12 cung hoàng đạo ngày 20/5: Song Ngư đào hoa nở rộ, Xử Nữ sự nghiệp khởi sắc

Theo Sohu dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Song Ngư rất đào hoa, có nhiều người theo đuổi; Xử Nữ lọt vào mắt xanh của lãnh đạo, có cơ hội thăng tiến.

12 cung hoàng đạo hôm nay thế nào?

Dưới đây là các thông tin dự đoán, chia sẻ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài chính của 12 cung hoàng đạo hôm nay, thứ Sáu ngày 20/5/2022.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương hôm nay hãy sống một cuộc sống tự do và dễ dàng, đừng đặt ra cho mình nhiều giới hạn. Tình cảm vẫn tốt, không cần nhắc lại chuyện tình đã qua, sống ở hiện tại là đúng đắn và chấp nhận tình cảm tốt hơn.

Về sự nghiệp, vận trình ở mức chấp nhận được, nếu thực lực đủ mạnh thì quan hệ xã giao giữa các cá nhân không cần duy trì. Tài lộc tốt hơn hẳn, tiền cha mẹ cho vẫn khá nhiều.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Kim Ngưuvận trình tốt hơn, phải có mục đích sống, đặc biệt là tính tự giác thì mới có thể tiến đến ước mơ của mình. Tình cảm tương đối ổn định, có thể tính chuyện cưới xin. 

Về sự nghiệp, bạn vẫn nên tích lũy những mối liên hệ ở nơi làm việc, điều đó sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn trong tương lai. Phương diện tài lộc cũng không tệ, có khoản có thể bồi hoàn, đừng bỏ lỡ. 

Sức khỏe tạm ổn, có thể chọn một số môn thể thao mà mình yêu thích và gắn bó với nó.

Song Tử (21/5-21/6)

Vận trình của Song Tử hôm nay tốt, thách thức ở khắp mọi nơi, nhưng đây cũng là cơ hội, bạn cứ mạnh dạn thử sức nhé. Phương diện tình cảm có chút hư hao, nếu hai người không cộng hưởng được về mặt tinh thần thì dù vật chất có tốt đến đâu cũng không thể đi lâu dài.

Sự nghiệp không thuận, bạn khó tập trung làm việc, thường xuyên gặp phải nhiều rắc rối khác nhau. Về đường tài lộc, bạn có vận trình khá tốt, có một số cơ hội kiếm tiền trước mắt nên phải nắm chắc.

Sức khỏe ở mức chấp nhận được, bớt hút thuốc uống rượu.

12 cung hoàng đạo ngày 20/5: Song Ngư đào hoa nở rộ, Xử Nữ sự nghiệp khởi sắc-1

Cự Giải (22/6-22/7)

Vận trình của Cự Giải hôm nay khá tốt, suy nghĩ kỹ trước khi hành động. Vận trình tình cảm tốt hơn, khi ở bên người mà bạn thực sự thích, bạn sẽ luôn cảm thấy thời gian trôi qua thật nhanh.

Sự nghiệp bình thường, nên biết bảo vệ quyền lợi của mình, đặc biệt là thành quả của bạn đừng để người khác nẫng mất. Tài lộc khá, một số thứ còn dùng được thì đừng tùy tiện thay thế, phải biết tiết kiệm một chút.

Sức khỏe vẫn tốt, nên ăn đủ chất đạm, đừng ăn kiêng lâu.

Sư Tử (23/7-22/8)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, vận trình của Sư Tử khởi sắc hơn, bạn nên biết lên kế hoạch từ trước chứ đừng đợi đến lúc cần mới chuẩn bị. Về tình cảm, vận trình ở mức chấp nhận được, có người yêu bầu bạn thường khiến mọi người cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc, có động lực hơn.

Sự nghiệp khá tốt, muốn tập thể gắn kết hơn thì bạn cần giao tiếp thường xuyên hơn. Đường tài lộc vẫn tốt, có nhiều mẹo tiết kiệm tiền trong cuộc sống mà bạn có thể học hỏi.

Sức khỏe bình thường, không nên nghịch điện thoại trước khi đi ngủ, dễ bị mất ngủ.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ ngày hôm nay vận thế ở mức trung bình, năng lượng tiêu cực là cảm xúc rất đáng sợ, có thể khiến con người ta sa sút. Tình cảm bình thường, đừng tùy tiện thử thách bản tính con người, một số đau thương không thể chịu nổi.

Sự nghiệp khởi sắc, bạn có duyên với lãnh đạo nên tránh được nhiều chuyện lắt léo. Tài lộc ổn, thị trường chứng khoán có rủi ro nhất định, nên cẩn thận khi nhập cuộc.

Sức khỏe hư hao, nên ăn ít đồ ngoài hàng, tốt nhất nên tự nấu nướng tại nhà.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình hôm nay khá tốt, khi nhìn nhận vấn đề, bạn cần suy nghĩ nhiều hơn về logic cơ bản, thay vì sao chép những gì người khác nói. Về tình cảm, vận trình ở mức chấp nhận được, khi có bạn đời phải biết giữ mình trong sạch, không nên đùa giỡn với người khác phái khắp nơi.

Sự nghiệp tạm ổn, bạn nên chuẩn bị kỹ lưỡng khi đi xin việc, đặc biệt đừng đến muộn sẽ để lại ấn tượng xấu. Về phương diện tài lộc, đừng tiêu tiền vào những thứ xa xỉ, phải biết tiết kiệm để tăng tích lũy.

Về sức khỏe, nên ăn nhiều rau và trái cây để bổ sung nhiều loại vitamin.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Bọ Cạp vận trình khá tốt, khi giúp đỡ người khác, bạn cũng đang thực sự giúp đỡ chính mình, hãy là một người tử tế. Về phương diện tình cảm, đừng lúc nào cũng nổi nóng với đối phương mà hãy xem xét tình huống kỹ càng.

Sự nghiệp ở mức chấp nhận được, dự án chưa hoàn thành thì tốt nhất không nên công khai khắp nơi. Về tài lộc, vận trình ở mức trung bình, không thực tâm muốn kiếm tiền, luôn chờ của cải tự động đến cửa.

Sức khỏe tốt, tràn đầy năng lượng, làm việc gì cũng không cảm thấy mệt mỏi.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã hôm nay có vận trình tốt, yêu đời, giỏi khám phá vẻ đẹp của cuộc sống, tự nhiên sẽ sống hạnh phúc mỗi ngày. Về tình cảm, bạn nên biết nhường nhịn nửa kia của mình trước mặt người khác, đừng lúc nào cũng bắt nạt người yêu. 

Sự nghiệp có chút trắc trở, bạn không nên tùy tiện tham gia vào những mưu mô giữa đồng nghiệp, ngoài ra cũng nên đề phòng những kẻ tiểu nhân xung quanh. Tài lộc dồi dào, tầm nhìn quyết định đẳng cấp của bạn, bạn nên học hỏi thêm từ những người có thể kiếm tiền. 

Sức khỏe tốt, nên kiểm soát tốc độ ăn uống, tốt nhất nên nhai từ từ.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết có vận may hôm nay, nếu không làm theo những mục tiêu đã đề ra, sau có thể sẽ hối hận. Về tình cảm, vận trình ở mức trung bình, nếu quá dựa dẫm vào người yêu thì đối phương sẽ cảm thấy rất mệt mỏi, bản thân có thể giải quyết được một số việc thì không nên làm phiền người yêu.

Sự nghiệp ở mức chấp nhận được, muốn thăng chức, tăng lương thì phải thể hiện được thực lực của mình, nếu không cơ hội sẽ thuộc về người khác. Về phương diện tài lộc, vận trình không tệ, gần đây thu nhập tương đối ổn định, có thể phát triển thêm các công việc phụ.

Sức khỏe tốt, nếu không ngủ được có thể ngâm chân, uống nước ấm trước khi đi ngủ.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình hôm nay có chút khó khăn, dễ bỏ cuộc nhưng hãy nhớ, người kiên trì đến cùng mới là người mạnh mẽ nhất. Về tình cảm, vận trình ở mức trung bình, người không nhìn ra được ưu điểm của bạn thì không đáng phải để mắt tới.

Sự nghiệp tốt, chỉ cần chăm chỉ trong một lĩnh vực nào đó thì bạn sẽ sớm tạo được thành tựu. Tài lộc ổn thỏa, cẩn thận những trò lừa đảo trên mạng, đừng tùy tiện chuyển tiền cho người khác.

Sức khỏe ổn, nếu cảm thấy ăn không ngon miệng thì có thể thay đổi chế độ ăn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Song Ngư có vận trình khá tốt, nên đọc nhiều và suy nghĩ nhiều hơn có thể mở rộng tầm nhìn. Tình cảm tốt đẹp, đào hoa nở rộ, bạn rất hấp dẫn và có nhiều người theo đuổi xung quanh, nên lựa chọn, suy nghĩ kỹ càng.

Sự nghiệp bình thường, người làm việc đừng tin vào nước mắt, chỉ có kết quả mới là thước đo cuối cùng. Tài lộc vẫn tốt, muốn tiết kiệm thì sống tối giản, không cần mua sắm nhiều thứ.

Sức khỏe ở mức chấp nhận được, muốn giảm cân có thể đi bơi lội, đừng nhịn ăn rồi đuối sức.

 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/12-cung-hoang-dao-ngay-20-5-song-ngu-dao-hoa-no-ro-xu-nu-su-nghiep-khoi-sac-ar677844.html

12 cung hoàng đạo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.