Y án 20 năm tù với người cha hàng chục lần hiếp dâm con gái ruột suốt nhiều năm

Lợi dụng thời gian vợ không ở nhà, Trần Văn Cường (44 tuổi, quê Sóc Trăng) đã dọa giết, đánh đập rồi hiếp dâm con gái ruột hàng chục lần trong suốt nhiều năm.

Theo VietNamNet, ngày 16/11, TAND cấp cao tại TP.HCM đã mở phiên xét xử phúc thẩm đối với bị cáo Trần Văn Cường (44 tuổi, quê Sóc Trăng) về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”. Nạn nhân chính là con gái ruột của bị cáo.

Trước đó, Cường bị TAND tỉnh Tây Ninh xử phạt 20 năm tù. Cho rằng mức án mà cấp sơ thẩm đã tuyên là quá nặng, Cường đã làm đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt để "sớm trở về nuôi dạy các con".

Y án 20 năm tù với người cha hàng chục lần hiếp dâm con gái ruột suốt nhiều năm-1
Bị cáo Cường lãnh 20 năm tù (Ảnh: Dân trí )

Theo nội dung vụ án Dân trí cung cấp, Trần Văn Cường và chị N.M.D. kết hôn vào năm 2002, có 5 người con chung.

Năm 2016, gia đình bị cáo chuyển từ Sóc Trăng lên Bình Dương sinh sống. Hàng ngày chị D. đi làm còn Cường ở nhà chăm con. Lợi dụng lúc vợ đi vắng, đối tượng đã nhiều lần hiếp dâm cháu N.M.T. (sinh năm 2005, con thứ 3 của bị cáo).

Năm 2017, Cường cùng gia đình chuyển đến huyện Gò Dầu, Tây Ninh. Trong thời gian này, bị cáo 44 tuổi dùng thủ đoạn đe dọa, ép buộc để thực hiện hành vi giao cấu với con ruột hàng chục lần.

Ngày 28/7/2020, sau khi bị cha ruột ép giao cấu, cháu T. đi ra ngoài nói chuyện với bạn trai thì bị Cường phát hiện và đánh đập.

Đến thời điểm này, không chỉ bị cha ép buộc thực hiện hành vi đồi bại mà còn đánh đập dã man, nên T. đã kể lại toàn bộ sự việc cho mẹ biết.

Ngày hôm sau, Cường lại yêu cầu quan hệ với cháu T. thêm 2 lần nhưng chị D. không chấp nhận. Khi thấy vợ không thỏa hiệp cho mình thực hiện hành vi thú tính với chính con gái ruột, Cường liền lao vào đánh đập con.

Bức xúc trước hành vi thú tính của chồng, chị D. trình báo sự việc với công an.

Xét thấy, mức án mà cấp sơ thẩm đã tuyên là đúng người, đúng tội, bị cáo không đưa ra được tình tiết giảm nhẹ nào mới. Vì vậy, HĐXX đã bác toàn bộ kháng cáo của bị cáo, tuyên giữ nguyên bản án sơ thẩm - VietNamNet cho hay.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/y-an-20-nam-tu-voi-nguoi-cha-hang-chuc-lan-hiep-dam-con-gai-ruot-suot-nhieu-nam-161211611171019127.htm

hiếp dâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.