Lời khai lạnh lùng của bà nội sát hại cháu gái 11 tuổi ở Nghệ An

Vì giận con trai nên Hường đã lên kế hoạch giết cháu nội của mình. Người đàn bà này rủ cháu nội ra đập để lau rửa người rồi đẩy nạn nhân xuống đập nước.

Ngày 22/5, TAND tỉnh Nghệ An mở phiên tòa xét xử sơ thẩm hình sự bị cáo Phạm Thị Hường (SN 1953), trú tại xã Hậu Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An về tội Giết người. Tại phiên tòa, Hường tìm cách quanh co, không thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Hường cho biết mình không xô cháu ngã xuống đập. Nhưng sau đó bị cáo này đã thừa nhận hành vi của mình như cáo trạng nêu. Bị cáo cho biết, vì muốn con trai đau khổ nên ra tay sát hại cháu gái.

Theo đó, vào 12h ngày 3/11/2019, sau khi làm lễ xóc thăm ở đền, Hường đến nhà em gái của mình. Lúc này, anh Nguyễn Duy Chung, con trai Hường đi xe máy đến nhưng không chào mẹ. Hường cho rằng anh Chung lầm lì. Vì không không muốn nhìn mặt anh Chung nên Hường lấy xe đạp đi ra khỏi nhà em gái. Đến 13h30 cùng ngày, Hường đi xe đạp mua nợ bia. Trên đường đi Hường gặp cháu Nguyễn Thanh T. (SN 2008), con anh Chung đi xe đạp điện cùng các bạn. Cháu T. chào bà và nói đi sinh nhật bạn.

Đến 16h cùng ngày, Phạm Thị Hường đi xe đạp đến nhà thờ Đức Lân trên địa bàn xã Hậu Thành. Lúc này, cháu T. đi sinh nhật về thì gặp Hường. Cháu T. hỏi Hường có đi đâu không để cháu chở đi. Hường trả lời không. Cháu T. rủ bà vào nhà bà Huấn, em gái Hường chơi. Bà này đồng ý và đi gửi xe đạp và lên xe cháu T. ngồi. Trên đường đi Hường nói cháu T. vào nhà bà Huấn chơi tý rồi còn đi mua lạc. Cháu T. đồng ý và chở bà đi.

Hường gọi điện thoại cho bà Thung nhờ mua lạc giúp nhưng bà này bận. Bà cháu Hường đi về nhà. Trên đường đi, Hường và cháu T. nói chuyện về anh Chung. Hường nói cháu T.: “Đừng nhắc đến cha mi (bố- PV) làm bà đau đầu. Cháu T. tiếp tục nói về anh Chung làm Hường tức giận và có suy nghĩ “không trị được cha thì trị con”.

Lời khai lạnh lùng của bà nội sát hại cháu gái 11 tuổi ở Nghệ An-1

Bị cáo Hường quanh co không thừa nhận hành vi phạm tội của mình. 

Lúc này, cháu T. chở Hường sang đường Sen Sở rồi đến đập Bàu Ganh thuộc xã Hậu Thành. Đến đây, Hường nói với cháu T. muốn được vào đập Bàu Ganh để tắm rửa. Hường muốn cháu T. đi cùng để lau rửa người cho mình. Bị cáo cùng cháu T. đi bộ trên đập và vào sâu phía trong. Cháu T. hỏi bà sao không tắm ở đây thì Hường nói vào trong nước to hơn.

Hường dắt cháu T. đi vào phía trong. Tại đây, Hường nói cháu T. di chuyển phía bụi cây rậm cho kín đáo để không ai nhìn thấy. Trong lúc kỳ lưng, cháu T. chọc vào nách khiến Hường suýt ngã.

Do đang bực tức anh Chung nên Hường đã dùng sức đầy mạnh cháu T. khiến nạn nhân ngã xuống nước. Hường cũng bị ngã theo. Do gần mép bờ đập hơn và bám được kè đá nên Hường leo được lên bờ. Hường cầm đôi dép và ngồi trên bờ nhìn xuống dưới nước khoảng 3 phút. Không thấy cháu T. đâu, biết nạn nhân đã chìm dưới nước và chết, Hường bỏ về. Sau đó, Hường đi mua quần áo để thay và mua thuốc chống say tàu xe để đi Hà Nội. Ngày 4/11, gia đình anh Chung làm đơn trình báo việc cháu T. mất tích. Ngày 5/11/2019, Hường đã đến công an để đầu thú.

Xem xét toàn diện vụ án, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Phạm Thị Hường 12 năm tù về tội Giết người.  

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/loi-khai-lanh-lung-cua-nguoi-ba-sat-hai-chau-vi-muon-con-trai-dau-kho-a476385.html

đuối nước

bà nội sát hại cháu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.