15 ngày tới, những con giáp ra đường là gặp thị phi, dính họa mất tiền mất của, tình cảm rạn nứt

Nếu không biết cách tiết chế cảm xúc, ăn nói cẩn thận thì 15 ngày tới có thể sẽ là những ngày vô cùng thị phi của bạn đó.

TUỔI THÌN

Thời gian trước đang suôn sẻ nhưng tự nhiên thời gian này tuổi Thìn lại thấy mình xuống dốc trầm trọng về mọi mặt. Riêng chuyện tiền bạc đã hao hụt quá nhiều do công việc kinh doanh bị đình trệ vì hoàn cảnh. Cửa hàng của bạn phải đóng cửa nên bạn đã bị hụt vốn, thậm chí số vốn vay ngân hàng còn chưa giải quyết được. 

15 ngày tới, những con giáp ra đường là gặp thị phi, dính họa mất tiền mất của, tình cảm rạn nứt-1Tình cảm có dấu hiệu rạn nứt do có người thứ ba xen vào. 15 ngày tới sẽ là những ngày tháng vô cùng khổ ái, áp lực mệt mỏi cả về vật chất lẫn tinh thần, làm cho bạn thực sự chán nản, không thiết tha gì. Sức khỏe cũng vậy mà sa sút thêm. Cần phải ăn uống bồi bổ, tăng cường sức đề kháng mới chống được bệnh tật nhé. Đừng thờ ơ với bản thân mình, mọi việc rồi cũng sẽ qua. 

TUỔI SỬU

Sửu ăn nói không nghĩ trước sau nên hay gây ra họa. Họa từ miệng mà ra nên phải hết sức cẩn thận, đừng nghĩ gì nói nấy. Tình yêu của bạn và người ấy có chút trục trặc nhưng nếu bạn biết cách cứu vãn thì chuyện lớn hóa nhỏ, chuyện nhỏ thành không có gì. Chỉ là bạn luôn cố chấp. Lúc nào cũng cho mình là đúng không phải là cách tốt mà còn khiến tình cảm kiệt quệ hơn.

Dự báo của tử vi 12 con giáp, trong vòng 15 ngày tới bạn sẽ rất đen đủi về mọi mặt, đặc biệt là chuyện tình cảm, có nguy cơ chia tay, rạn nứt. Bạn cần phải điều chỉnh lại thái độ của mình ngay lập tức.

15 ngày tới, những con giáp ra đường là gặp thị phi, dính họa mất tiền mất của, tình cảm rạn nứt-2

Tiền bạc cũng bị hao hụt do công việc không như ý, bạn cần phải biết cách đầu tư hợp lý chứ đừng thấy ai nói sinh lời cũng đổ tiền vào chỉ có mất trắng. Những ngày này hạn chế ra ngoài, cần ở nhà dưỡng sức và cũng là cách phòng tránh tai nạn xe cộ.

TUỔI DẬU

Dậu dính họa thị phi nên buồn rầu. Phải nói rằng những ngày tới đây đặc biệt là trong 15 ngày tới là những ngày vô cùng đen tối của tuổi Dậu. Tiền bạc làm ra bao nhiêu tan hoang hết vì tình hình sức khỏe trì trệ, đi xuống. Bạn thấy mệt mỏi chán nản và không còn sức để gượng dậy nữa.

15 ngày tới, những con giáp ra đường là gặp thị phi, dính họa mất tiền mất của, tình cảm rạn nứt-3

Hơn nữa, chuyện tình cảm cũng ảnh hưởng đến bạn quá nhiều. Không nên cố chấp, tính toán chi li, phải chủ động tích cực hơn trong hôn nhân. Thái độ của bạn liên quan rất nhiều tới hạnh phúc của bạn đó. 

15 ngày tới, không nên tụ tập đông người, ăn nói phải giữ kẽ kẻo mất hết tình cảm. Không đi vào chỗ u tối, không đi sông nước đề phòng tai nạn nhé. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

 

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/15-ngay-toi-nhung-con-giap-ra-duong-la-gap-thi-phi-dinh-hoa-mat-tien-mat-cua-n-215407.html

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.