12 con giáp sẽ "phất lên thành đại gia", giàu sang phú quý vào năm bao nhiêu tuổi? Vào đây xem sẽ rõ

Theo tử vi học, đến đúng tuổi này, 12 con giáp sẽ phất lên như diều gặp gió, đổi đời chóng mặt.

Theo tử vi học, đến đúng tuổi này, 12 con giáp sẽ phất lên như diều gặp gió, đổi đời chóng mặt.

Tuổi Tý 

Theo tử vi, những người tuổi Tý có số mệnh khá sướng. Cuộc sống của họ chỉ lận đận trong khoảng 3 năm từ năm 29 – 31 tuổi. Những năm tiếp theo, càng ngày càng thuận lợi. Tuy nhiên, năm vượng nhất của người tuổi Tý là năm 43 tuổi. Đây là thời điểm con giáp này gặp được vô số cơ hội phát tài, làm giàu và nhanh chóng phất lên.

12 con giáp sẽ phất lên thành đại gia, giàu sang phú quý vào năm bao nhiêu tuổi? Vào đây xem sẽ rõ-1
Tuổi Sửu 

Sửu số khổ từ nhỏ nên con giáp này thường phải sống lận đận. Ở lứa tuổi 20, Sửu thường mắc phải những sai lầm vì chưa đủ độ chín. Thế nên, công danh, sự nghiệp của Sửu gặp nhiều trắc trở.

Phải tới khi bước sang tuổi 30, khi suy nghĩ đã lớn hơn một chút, trưởng thành rồi thì sự nghiệp mới bắt đầu khởi sắc. Đây cũng là lúc mà Sửu biết đề phòng tiểu nhân, tận dụng cơ hội để thực hiện ước mơ của chính mình. Tử vi học nhận định, 46 tuổi là độ tuổi mà con giáp này bước vào cuộc sống giàu sang, không phải đau đáu nỗi lo vơm áo gạo tiền.

Tuổi Dần

Dần vốn là người có uy vương giả, có khí chất của kẻ mạnh. Thế nên, họ dễ dàng đạt được thành công hơn bạn bè cùng trang lứa. Thường thường, người tuổi Dần sẽ đón nhận thành công bước đầu vào năm 26 tuổi.

Tuy nhiên, phải tới 41 tuổi Dần mới thực sự là “đóa hoa nở rộ”, có sự nghiệp trong tay, sống cuộc sống giàu sang phú quý.

Tuổi Mão

Mão nổi tiếng là người có tài lại còn hay gặp may. Nói tới vận may thì ít con giáp nào “địch” nổi Mão. Bởi vậy mới có chuyện con giáp này thường “1 phát ăn ngay”, thành công rất sớm. Thế nhưng, Tử vi học nhận định, những thành công trước đó của Mão chỉ là tạm bợ. Nhắc tới dấu mốc quan trọng, ấn định cuộc sống giàu sang của Mão phải là năm 35 tuổi. Trong năm này, Mão sẽ có quý nhân tương trợ, làm 1 ăn 10, lộc phát may mắn.

12 con giáp sẽ phất lên thành đại gia, giàu sang phú quý vào năm bao nhiêu tuổi? Vào đây xem sẽ rõ-2

Tuổi Thìn

Trong khoảng năm 24 tuổi, con giáp này có thể dựa vào năng lực phán đoán của cá nhân mình mà nắm được cơ hội phát tài. Năm 35 và 48 tuổi, họ đều được những mối quan hệ bạn bè trợ giúp nên tiền bạc càng tăng cao.

Tuổi Tỵ

Từ năm 26 tuổi, con giáp này đã có khả năng gánh vác công việc, đưa ra những quyết định quyết đoán, gây dựng sự nghiệp từ hai bàn tay trắng. Năm 33 và 47 tuổi, họ sẽ bước trên con đường phát tài và tích lũy thêm nhiều tiền của.

Tuổi Ngọ

Trong khoảng 25 tuổi, tuổi Ngọ sẽ dễ kiếm được nhiều tiền nhờ vào nỗ lực của chính bản thân hoặc cha mẹ. Năm 35 và 48 tuổi là tầm tuổi thịnh vượng nhất của người tuổi Ngọ, khi họ thu tiền bạc về đầy két.

Tuổi Mùi

Năm 29 tuổi, người cầm tinh con ngựa có thể sẽ trở nên sung túc nhờ trải qua tích lũy và rèn luyện. Năm 31 và 40 tuổi, họ chẳng còn phải lo nghĩ quá nhiều về vật chất khi bởi đã trở thành đại gia lắm tiền nhiều của.

Tuổi Thân 

Thân vốn được biết đến là con giáp thông minh và có phản ứng nhanh nhạy. Con giáp này giỏi nhất là nắm bắt thời cuộc và mang lại giá trị vật chất cho chính mình. Bởi vậy, từ 25 tuổi là Thân đã biết làm giàu cho chính mình. Tới năm 46 tuổi thì Thân đạt tới đỉnh cao, có tiền có quyền, chuyện gì cũng theo ý mình, đúng là cuộc sống trong mơ.

Tuổi Dậu 

Dậu nổi tiếng là một chú gà chăm chỉ, cần mẫn. Họ có thể không thông minh, sáng dạ nhưng được cái “cần cù bù khả năng”. Bởi vậy, con giáp này vô cùng được lòng cấp trê. Mỗi lần có cơ hội thăng tiến, sếp đều đề bạt họ. Đó là lý do mà 30 tuổi, họ đã có vị trí nhất định trong công ty. Tới năm 43 tuổi, Dậu sẽ có bước chuyển mình mới. Họ buộc phải đưa ra một quyết định, đây cũng là thứ giúp họ trở nên giàu có, sung túc và sống cuộc sống an nhiên, tự tại.

Tuổi Tuất

Trong khoảng năm 26 tuổi, người tuổi Tuất có nhiều khả năng sẽ nhận được sự trợ giúp của quý nhân, từ đó mở ra cơ hội kiếm tiền. Năm 33 và 40 tuổi là những năm tiền bạc rủng rỉnh, dễ phát tài với những người cầm tinh con chó.

Tuổi Hợi

Khoảng năm 25 tuổi, con giáp này có thể kiếm được một khoản tiền rất lớn, khả năng cao là cơ hội do người nhà đem lại. Vào những năm 34 và 42 tuổi, cuộc sống của họ vô cùng viên mãn. Chẳng những giàu sang phú quý, gia đình hạnh phúc mà con cái còn đuề huề.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo!


Theo Khoevadep


Tử vi học

con giáp giàu có

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.