15 ngày tới, những con giáp cẩn thận dễ gặp họa tiểu nhân, vừa mất tiền lại mang họa vào thân

Tử vi học dự báo, những con giáp này nếu không cẩn thận trong những ngày tới đây, bản mệnh có thể vướng họa thị phi, tiền bạc không cánh mà bay.

Tuổi Sửu

15 ngày tới, những con giáp cẩn thận dễ gặp họa tiểu nhân, vừa mất tiền lại mang họa vào thân-1Thành công tuổi Sửu đạt được đều dựa trên sự chăm chỉ, kiên nhẫn và cố gắng nỗ lực của bản thân. Hơn nữa, tuổi Sửu có lập trường riêng của mình, không dễ dàng bị lay chuyển bởi người khác, vì vậy khi đã đặt ra mục tiêu, họ sẽ kiên trì tới cùng. Đôi khi phải đối mặt với khó khăn, áp lực, họ có sức chịu đựng kỳ diệu mà không phải ai cũng làm được.

Trong 15 ngày tới con giáp này chú ý việc đi lại, không được đi làm ăn xa kẻo vừa mất tiền và mang họa vào mình. Tình hình tài chính không ổn, hãy an phận, chịu khó học hỏi kinh nghiệm của người khác, một khi có đầy đủ kinh nghiệm và bản lĩnh, bạn sẽ có được vị trí tốt hơn trong công việc.

Tuổi Mùi

15 ngày tới, những con giáp cẩn thận dễ gặp họa tiểu nhân, vừa mất tiền lại mang họa vào thân-2Theo tử vi, năm 2022 là năm mà vận trình của người tuổi Mùi cực kỳ thăng hoa. Công việc làm ăn ngày càng thuận lợi, phát tài phát lộc. Sự nghiệp thăng tiến nhanh chóng, liên tục đạt được nhiều thành tựu. Gia đạo hạnh phúc, có hỷ tín đưa tới.

Tuy nhiên, không phải lúc nào tất cả cũng thuận lợi như tuổi Mùi mong muốn, đặc biệt là 15 ngày nữa. Thời gian này thị phi bủa vây, công việc kinh doanh không được như ý nên con giáp này phải chú ý tiết kiệm tiền bạc thật kỹ, không được tiêu hoang, cũng đừng nhẹ dạ cả tin và đầu tư tiền nhầm chỗ.

Tuổi Thân

15 ngày tới, những con giáp cẩn thận dễ gặp họa tiểu nhân, vừa mất tiền lại mang họa vào thân-3

Năm 2022 tuổi Thân phạm Thái Tuế. Phương tiện đi lại gặp nhiều bất lợi. Cuộc sống không phải lúc nào cũng suôn sẻ như ý muốn. Đôi khi, áp lực nặng nề từ công việc - tài chính khiến bạn dễ cảm thấy chán nản. Vì sợ đau khổ, hoặc muốn từ bỏ, bỏ cuộc.

15 ngày tới đây, con giáp này gặp không ít vận xui. Công việc không như ý đặc biệt là công việc kinh doanh khiến cho con giáp này rơi vào cảnh túng thiếu. Tiền bạc mang đầu tư khó lấy lại, cố gắng kiên trì để cống hiến hết mình cho công việc nhé. Tốt nhất thời gian này Thân nên án binh bất động, không nên làm công to việc lớn kẻo lại chuốc phải thất bại.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/15-ngay-toi-nhung-con-giap-can-than-de-gap-hoa-tieu-nhan-vua-mat-tien-lai-mang-hoa-vao-than-122607.html

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.