Xông vào nhà đánh chủ xe khách: Côn đồ cầm tuýp sắt đuổi đánh cả công an

Không chỉ vào đánh đập chủ nhà xe, khi 2 cán bộ công an huyện Yên Thành đến hiện trường cũng bị nhóm đối tượng cầm hung khí đuổi đánh.

Không chỉ vào đánh đập chủ nhà xe, khi 2 cán bộ công an huyện Yên Thành đến hiện trường cũng bị nhóm đối tượng cầm hung khí đuổi đánh.

Liên quan đến vụ việc nhóm côn đồ xông vào nhà đánh bà Nguyễn Thị Hường (SN 1974, chủ nhà xe Hùng Hường, trú xã Nam Thành, Yên Thành, Nghệ An) khiến người này bị thương nặng, hiện Công an huyện Yên Thành đang tiếp tục điều tra để xử lý theo quy định.

Chiều 7/6, trao đổi với PV, ông Cao Đình Hường - Trưởng Ban công an xã Nam Thành cho biết, sau khi sự việc xảy ra ông đã trực tiếp gọi điện thoại báo cho Trưởng Công an huyện Yên Thành về sự việc để có hướng chỉ đạo xử lý và điều tra làm rõ.


Đoạn video nhóm côn đồ đuổi đánh 2 cán bộ Công an huyện Yên Thành

Ngay sau đó, ông Hường đã cho lực lượng công an xã xuống hiện trường sự việc. Tuy nhiên lúc này nhóm côn đồ đã bỏ chạy. Theo ông Hùng thì nhóm côn đồ này rất hung hãn và chưa bao giờ xảy ra sự việc tương tự trên địa bàn.

"Các đối tượng thách thức pháp luật khiến nhân dân rất bức xúc, chúng tôi mong muốn cơ quan điều tra làm nghiêm để răn đe", Trưởng Công an xã Nam Thành nói.

Được biết, thời điểm xảy ra sự việc, sau khi xông vào nhà đánh đập bà Hường đến lê lết thì nhóm đối tượng này còn đuổi đánh cả 2 cán bộ công an huyện Yên Thành.

Cụ thể, khi nhận thông tin có nhóm người vào nhà bà Hường gây mất an ninh trật tự, 2 cán bộ công an huyện Yên Thành là Thiếu tá Trần Đức Long và anh Lê Trung Hiếu vừa đi làm về gần đó đã chạy đến hiện trường, đồng thời gọi điện thông báo cho xã và lực lượng chức năng.

Xông vào nhà đánh chủ xe khách: Côn đồ cầm tuýp sắt đuổi đánh cả công an - Ảnh 2.

Nhóm côn đồ cầm tuýp sắt đuổi đánh 2 cán bộ công an huyện Yên Thành.

Tuy nhiên, nhóm đối tượng thấy có người gọi điện tưởng là người của nhà xe Hùng Hường nên đã xông lại đuổi đánh.

"Lúc đó tôi vừa đi đến thì nhóm đối tượng này đã đánh đập bà Hường và chạy ra ngoài đường.

Tôi chạy ra theo rồi gọi điện thoại để báo tin cho ban công an xã và báo cáo lãnh đạo thì bất ngờ các đối tượng quay lại đuổi đánh. Nhóm này còn cầm hung khí đuổi đánh nên tôi phải bỏ chạy.

Khi đó tôi đang mặc thường phục nên các đối tượng nghĩ tôi là người nhà của nhà xe Hùng Hường. Trong lúc tôi đang bị rượt đuổi thì đồng chí Lê Trọng Hiếu cũng vừa đến nhưng cũng bị các đối tượng cầm hung khí rượt đuổi đòi đánh", Thiếu tá Long kể thời điểm bị nhóm côn đồ đuổi.

Xông vào nhà đánh chủ xe khách: Côn đồ cầm tuýp sắt đuổi đánh cả công an - Ảnh 3.

Thiếu tá Long (áo trắng trong ảnh) bị một đối tượng xông đến đuổi đánh.

Điều đáng nói, khi đến hiện trường và bị nhóm đối tượng đuổi đánh, anh Lê Trung Hiếu đã đưa thẻ ngành ra nói với các đối tượng các anh là Công an huyện Yên Thành nhưng bọn chúng vẫn không buông tha mà tiếp tục truy đuổi. 

Chỉ đến khi đuổi theo không kịp thì bọn chúng mới chịu quay lại lên xe bỏ trốn khỏi hiện trường.

Việc nhóm côn đồ xông vào nhà đánh đập chủ xe khách Hùng Hường và đuổi đánh cả 2 cán bộ công an đã khiến người dân rất bức xúc, phẫn nộ.

Được biết, trong chiều nay (7/6), phía gia đình các đối tượng trên đã đến làm việc, nói chuyện nhằm giải quyết sự việc với gia đình nạn nhân.

Xông vào nhà đánh chủ xe khách: Côn đồ cầm tuýp sắt đuổi đánh cả công an - Ảnh 4.

Ông Cao Đình Hường - Trưởng Công an xã Nam Thành (bìa trái) và Thiếu tá Trần Đức Long (áo trắng) thông tin về vụ việc.

"Tôi cử 2 công an viên xuống thì được biết cửa nhà ông Hùng đóng kín và cho biết không giao dịch khách hàng, không bán vé để làm việc riêng với phía gia đình các đối tượng. Tôi thấy cũng an tâm nên cho 2 công an xã về", Trưởng Công an xã Nam Thành thông tin.

Theo Trí thức trẻ


côn đồ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.