12 con giáp nên nhuộm tóc màu gì vừa HỢP MỆNH, trẻ trung quyến rũ lại ĐỎ CẢ TÌNH LẪN TIỀN

Màu tóc mang tới vận may cho Ngọ chính là đen ánh đồng. Màu này sẽ mang tới sự tươi mới, trẻ trung và cuốn hút hơn nhiều.

Màu tóc mang tới vận may cho Ngọ chính là đen ánh đồng. Màu này sẽ mang tới sự tươi mới, trẻ trung và cuốn hút hơn nhiều.

12 con giáp nên nhuộm tóc màu gì hợp mệnh?

Tuổi Tý

Những người tuổi Tý thường có tham vọng và luôn theo đuổi quyền lực, sự giàu sang. Con giáp này đặc biệt coi trọng danh vọng và địa vị xã hội. Những người này làm việc đến nơi đến chốn nên họ luôn nhận được sự tin cậy, tín nhiệm của mọi người xung quanh.

Năm nay, người tuổi Tý nên chọn nhuộm màu tóc sáng có higtlight nổi bật như xanh lá, hồng. Phong cách mới mẻ này sẽ giúp bạn đón đầu xu hướng và sành điệu hơn trong mắt mọi người.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu năng động, trẻ trung nên họ thích hợp với một mái tóc độc đáo. Đã thế, con giáp này còn thích sự thay đổi nên thích hợp với màu nâu nhạt xen lẫn màu caramel. Vì thế tuổi Sửu hãy thử thay đổi màu tóc của mình với màu nâu nhạt xe màu caramel xem nhé!

12 con giáp nên nhuộm tóc màu gì vừa HỢP MỆNH, trẻ trung quyến rũ lại ĐỎ CẢ TÌNH LẪN TIỀN-1

Tuổi Dần

Dần khá mẫn cảm, nhanh nhạy và trong sáng. Con giáp này có tính cách vui vẻ, cởi mở và thân thiện nên thích hợp với màu tóc truyền thống. Tuy nhiên, người tuổi Dần thỉnh thoảng cũng nên pha trộn với tone màu truyền thống nhưng vẫn có nét trẻ trung như nâu mật ong, nâu hạt dẻ…

Tuổi Mão

Những cô nàng tuổi Mão cực đáng yêu. Họ có gu ăn mặc đẹp, tính cách dịu dàng. Với những người có tính cách nhẹ nhàng như thế này thì một gam màu hiện đại mang tới sự tươi trẻ, mới lạ như nâu vàng là gợi ý không tồi.

Tuổi Thìn

Những cô nàng tuổi Rồng cực kì tự tin vào bản thân. Họ luôn kiên định với ý nghĩ của chính mình. Màu tóc hợp với người tuổi Thìn chính là những tone màu trầm, màu đen hoặc tím.

Tuổi Tỵ

Những cô nàng sinh vào năm tỵ rất hay gặp may và có sự sáng tạo. Họ sở hữu óc hài hước và lôi cuốn người xung quanh. Màu tóc gợi ý cho con giáp này chính là tóc nâu đỏ. Gam màu này sẽ mang lại sự mới mẻ cho Tỵ nhưng lại không quá cầu kì, dễ lựa trang phục nữa.

12 con giáp nên nhuộm tóc màu gì vừa HỢP MỆNH, trẻ trung quyến rũ lại ĐỎ CẢ TÌNH LẪN TIỀN-2

Tuổi Ngọ

Cô nàng tuổi Ngọ thực sự rất tự tin về bản thân và thông minh nữa. Bởi vậy, các cô gái sinh vào năm Ngọ thường nhận được sự chăm sóc kỹ càng từ người khác phái. Màu tóc mang tới vận may cho Ngọ chính là đen ánh đồng. Màu này sẽ mang tới sự tươi mới, trẻ trung và cuốn hút hơn nhiều.

Tuổi Mùi

Cô gái tuổi Dê có tính nghệ sỹ cao, thích tự nhiên và có óc sáng tạo. Họ thích sự tự do, thoải mái nên tone màu nâu đậm là màu phù hợp nhất. Đây cũng là gam màu giúp tâm hồn cô nàng tuổi Mùi yên bình và mang tới vận may về tài lộc cho con giáp này nữa đấy.

Tuổi Thân

Con giáp này sở hữu tính cách quyến rũ, lôi cuốn. Người tuổi Thân thường được đánh giá cao về trí thông minh, óc sáng tạo, có thể giải quyết mọi vấn đề trong mọi tình huống. Màu tóc thích hợp cho những cô nàng tuổi Thân là màu vàng óng rực rỡ sẽ giúp Thân bộc lộ cá tính của bản thân.

Tuổi Dậu

Dậu khá cứng rắn, không ngại khó khăn, trắc trở. Tuy nhiên, con giáp này lại là người dễ cảm thông với mọi người xung quanh nên luôn được bạn bè, đồng nghiệp quý mến. Với kiểu người tỉ mỉ, tinh tế như cô gái tuổi dậu thì nên nhuộm màu nâu ánh đồng nhẹ nhàng sẽ toát lên vẻ cuốn hút riêng.

Tuổi Tuất

Những cô gái tuổi Tuất luôn thay đổi và thích sự linh hoạt nhưng cũng cực cá tính. Vì vậy, Tuất nên chọn tone màu nâu sáng tới trung bình để mang lại niềm vui, sự may mắn về tài lộc.

Tuổi Hợi

Để mà nói về nguồi tuổi Hợi thì người ta thường dùng từ thanh lịch, đúng mực. Tuy không quá xinh đẹp nhưng phụ nữ tuổi Tuất thường toát lên sự hấp dẫn bí ẩn. Nhuộm tóc màu nâu khói hoặc vàng nhạt là tone màu thích hợp, nó sẽ giúp người tuổi Hợi trở nên trẻ trung, đáng yêu đến không ngờ.

Màu tóc đẹp 2019 bạn nhất định phải biết

Màu nâu khói (White Linen)

Trào lưu nhuộm tóc màu khói đã có từ 2 năm về trước nhưng đến nay nó vẫn là màu tóc số 1 trong xu hướng làm đẹp của giới trẻ. Màu khói không phải chỉ dành cho những bạn thích tóc ngắn, nó còn là màu tóc đặc biệt cho những Nàng yêu tóc buông xõa. Thay vì làm tóc xoăn, tóc uốn các chị em đừng quên thay đổi màu tóc hot 2019 cực đẹp này nhé. Nâu khói tone tối là màu nên thử nếu bạn là cô gái cá tính và sành điệu. Phải công nhận rằng các tone màu khói khá khó để lên màu như ý và phải dùng sự hỗ trợ của thuốc tẩy, nhưng nếu các nàng đã có công đầu tư thì tone màu này sẽ không bao giờ khiến các nàng phải thất vọng đâu.

Tóc nhuộm màu xanh rêu

Tóc nhuộm màu xanh rêu đang được rất nhiều cô gái lựa chọn. Xanh rêu hoặc nâu rêu không phải là gam màu quen thuộc nhưng lại là lựa chọn rất đáng thử với những cô nàng cá tính. Nếu bạn muốn có vẻ ngoài mới mẻ nhưng da lại không hợp sắc xanh, hồng…, nâu rêu sành điệu là một gợi ý không tệ. Có thể kết hợp nhuộm ombre để mang vẻ ngoài hoàn hảo, cá tính.

Tóc nhuộm Ombre

Ombre là thuật ngữ gốc Pháp miêu tả màu sắc chuyển dần từ tông nhạt sang đậm, sáng sang tối hoặc ngược lại. Ngày nay, ombre đã trở thành một kỹ thuật nhuộm rất phổ biến trong ngành thời trang. Xu hướng màu phai Ombre chưa bao giờ thôi làm say đắm các tín đồ thời trang sành điệu. Khá thịnh hành vào những thập niên 70, từng làm mưa, làm gió ở các sàn diễn thời trang, cùng với sự trở lại của các xu hướng cổ điển retro – vintage, xu hướng màu Ombre đang quay trở lại và hứa hẹn bùng nổ vào mùa mốt năm nay. Sự biến chuyển màu sắc một cách uyển chuyển làm cho màu tóc trở nên độc đáo hơn, mang một vẻ kỳ ảo, bay bổng, đồng thời làm cho chủ nhân của chúng thêm phần thu hút và cá tính.

Điểm đáng chú ý của kiểu tóc màu ombre nhuộm highlight chính là phù hợp với bất cứ màu da nào, miễn là bạn chọn màu sắc khéo léo. Tóc ombre dễ giữ lâu hơn so với tóc nhuộm highlights bởi nó dựa trên màu cơ bản là tóc tự nhiên, sau đó sáng dần về phía đuôi. Nhờ thế, bạn không cần nhuộm đuổi khi tóc mọc dài ra, vì phần tóc đuôi vẫn giữ nguyên màu tóc nhuộm. Tuy nhiên, nhuộm màu ombre lại khá kén kiểu tóc. Nó phù hợp nhất với tóc tỉa lớp hoặc uốn lượn sóng, nhưng không thích hợp với những nàng có tóc thẳng. Vì nó đòi hỏi phải tẩy trắng ở phần đuôi tóc trước khi nhuộm màu nên dễ làm hỏng tóc và chịu nhiều hóa chất hơn.

Tóc nhuộm màu nâu hạt dẻ

Xu hướng nhuộm tóc màu nâu hạt dẻ có lẽ không còn mới mẻ, nhưng với xu hướng sử dụng màu tự nhiên lên ngôi vào năm nay thì đây là màu tóc được khá nhiều ngôi sao, diễn viên Hàn Quốc lựa chọn. Màu nâu hạt dẻ không quá sáng cũng không quá tối mang đến sự mới lạ trong màu tóc tôn lên vẻ dịu dàng nữ tính cho con gái.

Màu nâu hạt dẻ phù hợp với nhiều màu da luôn được nhiều chị em lựa chọn, theo Baogiadinhso.com thì tóc nhuộm màu nâu hạt dẻ là tông màu được rất nhiều ngôi sao kpop lựa chọn cho bản thân tôn lên màu da một cách hoàn hảo. Màu nâu hạt dẻ hoặc nâu trầm được xem là phù hợp với nhiều gương mặt và màu da khác nhau, màu tóc này đặc biệt phù hợp với những cô nàng có làn da ngăm đen.

Theo Khoevadep


nhuộm tóc hợp tuổi

con giáp

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.