12 cung Hoàng đạo trong tuần mới 28/12 - 3/1: Song Ngư may mắn trong công việc, Sư Tử chủ động xông pha

Tuần mới của 12 cung Hoàng đạo có gì mới?

Bạch Dương
Bạch Dương trong tuần mới cần kiềm lại tính nóng nảy của mình. Tranh cãi là điều thực sự không cần thiết trong cuộc sống và bạn hoàn toàn có thể bỏ qua được điều đó. Như vậy thì cuộc sống của Bạch Dương sẽ thoải mái và dễ chịu hơn rất nhiều. Trong chuyện tình cảm, horoscope tuần mới khuyên Bạch Dương hãy tạo thêm phần tươi mới cho tình yêu thêm lãng mạn. Công việc của bạn khá suôn sẻ do có quý nhân xuất hiện giúp đỡ bạn vượt qua mọi khó khăn.

Kim Ngưu
Sự chân thành của Kim Ngưu sẽ tạo được ấn tượng tốt đẹp trong lòng mọi người xung quanh. Bạn là người sòng phẳng, một khi đã được giúp đỡ thì chắc chắn sẽ tìm cách báo đáp. Chính vì thế mà Kim Ngưu được rất nhiều người yêu quý, tôn trọng. Công việc của Kim Ngưu trong tuần tương đối nhàn hạ, dù vậy bạn cũng không nên lơ là hay chậm trễ những nhiệm vụ được giao nhé. Một số Kim Ngưu độc thân sẽ có một buổi hẹn hò lãng mạn trong tuần mới này.

Song Tử
Tuần mới này, Song Tử kiếm được khá nhiều tiền từ chuyện hợp tác làm ăn. Đối tác của bạn là một người bạn đáng tin cậy và đem lại cho bạn nhiều cơ hội để tăng thu nhập. Tâm lý thoải mái, vui vẻ cũng khiến cho công việc của Song Tử thuận lợi hơn. Giai đoạn cuối năm, bạn cũng đã đạt được mục tiêu đã đề ra và bắt tay vào thực hiện những mục tiêu mới. Trong chuyện tình cảm, Song Tử cần trò chuyện và tương tác nhiều hơn với đối phương để mối quan hệ không bị xa cách, tẻ nhạt.

Cự Giải
Horoscope tuần mới khuyên Cự Giải hãy điều chỉnh lại thói quen sinh hoạt và thay đổi cách chi tiêu của mình. Đây không phải thời điểm để Cự Giải tiêu xài lãng phí hay mua những món đồ không thực sự cần thiết. Trong công việc, Cự Giải cần nỗ lực và chăm chỉ hơn nữa mới có thể hoàn thành được mục tiêu từ đầu năm. Chuyện tình cảm của bạn trong tuần dễ bị ảnh hưởng bởi những chuyện nhỏ nhặt và một trong hai người sẽ phải nhường nhịn đối phương.

12 cung Hoàng đạo trong tuần mới 28/12 - 3/1: Song Ngư may mắn trong công việc, Sư Tử chủ động xông pha-1Sư Tử
Sự chủ động sẽ đem lại cho Sư Tử rất nhiều cơ hội trong công việc và tài vận vào tuần này. Chính vì thế, thay vì ngồi mãi một chỗ thì Sư Tử hãy đứng dậy và xông pha lên nhé! Trong chuyện tình cảm, những mâu thuẫn giữa bạn và người ấy sẽ dần được giải quyết. Cuối năm, hai bạn sẽ có một buổi hẹn hò lãng mạn để hâm nóng lại tình cảm. Công việc của Sư Tử trong tuần mới khá ổn định và không có bất kì rắc rối nào phát sinh.

Xử Nữ
Xử Nữ đang có những mối quan hệ tuyệt vời trong cuộc sống. Điều này giúp cho bạn có được niềm vui và sự phấn khởi để làm bất cứ một công việc gì. Đặc biệt, chuyện tình cảm của Xử Nữ trong tuần mới cũng trở nên sâu sắc và lãng mạn hơn. Xử Nữ độc thân có khả năng thu hút được các đối tượng khác giới nên dễ "thoát ế" trong tuần này. Trong công việc, Xử Nữ có thể phải làm thêm giờ, tăng ca nhưng bạn không thấy phiền lắm, thậm chí còn vui vẻ chấp nhận.

Thiên Bình
Dù gặp bất kì chuyện gì đi nữa thì Thiên Bình cũng cần duy trì một tâm lý ổn định, vững vàng. Nếu muốn có một cuộc sống suôn sẻ, thuận lợi thì Thiên Bình không nên tỏ ra căng thẳng hay gay gắt với người khác. Tuần này, Thiên Bình có thể sẽ phải đối mặt với sự thay đổi trong công việc đòi hỏi bạn phải tìm cách thích ứng kịp thời. Trong chuyện tình cảm, Thiên Bình cảm thấy khá an tâm vì sự đồng hành của người ấy.

Bọ Cạp
Tuy Bọ Cạp có một tuần tương đối thuận lợi và suôn sẻ nhưng cũng đừng vì thế mà tỏ ra tự cao tự đại. Thái độ của Bọ Cạp có thể sẽ ảnh hưởng lớn đến cuộc sống của bạn trong tuần này đấy. Về chuyện tình cảm, Bọ Cạp cần ngừng việc so sánh và đặt kì vọng cao lên mối quan hệ. Điều đó chỉ khiến cho chuyện tình của bạn sớm tan vỡ mà thôi. Công việc của Bọ Cạp trong tuần khá bận rộn, tuy vậy bạn sẵn sàng làm thêm giờ, dành nhiều thời gian hơn cho công việc.

12 cung Hoàng đạo trong tuần mới 28/12 - 3/1: Song Ngư may mắn trong công việc, Sư Tử chủ động xông pha-2Nhân Mã
Một số Nhân Mã độc thân sẽ có cơ hội tỏa sáng trong tuần mới này. Bạn bè và người thân ra sức mai mối, kết duyên cho bạn và vận đào hoa của Nhân Mã vì thế cũng tăng cao trong giai đoạn này. Thế nhưng, với những Nhân Mã đã có đôi thì tuần mới hai bạn dễ xảy ra cãi vã do bất đồng quan điểm và hạn chế trong giao tiếp. Trong công việc, Nhân Mã sẽ đón nhận khá nhiều cơ hội để học hỏi, tích lũy thêm kinh nghiệm cho bản thân.

Ma Kết
Từ khóa cho Ma Kết trong tuần mới này chính là sự kiên trì và nhẫn nại. Ma Kết không nên từ bỏ những gì bạn đang làm, có thể mọi thứ chưa được như mong muốn của bạn nhưng bạn đã đi gần hết chặng đường rồi. Đây là giai đoạn Ma Kết cần đặc biệt chú ý, cẩn thận hơn trong mọi bước hành động để không xảy ra sai lầm. Về chuyện tình cảm, Ma Kết cần thành thật và thẳng thắn với nửa kia, nếu như bạn đang cảm thấy bất an hay nghi ngờ điều gì đó.

Bảo Bình
Bảo Bình sẽ đón nhận nhiều cơ hội tốt đẹp thông qua tài quan sát và khả năng ứng biến của mình. Trong tuần, nhờ biết sắp xếp hợp lý và tiết kiệm thời gian mà Bảo Bình làm việc rất hiệu quả. Cấp trên đang cảm thấy rất hài lòng với những thành tích mà Bảo Bình đạt được trong cả năm qua. Nếu trong tuần Bảo Bình có để xảy ra mâu thuẫn với ai đó thì hãy yên tâm là "chiến tranh" sẽ sớm qua đi và hòa bình sẽ trở lại. Ngoài ra, tình hình tài chính của bạn trong tuần cũng khá vượng.

Song Ngư
Song Ngư trong tuần này trở nên năng động và hoạt bát hơn thường ngày. Bạn tích cực giao tiếp, tương tác với người khác để phát triển kĩ năng xã hội. Trong tuần, Song Ngư cũng mở rộng được mạng lưới mối quan hệ và điều này giúp cho bạn dễ dàng phát triển hơn trong tương lai. Ngược lại, chuyện tình cảm của Song Ngư lại gặp khá nhiều vấn đề vì bạn mải mê tạo dựng mối quan hệ mới mà quên đi người ấy. Song Ngư khá may mắn trong công việc vào tuần này, nếu có khó khăn cũng sẽ được giúp đỡ.

(*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tong-quan-cuoc-song-cua-12-cung-hoang-dao-trong-tuan-moi-28-12-3-1-song-ngu-may-man-trong-cong-viec-su-tu-chu-dong-xong-pha-162202712160219793.htm

12 cung hoàng đạo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.