Vụ ‘trả công’ cho công nhân bằng ma tuý: Bắt một giám sát công trình và một bảo vệ

Liên quan đến nghi án chủ thầu xây dựng “trả công” cho công nhân lao động bằng ma tuý, Công an quận Thanh Xuân cho biết đã tạm giữ hình sự 2 nghi phạm.

Liên quan đến nghi án chủ thầu xây dựng “trả công” cho công nhân lao động bằng ma tuý, Công an quận Thanh Xuân cho biết đã tạm giữ hình sự 2 nghi phạm.

Sáng nay ngày 6/1, một cán bộ chỉ huy Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (Công an quận Thanh Xuân, Hà Nội) thông báo đơn vị đã tạm giữ hai đối tượng có hành vi cung cấp và tổ chức sử dụng chất ma túy.

Vụ ‘trả công’ cho công nhân bằng ma tuý: Bắt một giám sát công trình và một bảo vệ-1

Nhóm công nhân bị bắt quả tang sử dụng ma túy trái phép

Liên quan đến vụ việc, Công an quận Thanh Xuân đã tạm giữ hình sự một giám sát công trình có hành vi đưa ma tuý cho bảo vệ phát cho công nhân đang làm việc tại công trình xây dựng.

Danh tính 2 nghi phạm vừa bị bắt là Lê Văn Anh (30 tuổi, trú tại quận Thanh Xuân) làm bảo vệ công trình và Đặng Quang Huy (27 tuổi, quê gốc Thái Bình) là giám sát công trình trên.

Bên cạnh đó, Công an quận Thanh Xuân cũng đang làm việc với chủ thầu xây dựng để làm rõ việc dùng ma túy để trả công cho công nhân.

Trước đó, đêm 3/1, Công an phường Hạ Đình phối hợp với Đội cảnh sát phòng chống tệ nạn ma túy Công an quận Thanh Xuân bất ngờ ập vào khu vực lán trại phía trong một công trình đang thi công, kín cổng, cao tường nằm trên địa bàn phường Hạ Đình. Tại đây, lực lượng chức năng bắt quả tang hàng chục đối tượng đang tổ chức, sử dụng heroin. Gần 20 người có mặt trong khu vực bị tạm giữ, đưa về công an phường đấu tranh làm rõ.

Trong quá trình lấy lời khai, nhóm đối tượng cho biết đều là người dân tộc, về đây lao động cho chủ thầu xây dựng được hơn hai tháng, thay vì được trả công bằng tiền, chủ thầu đưa ma tuý hàng ngày để cùng nhau sử dụng.

Trong số 22 người bị đưa về trụ sở công an có 12 người nghiện ma túy được vận động đi cai nghiện, số còn lại cơ quan công an đang xem xét xử phạt hành chính.

Theo Nguoiduatin.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/docbaovn/vu-tra-cong-cho-cong-nhan-bang-ma-tuy-bat-mot-giam-sat-cong-trinh-va-mot-bao-ve-tintuc661582

ma túy

công nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.