Chiêm tinh mở ra ngày đầu năm 2018 cho 12 cung Hoàng đạo

Horoscope ngày mới cho rằng thay vì rầu rĩ vì kế hoạch cũ không thành, Sư Tử hãy lấy đó làm động lực để phấn đấu hơn trong tương lai...

Horoscope ngày mới cho rằng thay vì rầu rĩ vì kế hoạch cũ không thành, Sư Tử hãy lấy đó làm động lực để phấn đấu hơn trong tương lai...

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Hôm nay Bạch Dương hãy lui tới những nơi có không khí náo nhiệt và bạn sẽ gặp không ít chuyện mới mẻ thú vị. Các hoạt động tập thể, tụ tập cùng bạn bè cũng là cơ hội để bạn tăng thêm nhân duyên. Tiền tài của Bạch Dương cũng dồi dào hơn nhờ sự trợ giúp của các mối quan hệ xã hội. Thời gian dành cho người ấy dường như đang bị cắt xén bớt nên bạn hãy lưu ý nhé!

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Chủ động bắt chuyện với người khác sẽ giúp Kim Ngưu có thêm cơ hội giao lưu, kết bạn. Tuy tính cách không hướng ngoại nhưng hãy dũng cảm lên. Hôm nay nếu chịu khó ra ngoài chơi bạn rất dễ gặp được người hợp cạ với mình. Nóng lòng muốn đạt được mục đích sẽ khiến Kim Ngưu làm hỏng việc. Đây không phải tác phong bình tĩnh - tự tin - làm chủ cuộc chơi của bạn.

Chiêm tinh mở ra ngày đầu năm 2018 cho 12 cung Hoàng đạo

Song Tử (22/5 - 21/6)

Horoscope ngày mới biết rằng dù có rất nhiều vệ tinh bám đuôi nhưng Song Tử lại chẳng có cảm tình sâu đậm với bất kì ai. Đến khi nhìn lại, muốn có một mối tình đầm ấm, ngọt ngào và bình yên như bao người cũng thật khó khăn. Cùng ngày, bạn nên lưu tâm tới vấn đề dinh dưỡng. Song Tử nhớ là không được thức khuya và sinh hoạt vô tổ chức nữa, thay vào đó là làm gì cũng khoa học, điều độ.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tính tình hơi khép kín và có phần lạnh lùng nên nhiều người không dám lại gần Cự Giải trong ngày hôm nay. Thật ra bạn rất tốt bụng và dễ thương, hãy thể hiện mặt tốt trong con người mình ra bên ngoài. Năm mới đã tới, Cự Giải hãy cho mọi người thấy màn lột xác ngoạn mục của mình đi thôi! Nếu được giao nhiệm vụ gì bạn hãy chuẩn bị tinh thần chô những tình huống xấu nhất.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử dành khá nhiều thời gian trong ngày đầu năm mới để nghĩ về những điều đã và chưa làm được trong năm vừa qua. Có vẻ như bạn cảm thấy không hài lòng lắm với kết quả thu được. Horoscope ngày mới cho rằng thay vì rầu rĩ, Sư Tử hãy lấy đó làm động lực để phấn đấu hơn trong tương lai. Nếu vẫn "F.A", bạn cũng không cần gây sức ép cho bản thân mình.

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Xử Nữ đã bắt đầu đặt ra cho mình rất nhiều mục tiêu để chinh phục. Bạn không nhất thiết phải xem xét tính thực tế của đích đến, bởi khả năng của mỗi người luôn là một ranh giới vô biên. Trong chuyện tình cảm, Xử Nữ thích nắm quyền chủ động hơn là bị người khác chiếm thế thượng phong. Tuy nhiên, bạn cần hiểu là đôi lúc tỏ ra yếu đuối, bị động một chút cũng chẳng chết ai cả.

Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Ngày đầu năm 2018, Thiên Bình chợt hiểu ra rằng mình sinh ra không phải chỉ để trải nghiệm những điều thú vị trong cuộc sống mà còn để yêu thương và cho đi. Dù vậy, bạn không cần quá sốt sắng trong việc tìm cách giúp đỡ mọi người. Trước khi nghĩ đến người khác, Thiên Bình cần chắc chắn rằng bản thân đã ổn. Nếu không biết yêu chính mình thì bạn sẽ không thể yêu được bất kỳ ai.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Chuyện tình cảm của Bọ Cạp được dự đoán sẽ "dậy sóng" trong ngày đầu năm mới. Hai người có những tranh cãi xuất phát từ những điều cực nhỏ. Thật ra chỉ cần mỗi người nhường nhịn một chút là tình hình sẽ bớt nghiêm trọng. Hôm nay là ngày cuối cùng của kỳ nghỉ, Bọ Cạp hãy tận dụng để nghỉ ngơi nhưng cũng nhớ "dành dụm" sức lực để bắt đầu công việc trong tuần mới.

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Nghỉ ngơi là điều cần thiết nhất với Nhân Mã lúc này. Bạn không nên tham công tiếc việc thêm nữa mà hãy nghĩ cho bản thân một chút. Nếu sợ đông đúc, chen lấn, Nhân Mã hãy đứng ra tổ chức những hoạt động nội bộ cùng gia đình, bạn bè xem sao. Bên cạnh đó bạn cũng cần học cách chi tiêu hợp lý hơn, tránh mua sắm nhiều đồ và nhớ nghĩ cho kỹ trước khi rút ví.

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Dự rằng hôm nay Ma Kết làm gì cũng thành công, như ý. May mắn đang ở bên bạn là một phần, mấu chốt nằm ở việc bản thân Ma Kết đang trong những ngày hừng hực khí thế chiến đấu. Thời gian rảnh rỗi trong ngày, bạn có xu hướng nghĩ nhiều đến kế hoạch giải trí, vui chơi. Nếu có thể, bạn mong thiết kế được một chuyến du lịch ngắn ngày cho cả gia đình.

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Điểm nổi bật nhất của người thuộc cung Bảo Bình trong hôm nayđó là nội lực mạnh mẽ cùng khả năng tự chủ tuyệt vời. Bạn đi lên bằng sức của mình mà không cần phụ thuộc, dựa dẫm vào bất kỳ ai. Một số Bảo Bình vì muốn kiếm thêm một khoản tiền nên không ngần ngại nhận thêm việc dù đang trong ngày nghỉ lễ. Sức khỏe và thời gian có hạn nên bạn chớ ôm quá nhiều việc về mình.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Chỉ cần Song Ngư chịu dừng lại và lắng nghe, bạn sẽ nhận được rất nhiều thông điệp ngầm do vũ trụ gửi tới. Chúng liên quan mật thiết đến cuộc sống và tương lai của bạn, thậm chí còn có cả giải pháp cho bế tắc mà Song Ngư đang gặp phải nữa kìa. Một người trẻ tuổi trong gia đình bạn dường như đang muốn mở lối đi riêng. Chắc chắn bạn sẽ tạo điều kiện cho đối phương phải không nào?

Theo Helino


Sư Tử

tử vi của 12 cung hoàng đạo

Kim Ngưu.

Bọ Cạp

Cự Giải

Bạch Dương

Nhân Mã

Bảo Bình

Song Tử

Xử Nữ

Ma Kết

Thiên Bình

Song Ngư


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.