10 ngày đầu tháng 10, 3 con giáp sự nghiệp phất lên như 'vũ bão', tài lộc dồi dào chưa từng có, tình duyên đỏ thắm

Ai khó khăn mặc kệ, những ngày đầu tháng 10, 3 con giáp có tên sau đây sẽ được Thần Tài điểm danh, lộc lá đầy nhà.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão tốt bụng, có sức chịu đựng dẻo dai nhưng tính tình hay thay đổi. Nhờ bản tính trời sinh nhân ái mà họ thường gặp may mắn trong đường đời. Khi gặp khó khăn, họ được quý nhân giúp đỡ tận tình, chu đáo như người thân ruột thịt. Đa số người tuổi Mão đều có cuộc sống an nhàn, ít trắc trở và hạnh phúc ngọt ngào.

Theo vận trình công danh sự nghiệp, những ngày đầu tháng 10 là quãng thời gian phất lên như vũ bão của người tuổi Mão. Những vướng mắc, cái khó, cái khổ sẽ tự đội nón ra đi, thay vào đó, tuổi Mão sẽ kiếm tiền dễ dàng hơn. Chỉ cần bình tĩnh nắm bắt cơ hội, xử lý thông minh, tuổi Mão sẽ thành công như ý. Về tình duyên, tuổi Mão sẽ vào vận đào hoa, tìm được chân ái đời mình. Hãy tận hưởng tình cảm ngọt ngào, tình yêu đích thực với bạn đồng hành.

10 ngày đầu tháng 10, 3 con giáp sự nghiệp phất lên như vũ bão, tài lộc dồi dào chưa từng có, tình duyên đỏ thắm-1

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất chăm chỉ, siêng năng và luôn lấy chữ "tín" làm "kim chỉ nam" phát triển sự nghiệp. Tuổi Tuất cũng có quyết tâm cao, một khi đã đam mê thì làm cho đến cùng cho dù gặp khó khăn vất vả bao nhiêu. Chính điều này mà ở nơi làm việc, tuổi Tuất luôn được tin tưởng, giao nhiệm vụ trọng trách lớn. 

Tử vi học có nói, đầu tháng 10, tuổi Tuất sẽ được sao cát tinh chiếu mệnh, làm gì cũng suôn sẻ, êm ấm. Đây là lúc tuổi Tuất nên xây dựng nền tảng sự nghiệp, đầu tư phát triển kinh doanh. Đến cuối năm, họ sẽ thu được lợi nhuận lớn nhờ Thần Tài, quý nhân nhiệt tình chiếu cố. Nhìn chung, từ công danh đến tình duyên, tuổi Tuất sẽ sớm viên mãn ở tương lai gần.

10 ngày đầu tháng 10, 3 con giáp sự nghiệp phất lên như vũ bão, tài lộc dồi dào chưa từng có, tình duyên đỏ thắm-2

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu có ưu điểm hiền lành, chăm chỉ và rất chịu thương chịu khó. Họ cũng là người biết tận dụng cơ hội để thay đổi bản thân theo chiều hướng tích cực. Tử vi học dự báo, tuổi Dậu là con giáp may mắn nhất trong quãng thời gian đầu tháng 10. Cung nô bộc của tuổi Dậu có sao may mắn chiếu nên sẽ được bạn bè, đồng nghiệp, các mối quan hệ ngoại giao... nhiệt tình giúp đỡ. Người này sẽ đưa đường chỉ lối cho tuổi Dậu làm ăn phát đạt, tiền về đầy túi. Nhìn chung, những tháng cuối năm, tuổi Dậu sẽ có cuộc sống tình duyên đủ đầy hạnh phúc. Tuy nhiên, tuổi Dậu nên đề phòng sức khỏe, coi chừng bệnh về đường tiêu hóa.

10 ngày đầu tháng 10, 3 con giáp sự nghiệp phất lên như vũ bão, tài lộc dồi dào chưa từng có, tình duyên đỏ thắm-3

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Minh Minh - Vietnamnet


3 con giáp

tuổi Dậu

Tuổi Tuất

Tuổi Mão

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.