải ở.

Một người hàng xóm của nghi phạm Hải cho biết, trước đây, nhà Hải và gia đình nạn nhân O. sát vách nhau. Trong một năm qua, hai bên xảy ra tranh chấp đất đai giữa hai căn nhà, từng nhiều lần lời qua tiếng lại. Tuy gia đình chị O. đã bán nhà, chuyển đi nơi khác sống nhưng mâu thuẫn giữa hai bên vẫn chưa dừng lại.

Giữa tháng 10 vừa qua, Hải bị kết án tù và đang trong giai đoạn chờ chấp hành án do liên quan tới vụ tấn công người nhà của nạn nhân O. Đến hôm vừa rồi, 2 gia đình lại mâu thuẫn rồi xảy ra thảm kịch.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vu-thieu-nu-17-tuoi-bi-sat-hai-dot-xac-o-vung-tau-me-nghi-pham-ke-lai-giay-phut-can-ngan-con-trai-cam-dao-gay-toi-ac-nhung-luc-nay-no-da-quan-tri-roi-162211012180643424.htm

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.