Xôn xao clip người đàn ông xăm trổ đánh đập cô gái dã man trong nhà riêng

Sự việc xảy ra vào nửa đêm, khi cô gái ở một mình và được cho là không tỉnh táo để có thể chống đỡ.

Xuất hiện trên mạng xã hội cách đây vài giờ nhưng đoạn clip ghi lại diễn biến vụ việc đã nhanh chóng thu hút sự chú ý. Theo đó, trong đoạn clip dài khoảng nửa tiếng được tua nhanh, cô gái trẻ bị một gã đàn ông cởi trần tấn công liên tục trong phòng kín. Hắn giật tóc, tát và đấm mạnh vào mặt của nạn nhân. Trong một cảnh clip, người đàn ông này còn dùng ghế đập vào đầu cô gái.

Xôn xao clip người đàn ông xăm trổ đánh đập cô gái dã man trong nhà riêng-1
Người đàn ông dùng ghế tấn công cô gái (Ảnh cắt từ clip)

Khi bị hành hung, cô gái cố gắng chống cự. Cô này van xin gã đàn ông nhưng vẫn bị hắn lôi khắp phòng và kéo lên giường để tấn công.

Người đàn ông xăm trổ đánh đập cô gái say rượu suốt nửa tiếng.

Ngày 12/6, tài khoản H.G được cho là chị gái của nữ nạn nhân đăng tải đoạn clip trên lên trang cá nhân. Cô này cho hay sự việc xảy ra vào rạng sáng ngày 1/6, khi nạn nhân vừa đi ăn cùng bạn về cửa hàng trong tình trạng say rượu và thời gian của vụ bạo hành là gần 2 tiếng - tính theo thời gian camera an ninh trong phòng ghi lại

Cũng theo H.G, 2 tuần sau khi đánh đập cô gái, người đàn ông kia không tỏ ra hối lỗi. Thậm chí, người này còn gọi điện đe dọa và chửi bới cô. Người nhà của hắn vẫn tiếp tục nhắn tin đe dọa nạn nhân.

Nguyên nhân dẫn đến vụ bạo hành này được cho là do mâu thuẫn tình cảm giữa hai người trong đoạn clip. Dù chưa rõ ai đúng, ai sai nhưng hành động bạo lực của người đàn ông đang bị dân mạng chỉ trích gay gắt.

 

Theo Nhịp sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/xon-xao-clip-nguoi-dan-ong-xam-tro-danh-dap-co-gai-trong-suot-nua-tieng-82020126163448189.htm

bạo hành


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.