Phụ nữ sinh tháng này có số sướng từ trong trứng, cả đời sung túc

Những cô gái may mắn sinh ra vào các cung hoàng đạo này có số sướng từ trong trứng, cả đời không phải lo gì tiền bạc.

Những cô gái may mắn sinh ra vào các cung hoàng đạo này có số sướng từ trong trứng, cả đời không phải lo gì tiền bạc.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Vận thế năm 2016 của Kim Ngưu có thể nói là may mắn liên tục, tin vui không ngừng. Cuối cùng thì sau khoảng thời gian trì trệ, bạn cũng có thể bắt tay vào thực hiện kế hoạch đã ấp ủ. Mọi yếu tố cần thiết như tài chính, sức khỏe đều đã được chuẩn bị, Bảo Bình chỉ việc tự tin làm việc hết mình. Bên cạnh đó, Bảo Bình cũng có quyền hy vọng nhiều điều vào mối quan hệ giữa bạn với đồng nghiệp, các hiểu lầm không đáng có sẽ được giải quyết, nhớ hòa nhã và đừng để mình quá khác biệt nhé.

Song Ngư (19/2- 20/3)

Song Ngư sống đơn giản, thoải mái, không có nhiều tham vọng nên suy nghĩ rất thanh thản, ít phiền não. Được trời phú, Song Ngư có bối cảnh gia đình rất tốt, dược bố mẹ chiều chuộng đầy đủ cả về vật chất lẫn tinh thần. Vì thế, Ngư Ngư như công chúa, hoàng tử tận hưởng cuộc sống.

Sau này khi trưởng thành, Song Ngư cũng có cuộc đời thuận lợi, may mắn, giàu sang.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa
Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Nửa cuối năm nay sẽ đặc biệt hướng sự chú ý đến những mục tiêu, khát vọng tương lai của Bảo Bình. Cuối cùng thì sau khoảng thời gian trì trệ, bạn cũng có thể bắt tay vào thực hiện kế hoạch đã ấp ủ. Mọi yếu tố cần thiết như tài chính, sức khỏe đều đã được chuẩn bị, Bảo Bình chỉ việc tự tin làm việc hết mình. Bên cạnh đó, Bảo Bình cũng có quyền hy vọng nhiều điều vào mối quan hệ giữa bạn với đồng nghiệp, các hiểu lầm không đáng có sẽ được giải quyết, nhớ hòa nhã và đừng để mình quá khác biệt nhé!

Bọ Cạp (23/10 - 22/11)

Bọ Cạp luôn biết dùng đầu óc để kiếm tiền, càng kiếm càng giỏi, không bao giờ để bản thân rơi vào cảnh nợ nần thiếu thốn. Nhờ thế, cuộc sống của Bò Cạp càng ngày càng thoải mái. Bên cạnh đó, Bò Cạp còn rất biết cách mở rộng quan hệ xã giao, có mắt nhìn xa trông rộng, không cần phải vất vả nhiều cũng sống sung túc.

Cự Giải (21/6 – 22/7)


Cự Giải là chòm sao ổn định nhất nửa cuối năm 2016, luôn bình tĩnh, nhiều việc như ý. Cung tài lộc vững vàng, cung sự nghiệp có cát lợi, mà bản thân bạn không có tham vọng, dục vọng lớn lao nên chẳng phải hao tổn tâm tư mà theo đuổi vật chất, danh vọng, yên ổn sống một năm thoải mái.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo Khỏe & Đẹp

vận mệnh

phụ nữ

giàu sang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.