10 ngày cuối tháng 7/2020, 3 con giáp bị vận hạn ập xuống, tiểu nhân vây hãm, muốn bình yên cũng khó

Những con giáp này cần thật đề cao cảnh giác kẻo vận hạn ập xuống đầu, khốn khổ đủ đường trong 10 ngày cuối tháng 7/2020.

Tuổi Sửu

10 ngày cuối tháng 7/2020, 3 con giáp bị vận hạn ập xuống, tiểu nhân vây hãm, muốn bình yên cũng khó-1Tuy thông minh, trí tuệ sắc sảo hơn người nhưng tuổi Sửu không bao giờ kiêu ngạo, ngược lại rất khiêm tốn với mọi người xung quanh. Dù có đối mặt với nguy hiểm, khó khăn, thử thách thì tuổi Sửu vẫn ung dung, hiên ngang, toát lên phẩm chất của một người anh hùng.

Canh Tý 2020 là năm khá tốt với những chú trâu, tuy nhiên, 10 ngày cuối tháng 7 bản mệnh bị họa huyết quang đeo bám nên tốt nhất Sửu nên hạn chế đi xa, cẩn thận khi chạy xe kẻo rước họa vào nhà, làm liên lụy đến cả người thân của mình.

Trong công việc, Sửu đừng quá cố chấp, cũng đừng quá duy ý chí mà hãy học cách lắng nghe lời góp ý của đồng nghiệp, cấp trên. Nếu không, bạn sẽ “sai một li, đi một dặm”, lâm vào cảnh trắng tay chỉ trong chớp mắt.

Tuổi Tỵ

10 ngày cuối tháng 7/2020, 3 con giáp bị vận hạn ập xuống, tiểu nhân vây hãm, muốn bình yên cũng khó-2

Tuổi Tỵ sống rất thẳng thắn, thật thà, không lợi dụng người khác. Nếu có gặp túng thiếu phải đi vay mượn, dù có khó khăn thế nào họ cũng sẽ tìm cách trả những món nợ đó. Những người này tự lập trong cuộc sống, không thích dựa dẫm, ỷ lại vào bất kỳ ai.

Vướng họa tiểu nhân nên từ đây đến cuối tháng 7/2020 con giáp xui rủi này phải đối diện với khá nhiều khó khăn trong cuộc sống, công việc. Bị đồng nghiệp xấu hãm hại hết lần này đến lần khác nên công việc của Tỵ trì trệ, vì thế mà thu nhập cũng tuột dốc không phanh, chật vật vô cùng. Sự nghiệp bị cản trở cũng khiến tuổi Tỵ suy nghĩ cực đoan và dễ đánh mất quyết tâm của bản thân.

Đây là lúc bạn cần phải tin tưởng vào năng lực của mình, vực lại tinh thần và quyết tâm để bước qua khó khăn trước khi quá muộn. Đừng trông chờ, ỷ lại vào người khác bởi nó có thể khiến bạn rơi vào mưu hèn kế bẩn của kẻ tiểu nhân.

Tuổi Thìn

10 ngày cuối tháng 7/2020, 3 con giáp bị vận hạn ập xuống, tiểu nhân vây hãm, muốn bình yên cũng khó-3

Tuổi thìn là những con người hành động mạnh mẽ, dứt khoát và vô cùng quyết đoán. Bản mệnh một khi đã đặt ra mục tiêu cho mình thì nhất định sẽ thực hiện được. Tuy nhiên, sự tự tin thái quá như một con dao hai mặt, nếu chủ quan, con dao ấy có thể đâm sau lưng họ bất kì lúc nào.

Những ngày cuối tháng 7/2020, Thìn trở thành con giáp xui rủi nhất. Chẳng những bị người mình tin tưởng lừa gạt, Thìn còn vì nóng vội trong công việc mà đưa ra quyết định sai lầm khiến bản thân phải trả giá bằng món tiền khá lớn.

Nếu không giữ vững lập trường, suy nghĩ cẩn trọng trước những vấn đề liên quan đến tiền bạc thì Thìn ắt lâm vào đường cùng, nợ nần chồng chất.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/10-ngay-cuoi-thang-72020-3-con-giap-bi-van-han-ap-xuong-tieu-nhan-vay-ham-muon-binh-yen-cung-kho-50048.html

tuổi Tỵ

Tuổi Thìn

Tuổi Sửu

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.