12 cung hoàng đạo hãy sẵn sàng để mở ra những cánh cửa mới đầy thú vị trong 3 tuần Sao Thuỷ ở chòm Nhân Mã tới đây

12 cung hoàng đạo hãy sẵn sàng để mở ra những cánh cửa mới thú vị trong 3 tuần Sao Thuỷ ở chòm Nhân Mã tới đây

Khi sao Thủy di chuyển vào chòm Nhân Mã, tâm trí của chúng ta sẽ mở rộng  hơn, suy nghĩ và tầm nhin trở nên lớn hơn. Chúng ta có thể thấy mình khiến mọi người kinh ngạc bởi sự tò mò, ham học hỏi và sự phóng khoáng của mình.

Ngoài ra, với nguồn năng lượng của Sao Thuỷ Nhân Mã, chúng ta cũng thấy tích cực và có động lực hơn rất nhiều. Vì vậy hãy tận dụng khoảng thời gian này để tham gia một khoá học nào đó, bắt đầu một cuộc phiêu lưu – một hành trời mới, hoặc mạnh dạn theo đuổi đam mê, thực hiện những gì mà bản thân muốn làm.

Tuy nhiên chúng ta sẽ cần lưu ý một số vấn đề về giao tiếp. Sao Thuỷ Nhân Mã làm tăng tính vô tư, sự thành thật nhưng cũng có phần nóng nảy và vội vàng. Đôi khi sự thật mất lòng, thẳng thắn quá không phải lúc nào cũng là chuyện tốt, nhất là trong một vài tình huống cần phải tế nhị, chọn lựa từ ngữ hay thời điểm sao cho hợp lý.

Thêm vào đó, Sao Thuỷ và Sao Hải Vương đang cản trở năng lượng của nhau, có thể đem đến những sự hiểu lầm nếu không bình tĩnh suy nghĩ. Vì vậy hãy suy nghĩ kĩ càng trước khi nói, tránh làm tổn thương người khác bởi những lời phũ phàng, nếu không có thể sẽ làm đổ vỡ cả một mối quan hệ.

Nhìn chung, Sao Thủy trong Nhân Mã chứa đầy những khả năng thú vị. Chúng ta quan tâm đến những viễn cảnh rộng lớn, cảm thấy lạc quan và muốn tự do để đi trên con đường mà chúng ta muốn. Dưới đây là những thông tin riêng mà mỗi cung hoàng đạo nên chú ý.

12 cung hoàng đạo hãy sẵn sàng để mở ra những cánh cửa mới đầy thú vị trong 3 tuần Sao Thuỷ ở chòm Nhân Mã tới đây-1

Bạch Dương

Nếu gần đây bạn đã có nhiều lời lẽ nảy lửa với người khác, thì đó cũng sẽ là một giai đoạn thử thách. Điều này có nghĩa là bạn cần xem xét về việc có nên ích kỷ hơn một chút hay không trong các quyết định của mình và lên kế hoạch trước để đạt được mong muốn của mình vào lúc này.

Kim Ngưu

Sao Thủy Nhân Mã sẽ khiến bạn trở nên tò mò với một vài chủ đề và tìm kiếm sự thật bị che giấu xoay quanh tình bạn và các mối quan hệ xã hội của mình. Bạn sẽ dành phần lớn thời gian để đi tìm câu trả lời cho những thắc mắc, điều này cũng sẽ củng cố trực giác của bạn trong quá trình này.

Song Tử

Một ngã tư lớn đang đến. Bạn băn khoăn với việc đi theo hướng độc lập từ góc nhìn của bản thân hay nghe theo ý kiến của người khác. Bạn sẽ thấy thoải mái và dễ dàng hơn khi làm những gì bạn muốn và tin tưởng, nhưng cũng có thể sẽ phải đánh đổi một cái giá nào đó.

Cự Giải

Bạn đưa ra rất nhiều lời khuyên cho người khác, một số rất hữu ích nhưng một số thì không. Mặc dù khó để ngoảnh mặt làm ngơ nhưng hãy hiểu rằng bạn không cần phải can thiệp vào cuộc sống của tất cả những ai gặp khó khăn. Mỗi người đều phải tự học cách đối mặt với khó khăn để có thể “trưởng thành”.

12 cung hoàng đạo hãy sẵn sàng để mở ra những cánh cửa mới đầy thú vị trong 3 tuần Sao Thuỷ ở chòm Nhân Mã tới đây-2

Sư Tử

Vui vẻ là ưu tiên hàng đầu của bạn trong khoảng thời gian này. Ngay cả khi chỉ là buổi hẹn bạn bè ở nhà, bạn vẫn đảm bảo rằng bạn sẽ tận hưởng trọn vẹn bầu không khí như một lễ hội thực sự. Ngoài ra, giờ cũng là thời điểm đầy hứa hẹn cho câu chuyện tình yêu của bạn nở rộ, nên hãy mở rộng trái tim để đón nhận những cảm xúc có thể ùa tới bất cứ lúc nào.

Xử Nữ

Không bao giờ là quá muộn để chuyển ‘năng lượng' từ công việc sang các vấn đề cá nhân. Bạn có thể thấy rằng gia đình, người thân và bạn bè dường như đang cảm thấy bạn không dành thời gian cho họ. Vì vậy giờ là lúc bạn cần quan tâm và chú ý hơn đến những người quan trọng trong cuộc sống của bạn.

Thiên Bình

Lần đầu tiên sau một thời gian, bạn được biết cảm xúc chân thật nhất của mình. Bạn đang bộc lộ toàn bộ ra bên ngoài, kể cả những cảm xúc tốt lẫn xấu, những thứ mà bạn đã che giấu bấy lâu. Điều này có thể tạo ra xung đột với một vài người, nhưng bạn sẽ sẵn sàng bảo vệ cảm xúc của mình.

Bọ Cạp

Đã đến lúc cần phải điều chỉnh vấn đề tài chính. Tất cả các hoạt động mua sắm trong Black Friday vừa qua hoặc dịp lễ Giáng Sinh sắp tới sẽ khiến tài khoản ngân hàng của bạn hao hụt đáng kể. Lập kế hoạch chi tiêu hợp lý sẽ giúp bạn kiểm soát được toàn bộ tài sản và các khoản đầu tư của mình trước năm mới.

12 cung hoàng đạo hãy sẵn sàng để mở ra những cánh cửa mới đầy thú vị trong 3 tuần Sao Thuỷ ở chòm Nhân Mã tới đây-3

Nhân Mã

Bạn có thể cảm thấy như thể không ai nghe rõ những lời bạn đang nói, điều này khiến sự bực bội của bạn tăng cao. Trước khi tranh luận với người khác, hãy lùi lại một chút và suy nghĩ về cách bạn muốn thể hiện bản thân. Bạn sẽ sớm tìm ra cách hiệu quả để truyền đạt cảm xúc của mình.

Ma Kết

Được biết đến với bản tính bộc trực với lý trí, bạn sẽ khó thể hiện bản thân một cách rõ ràng trong vài tuần tới. Hãy để trực giác và trái tim hướng dẫn bạn. Bạn sẽ thấy rằng việc tìm kiếm những từ ngữ phù hợp để khẳng định mình trong thời điểm này còn dễ dàng hơn rất nhiều.

Bảo Bình

Đã đến lúc lục lại tất cả các liên hệ cũ của bạn và sử dụng chúng để làm lợi thế cho bạn. Kết nối với những người quen và đồng nghiệp cũ sẽ giúp bạn vạch ra những bước tiếp theo và định hướng cho con đường sự nghiệp của mình. Họ cũng có thể kết nối bạn tới một cơ hội phù hợp.

Song Ngư

Đàm phán các điều khoản trong hợp đồng hoặc tăng lương với sếp sẽ không dễ dàng như bạn tưởng. Bạn đang thấy rằng lời nói của mình thiếu sức mạnh hay không nhận được sự tôn trọng từ những người có thẩm quyền đối. Bạn sẽ có thể cố gắng hơn khéo léo hơn để đạt được những gì bạn muốn.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/12-cung-hoang-dao-hay-san-de-mo-ra-nhung-canh-cua-moi-day-thu-vi-trong-3-tuan-sao-thuy-o-chom-nhan-ma-toi-day-2280587.html

cung hoàng đạo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.