2 tháng cuối năm là lúc 6 con giáp này phất lên như diều gặp gió, tài vận sung túc

Hai tháng cuối cùng của năm 2019 được cho là thời điểm thích hợp nhất để 6 con giáp này làm giàu, tích góp của cải.

Hai tháng cuối cùng của năm 2019 được cho là thời điểm thích hợp nhất để 6 con giáp này làm giàu, tích góp của cải.

Trong số 12 con giáp, có 1 số con giáp gặp may vào đầu năm, số còn lại là giữa năm, nhưng cũng có những con giáp lại ăn may nhiều nhất vào thời điểm cuối năm. Đây là lúc tinh hoa trời đất hội tụ, trao cho họ nhiều cơ hội tuyệt vời để kiếm tiền, giàu lên nhanh chóng. 

Hãy cùng xem đó là những con giáp may mắn nào nhé. 

Tuổi Dần

2 tháng cuối năm là lúc 6 con giáp này phất lên như diều gặp gió, tài vận sung túc-1
Tuổi Dần là 1 trong những con giáp giàu nhất dịp cuối năm, gặp may mắn đến những ngày cuối cùng. (Ảnh minh họa: Internet)

Tuổi Dần trời sinh là những con người mạnh mẽ, độc lập, thông minh và luôn thể hiện phong thái của những người dẫn đầu. Khoảng thời gian giữa năm, tuổi Dần có họa tiểu nhân, thường gặp phải những chuyện không được như ý, song với bản lĩnh của mình, họ đã dễ dàng vượt qua những trở ngại này. 

Từ cuối năm trở đi, những chuyện xui xẻo dần qua hết, tuổi Dần liên tục gặp được vận đỏ, không chỉ kiếm được nhiều tiền mà mọi chuyện trong nhà đều yên ấm, hạnh phúc.

Đặc biệt, tử vi học có nói, trong 2 tháng cuối năm, họ là một trong số những con giáp gặp nhiều may mắn nhất, tài chính dồi dào, công danh như ý, nếu biết nỗ lực, chăm chỉ thì còn có thể trở nên giàu có bất ngờ. 

Tuổi Tỵ

2 tháng cuối năm là lúc 6 con giáp này phất lên như diều gặp gió, tài vận sung túc-2
Vận đỏ sẽ tiếp tục vào tháng 11 với người tuổi Tỵ, giúp họ có được nhiều cơ hội làm ăn béo bở. (Ảnh minh họa: Internet)

Hầu hết những người tuổi Tỵ đều là những con người hài hước, tinh tế, càng gặp khó khăn lại càng bình tĩnh và xử lý vấn đề sáng suốt, khiến người khác phải nể phục. 

Theo các chuyên gia phong thủy, trong năm Kỷ Hợi 2019, tuổi Tỵ có họa về sức khỏe vào đợt đầu năm, nhưng càng về sau, đặc biệt là từ tháng 9 trở đi, mọi chuyện càng tốt đẹp hơn, bao gồm cả chuyện tài chính, sự nghiệp. 

Tử vi học có nói, sau tháng 10 gián đoạn, vận đỏ của người tuổi Tỵ sẽ tiếp tục vào tháng 11. Đây là lúc họ làm gì cũng thành công, có kết quả tốt, nếu không giàu nứt đố đổ vách thì cũng sung túc, viên mãn, không cần lo chuyện tiền nong. 

Tuổi Mùi

2 tháng cuối năm là lúc 6 con giáp này phất lên như diều gặp gió, tài vận sung túc-3
Tuổi Mùi dễ có cơ hội bứt phá, làm giàu vào tháng 11 và vận may còn kéo dài sang cả năm Canh Tý 2020. (Ảnh minh họa: Internet)

Tuổi Mùi hầu hết là những người thông minh, tinh tế, rất giỏi quan sát cuộc sống và đưa ra những nhận xét sắc bén, đặc biệt thích hợp với những công việc đòi hỏi sự tỉ mỉ, chau chuốt. 

Theo các chuyên gia phong thủy, sau khi trải qua 2 năm liên tiếp gặp khó khăn là Đinh Dậu 2017, Mậu Tuất 2018, thì đến năm Kỷ Hợi 2019 tuổi Mùi sẽ được bù đắp gấp nhiều lần, thậm chí là trong cả năm Canh Tý 2020. 

Tử vi học có nói, vận xui của người tuổi Mùi đã kết thúc từ giữa năm. Càng về cuối năm họ sẽ may mắn. Nhờ sự nỗ lực, kiên cường, không ngại đương đầu với thử thách, tuổi Mùi sẽ được hưởng giàu sang, phú quý cho tới hết tháng 11. Đây là cơ hội hiếm có để bứt phá, làm giàu nên họ nhất định không được bỏ lỡ. 

Tuổi Mão

2 tháng cuối năm là lúc 6 con giáp này phất lên như diều gặp gió, tài vận sung túc-4
Tuổi Mão hứa hẹn sẽ bứt phá ngoạn mục về đường tài lộc vào 2 tháng cuối năm. (Ảnh minh họa: Internet)

So với các con giáp nói trên, tuổi Mão là những con người hiền lành hơn, ít bộc lộ cảm xúc ra bên ngoài. Họ có cách cư xử khéo léo, nhã nhặn, hiếm khi làm người khác phật lòng. 

Theo các chuyên gia phong thủy, Kỷ Hợi 2019 là thời điểm may mắn của họ, nhất là đầu năm và cuối năm. Tử vi học có nói, từ tháng 9 trở đi, những vận đen đeo bám họ vào khoảng thời gian giữa năm sẽ hoàn toàn kết thúc, chờ đợi họ chỉ là những chuyện tốt lành mà thôi. 

Đặc biệt, 2 tháng cuối năm là lúc người tuổi Mão có những bứt phá bất ngờ về đường tài lộc, nhất là những người làm về kinh doanh, lợi nhuận thu về tăng cao giúp họ có một cái Tết sung túc hơn bao giờ hết. 

Tuổi Tuất

2 tháng cuối năm là lúc 6 con giáp này phất lên như diều gặp gió, tài vận sung túc-5
Tuổi Tuất đặc biệt gặp may mắn vào tháng 11, biết nỗ lực và dám thử thách những lĩnh vực mới, họ có thể trở nên giàu có bất ngờ. (Ảnh minh họa: Internet)

Những người tuổi Tuất trời sinh đa phần là những người sống tình cảm, ngay thẳng, chính trực, và đặc biệt rất chăm chỉ, được nhiều người yêu quý.

Tử vi học có nói trong năm Kỷ Hợi 2019, tuổi Tuất đặc biệt gặp nhiều may mắn vào tháng 11. Đây là lúc tinh hoa trời đất hội tụ, các sao tốt đều chiếu mệnh cho họ nên người tuổi Tuất nên biết nắm bắt, chớ bỏ phí các cơ hội trời cho này. 

Theo các chuyên gia phong thủy, nói chung năm nay đường tài lộc của người tuổi Tuất không hề tệ, song muốn trở nên giàu có vượt xa so với bình thường thì họ phải vượt lên trên sự cẩn trọng thường ngày, dấn thân vào những lĩnh vực mới và không ngại thể hiện hết khả năng của mình. 

Tuổi Thân

2 tháng cuối năm là lúc 6 con giáp này phất lên như diều gặp gió, tài vận sung túc-6
Vận đỏ kéo dài đến tháng 12 nên tuổi Thân có nhiều cơ hội kiếm tiền, sự nghiệp phát triển rực rỡ. (Ảnh minh họa: Internet)

Giống như tuổi Tỵ, ở những người tuổi Thân luôn tồn tại sự hóm hỉnh, vui tươi và duyên dáng. Ngoài ra, với trí thông minh đáng nể, sự nhanh nhẹn, hoạt bát, tuổi Thân thuộc vào hàng những con giáp luôn biết xoay chuyển tình thế, vứt ở đâu cũng có thể sống được. 

Theo các chuyên gia phong thủy, năm Kỷ Hợi 2019 này tuổi Thân có lộc về tiền tài, sự nghiệp không những có những bước phát triển rực rỡ mà còn tỷ lệ thuận với số tiền họ kiếm được, càng cuối năm thì họ càng trở nên giàu có sung túc hơn. 

Tử vi học có nói từ tháng 9 trở đi là tuổi Thân không cần lo lắng, mọi chuyện trong cuộc sống của họ đều thuận buồm xuôi gió, vận đỏ của họ sẽ kéo dài đến tháng 12, nếu biết tận dụng thì họ sẽ tiền tiêu không hết, vô cùng dư dả. 

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, mong cầu độc giả sẽ luôn có cái nhìn vui vẻ, lạc quan và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. 

Theo Thế giới trẻ


con giáp giàu có


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.