12 con giáp dễ gặp VẬN HẠN gì tháng 4/2019?

Vào tháng 4 này sẽ có người gặp nhiều may mắn trong chuyện tiền bạc, tình duyên nhưng cũng có người đen đủi đủ đường.

Vào tháng 4 này sẽ có người gặp nhiều may mắn trong chuyện tiền bạc, tình duyên nhưng cũng có người đen đủi đủ đường.

1. Tuổi Tý 

Tháng 4 này Tý dễ gặp phải các vấn đề nghiêm trọng về sức khỏe. Có khả năng bạn phải đi xa nhà, công việc vất vả, hơn nữa lại đang đúng thời điểm giao mùa nên dễ bị ốm, đau đầu, thể chất yếu dẫn tới cơ thể bị trì trệ, làm việc không hiệu quả. Tý cần lưu ý chăm sóc bản thân tốt hơn, trang bị đầy đủ thuốc thang, ăn uống đủ chất.

Tử vi năm Kỷ Hợi 2019, tuổi Tý đều có hung cát tương tề. Bạn nên học cách xử lý và giải quyết mặt quan hệ xã giao thật gọn gẽ. Khi giao tiếp với người khác tránh đối diện trực tiếp. Cẩn trọng lời ăn tiếng nói. Bằng không dễ rước vào họa hạn.

2. Tuổi Sửu 

Sửu đang trên đà phát triển sự nghiệp nên có rất nhiều khó khăn, thử thách phải vượt qua. Áp lực công việc ngày càng lớn, hơn nữa Sửu còn phải cạnh tranh với chính các đồng nghiệp của mình để đạt được thành công, giúp ích cho việc tăng lương, thăng chức của mình. Tháng này Sửu bị mệt mỏi, cảm thấy quá sức vì khối lượng công việc lớn nên có không ít lần nổi giận, nóng nảy mà gây ra cãi vã với những người xung quanh.

Trong năm Kỷ Hợi, người tuổi Sửu đại vận có Chính Ấn che chở, quý nhân Thiên Ất ghé thăm, dẫn theo nhiều quý nhân khác đến trợ giúp cho vận trình của con giáp này. Nếu có thể giữ cho mình tinh thần khiêm nhường học hỏi, không ngừng tiến tới thì sẽ giải quyết được rất nhiều vấn đề trong công việc và cuộc sống. Còn nếu quá so đo hơn thiệt thì khó tránh được việc gặp phải khó khăn.

3. Tuổi Dần 

Dần trong tháng này cần chú ý không được tham cái lợi trước mắt mà mủi lòng, tin người quá mà thiệt thòi. Trong công việc, Dần sẽ bị tiểu nhân quấy phá không yên, châm chọt trước sau, nói xấu sau lừng nhằm hạ uy tín, danh dự của Dần khiến cho Dần bị cấp trên khiển tránh, dính thị phi, kiện tụng.... Họ đang ganh ghét với Dần nên hãy cố gắng tỉnh táo đừng để rơi vào thế bị động trong những "trò bẩn" của họ.

Năm Kỷ Hợi này người tuổi Dần đừng ngại ngần mà không can đảm hơn. Quyết đoán, dũng cảm đối diện với mỗi nhiệm vụ khó. Mở ra cho mình chân trời sự nghiệp mới. Nhưng bạn cũng cần nằm lòng hai vấn đề chính. Một là Thái Tuế tương phá, những việc không chắc chắn thì đừng làm, hoặc cẩn trọng. Hai là nhiều hung tinh vây hãm, chuyện dữ khó lường. Phàm việc gì cũng phải chuẩn bị sẵn hai phương án, ít gây thị phi thì hơn!

4. Tuổi Mão 

Mão tháng này có nguồn tài chính tốt nhưng đường tình duyên thì không ổn. Gia đình hạnh phúc của bạn bỗng xuất hiện kẻ thứ 3 khiến cho vợ chồng sinh nghi ngờ, mâu thuẫn, cãi vã mà tình cảm phai nhạt. Trong trường hợp này nếu không có đủ sự tỉnh táo thì rất dễ sẽ để người kia cướp mất bạn đời đấy.

5. Tuổi Thìn 

Thìn rất biết cách chi tiêu, tiết kiệm thế nhưng trong tháng 4 này, họ kiếm được bao nhiêu cũng tiêu hết sạch, không giữ nổi một đồng. Thìn có quá nhiều việc phải làm, nhiều mối quan hệ cần gặp mặt, nhiều thứ cần mua nên đã không thể giữ bản thân kiềm chế được mà tiêu pha toàn bộ số tiền lương mới nhận.

6. Tuổi Tỵ 

Tỵ có một niềm đam mê lớn trong các lĩnh vực đầu tư, tuy nhiên tháng 4 có vẻ không phải tháng may mắn của Tỵ. Toàn bộ số tiền mà bạn đầu tư bị thua lỗ, "bốc hơi" khiến Tỵ vô cùng đau đầu, nuối tiếc. Dẫu mất con số khá lớn nhưng Tỵ cần nhanh chóng lấy lại tinh thần chứ không nên ủ rũ khiến cho tài lộc cứ thế mà tiêu tán hết.

7. Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ vì quá bận rộn công việc cũng như các mối quan hệ bên ngoài mà quên đi người thân trong gia đình của mình. Những tranh cãi, bất hòa diễn ra liên tiếp khiến các thành viên căng thẳng với nhau, không ai chịu nhường ai. Nếu Ngọ không cư xử sao cho phù hợp thì chắc chắn sẽ có sự chia rẽ trong gia đình.

Xem tử vi tuổi Ngọ năm 2019, cung mệnh có cát tinh trấn giữ. Nhưng hung tinh cũng khá nhiều, vận khí biến hóa khó lường. Hung cát cùng tồn tại. Nếu nhìn từ niên vận thì sự nghiệp người tuổi này là thuận nhất trong năm Kỷ Hợi. Vì bạn có Tử Vi, Long Đức và Lộc Huân cát tinh che chở. Công việc sẽ có nhiều thành tích đáng kể.

8. Tuổi Mùi

12 con giáp dễ gặp VẬN HẠN gì tháng 4/2019?-1

Mùi rất cẩn thận, chi tiêu hợp lý, giữ gìn tiền bạc rất giỏi nhưng đúng là "người tính không bằng trời tính". Tháng 4 này sẽ có rất nhiều khoản chi tiêu nảy sinh khiến Mùi "choáng vàng", khó cân bằng kịp như đám cưới, đám giỗ, tiền điện nước tăng, học phí con cái tăng....

9. Tuổi Thân 

Thân trong tháng 4 quá là thê thảm, sự nghiệp xuống dốc, tiền bị lừa hết sạch, tình cũng đang trên đà rạn nứt. Dường như mọi chuyện tồi tệ nhất đang đổ lên đầu Thân khiến cho họ quá mệt mỏi mà buông tay tất cả. Một điều chú ý nữa là vào tháng 4 này, Thân không nên đi du lịch xa nhà kẻo gặp đại hạn, nguy hiểm tới tính mạng.

Tuy nhiên về tổng quan, xem tử vi tuổi Mùi năm 2019 từ cục diện Phá Thái Tuế chuyển sang Bán Hợp Thái Tuế, vận khí hanh thông, bạn tự tin biến ước mơ trở thành hiện thực.

10. Tuổi Dậu 

Bị quấy nhiễu nơi làm việc, bị chọn phá trong chuyện tình cảm khiến Dậu rất chán nản, mệt mỏi. Những xui xẻo do kẻ xấu gây ra sẽ kéo dài từ giờ tới cuối năm, việc Dậu phải làm là cố gắng làm lơ đi, không quan tâm, không tranh luận để bảo vệ bản thân an toàn nhất.

11. Tuổi Tuất 

Tháng 4 là khoảnh khắc giao mùa giữa mùa xuân và mùa hạ nên không khí có nhiều độc, ô nhiễm, ảnh hưởng tới sức khỏe của mọi người, đặc biệt là Tuất. Không chỉ ốm nhẹ, Tuất thậm chí còn phải nhập viện truyền nước để phục hồi lại cơ thể.

12. Tuổi Hợi

Hợi dường như đang hơi chểnh mảng trong công việc khiến kết quả không được như cấp trên mong đợi, hãy chuẩn bị tinh thần nghe những lời khiển trách, chỉ trích đi. Tuy thu nhập đang ở mức trung bình nhưng nếu không chịu cố gắng thay đổi, chăm chỉ hơn thì sẽ khiến bạn bị mất việc lúc nào không hay đấy.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khoevadep


12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.