2 tháng tới: 3 con giáp phúc khí ngập trời, hưởng trọn vinh hoa phú quý

Sự nghiệp từ nay trở đi của những con giáp này sẽ lên như diều gặp gió và phát triển vô cùng thuận lợi.

Tuổi Ngọ

Con giáp tuổi Ngọ cảm thấy vô cùng bất ngờ khi bản thân cũng là con giáp may mắn 2 tháng tới vì hiện tại của bạn đang có nhiều bất ổn. Thế nhưng hãy giữ vững niềm tin vào chính mình bạn nhé.

Vũ trụ không muốn tiết lộ bí mật may mắn của bạn ngay bây giờ, nhưng hãy yên tâm rằng có điều gì đó đang âm thầm diễn ra, sẽ thay đổi mọi thứ theo cách có lợi nhất cho bạn. Bạn chỉ cần giữ bí mật cho đến khi mọi thứ ổn định và tiếp tục tiến về phía trước.

2 tháng tới: 3 con giáp phúc khí ngập trời, hưởng trọn vinh hoa phú quý-1

Dù đây là thời điểm cuối năm và đầu năm mới nhưng chớ lơ là công việc, hãy dành thời gian để trau dồi các kỹ năng hiện có và học thêm những kỹ năng mới. Dành thời gian làm điều này sẽ giúp bạn tiến xa hơn trên con đường sự nghiệp.

Ở nơi công sở, tuổi Ngọ nhớ sống vui vẻ, hòa đồng để có thể làm việc nhóm thật tốt. Các ý tưởng sáng tạo liên tục xuất hiện và nhờ đó sự nghiệp dễ dàng tăng trưởng hơn.

Tuổi Sửu

Tử vi phương Đông cho thấy thời trẻ con giáp này thường phấn đấu hết mình cho sự nghiệp, thế nên cũng bỏ ra không ít thời gian, công sức, cuộc sống vì thế mà luôn trong cảnh bận rộn, vất vả ngược xuôi, hiếm khi thấy có thời gian để hưởng thụ cuộc sống.

2 tháng tới: 3 con giáp phúc khí ngập trời, hưởng trọn vinh hoa phú quý-2

Song chắc hẳn bạn cũng nhận thấy mình càng bỏ ra nhiều công sức thì thành quả thu về lại càng nhiều, được cấp trên đánh giá cao, có địa vị trong xã hội, sự nghiệp càng ngày càng thăng tiến.

Vì thế, đừng vội cho rằng mình không có phúc khí nhé, bởi có lẽ do lựa chọn của bạn ở mỗi thời điểm khác nhau. Khi trai trẻ có tiền có bạc nhưng bạn lại đặt chí hướng ở sự nghiệp nên chưa vội hưởng thụ.

Nhưng trong tương lai, khi sự nghiệp đã ổn định, cuộc sống của bạn sẽ dần dễ thở hơn với tiền bạc đầy kho, tình duyên như ý, gia đình hạnh phúc. Bạn còn là 1 trong 3 nàng giáp có phúc khí hơn người, tuổi càng nhiều càng là báu vật vạn người mê

So với những người khác còn đang phải vật lộn ngoài đời mà chẳng có được thành quả ưng ý thì thực sự đây là phúc khí của những chú Trâu rồi đó.

Phải biết rằng có những người xui xẻo đen đủi tới mức hễ làm việc gì là việc đó đổ bể, dù gắng công gắng sức nhưng thành quả nhận về lại chẳng được là bao, thậm chí còn bị kẻ khác nẫng tay trên nữa.

Lịch ngày tốt chỉ có lời khuyên nho nhỏ với con giáp này, đó là hãy cân bằng giữa công việc và cuộc sống, đừng ham công tiếc việc quá mức mà chẳng hề nhận ra trên đời còn bao nhiêu niềm vui, cây ngoài kia đang đâm chồi nảy lộc, bầu trời thì xanh và tràn ngập nắng…

Hơn thế nữa, cứ làm việc bán mạng quên ngày tháng còn có thể ảnh hưởng đến sức khỏe về lâu về dài nữa đó. Vẫn biết bạn làm việc có mục tiêu của riêng mình nhưng cũng cần nhớ rằng sức khỏe chẳng có tiền bạc nào mua được, khi mất đi thì chỉ có thể hối tiếc mà thôi.

Tham công tiếc việc quá người ta nói là “có phúc mà không biết hưởng” đó, hãy tận hưởng cuộc sống của mình đi nhé. Phúc khí luôn ở bên, chỉ cần bạn cố gắng nỗ lực với mục tiêu của mình thì sẽ có được điều mình muốn, không cần phải gắng sức quá đâu.

Tuổi Tị

Con giáp tuổi Tị hãy tin vào trực giác của bạn trong thời gian này vì nó sẽ dẫn bạn đến nhưng kết quả rực rỡ, ngoài mong đợi. Từ những ngày cuối năm cho tới đầu năm âm lịch, phước lành ghé thăm nhà tuổi Tị và mang đến cho bạn may mắn, tài lộc, sự giàu có tăng vọt từ đây. Sự nghiệp từ nay trở đi sẽ lên như diều gặp gió và phát triển vô cùng thuận lợi.

Đừng sợ hãi nếu con giáp tuổi Tị bỗng có một vài trải nghiệm khác lạ vì bạn sẽ nhận được thông điệp quan trọng vào những lúc cần nhất để giúp bạn đến được nơi cần đến.

Ngoài ra, nếu bạn đột nhiên muốn có một kỳ ngắn thì nên tiến hành ngay. Bạn có thể mang theo bạn bè hoặc những người quan trọng khác đi cùng để mọi người có những phút giây vô cùng ý nghĩa bên nhau.

Theo Giaitri.thoibaovhnt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn/2-thang-toi-3-con-giap-phuc-khi-ngap-troi-huong-tron-vinh-hoa-phu-quy-784538.html

tuổi Tỵ

tuổi Ngọ

Tuổi Sửu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.