Xác định danh tính kẻ gây ra vụ án mạng kinh hoàng khiến 8 người thương vong trong quán karaoke ở Hòa Bình

Khi cả nhóm đang hát, Dũng ra ngoài lấy dao rồi quay lại đâm chém loạn xạ khiến 3 người tử vong gồm 2 nữ, 1 nam. Ngoài 3 người tử vong, còn có 5 người khác bị thương.

Liên quan đến vụ án mạng ở Hòa Bình, sáng 22/2, Thượng tá Bùi Văn Chiểu, Trưởng Công an huyện Lương Sơn khẳng định, ngoài 3 người tử vong, còn có 5 người khác bị thương.

Nghi phạm được xác định là Nguyễn Công Dũng (SN 1979, ở Tân Tiến, Chương Mỹ, Hà Nội).

Xác định danh tính kẻ gây ra vụ án mạng kinh hoàng khiến 8 người thương vong trong quán karaoke ở Hòa Bình-1

Nơi xảy ra vụ việc

Theo nguồn tin của chúng tôi, tối 21/2, một nhóm người gồm 7 nam, 7 nữ di chuyển từ Hà Nội vào thuê phòng hát tại quán karaoke Luxury II tại thôn Cổ Thổ, xã Hòa Sơn thuộc huyện Lương Sơn trong đó có Dũng.

Khi cả nhóm đang hát, Dũng ra ngoài lấy dao rồi quay lại đâm chém loạn xạ khiến 3 người tử vong gồm 2 nữ, 1 nam. Sau đó, Dũng tự đâm vào ngực, hiện đang được trị tại bệnh viện.
 

Xác định danh tính kẻ gây ra vụ án mạng kinh hoàng khiến 8 người thương vong trong quán karaoke ở Hòa Bình-2Xác định danh tính kẻ gây ra vụ án mạng kinh hoàng khiến 8 người thương vong trong quán karaoke ở Hòa Bình-3

 

Được biết, khi cơ quan công an tiếp cận hiện trường và lấy lời khai của những người còn lại, họ đều nói trong khi hát không có mâu thuẫn gì với nhau, không hiểu sao người này lại ra ngoài mang dao vào đâm chết người như vậy.

Hiện vụ việc đã được chuyển lên Công an tỉnh Hòa Bình thụ lý điều tra theo thẩm quyền.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị


giết người

quán karaoke


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.