2 tuần đầu tháng 2 nhuận Âm lịch, 3 con giáp có lộc kinh doanh, thu tiền về đầy túi

Trong khoảng thời gian đầu tháng 2 nhuận Âm lịch, những con giáp này được dự đoán kinh doanh phát tài, thu về nguồn lợi lớn.

Con giáp tuổi Hợi
Theo tử vi 12 con giáp năm 2023, người tuổi Hợi tính hay thương người, sống tốt bụng, hòa đồng, nhân ái và hay giúp đỡ người khác. 

Con giáp này sống tự do, không thích bó buộc và cũng là người giàu ý chí vươn lên trong cuộc sống. người tuổi này có nhiều bạn bè, được mọi người xung quanh quý mến, tôn trọng. 

2 tuần đầu tháng 2 nhuận Âm lịch, 3 con giáp có lộc kinh doanh, thu tiền về đầy túi-1Theo tử vi 12 con giáp năm 2023, người tuổi Hợi tính hay thương người, sống tốt bụng, hòa đồng, nhân ái và hay giúp đỡ người khác. (Ảnh Pixabay)

Người tuổi Hợi cũng mát tay kinh doanh. Nhờ vào kỹ năng giao tiếp, khả năng tính toán và sự chịu khó, kiên trì làm ăn, con giáp này sớm có được sự nghiệp kinh doanh vững chắc, ổn định.

Đầu tháng 2 nhuận Âm lịch, con giáp này có lộc kinh doanh lại khôn ngoan, nhanh nhẹn nên nắm bắt được cơ hội kiếm tiền. Con giáp tuổi Hợi được Thần Tài ban phát của cải, buôn may bán đắt. 

Nhờ các mối quan hệ, họ tìm được nguồn hàng chất lượng tốt, được khách hàng khen ngợi, ký hợp đồng mua lâu dài. Người tuổi này đi xa sẽ có quý nhân phù trợ, giúp đỡ vượt qua khó khăn, thu về thành quả.

Con giáp tuổi Dần
Theo tử vi 12 con giáp năm 2023, người tuổi Dần mạnh mẽ, hào phóng và sôi nổi. Trong đám đông, họ dễ trở thành tâm điểm chú ý. Người tuổi hổ rất khó tin tưởng người khác nhưng một khi đã tin thì lại là một người thành thật, một lòng một dạ. 

Con giáp này đa phần đều giàu tình cảm và khảng khái, có khiếu hài hước. Người tuổi Dần ở đầu óc kinh doanh. Nếu để ý, bạn sẽ thấy nhiều ông/bà chủ giàu có là người tuổi Dần.

2 tuần đầu tháng 2 nhuận Âm lịch, 3 con giáp có lộc kinh doanh, thu tiền về đầy túi-2Đầu tháng 2 nhuận Âm lịch, con giáp tuổi Dần có bước ngoặt trong sự nghiệp. (Ảnh Pixabay)

Đầu tháng 2 nhuận Âm lịch, người tuổi Dần có bước ngoặt trong sự nghiệp. Người làm kinh doanh hứa hẹn sẽ bùng nổ về doanh thu. Với người buôn bán nhỏ, họ cũng bán được nhiều hàng hóa hơn, không phải chịu cảnh bán ế như trước nữa. 

Không những thế, con giáp này còn có cơ hội gặp gỡ với những đối tác làm ăn mới, có thêm cơ hội mới. Những người bắt đầu khởi nghiệp làm ăn cũng thu được những thành công bước đầu.

Con giáp tuổi Tý
Theo tử vi 12 con giáp năm 2023, người tuổi Tý tính tình thẳng thắn, có sao nói vậy. Họ cũng là người rất khôn ngoan, nhanh nhẹn trong công việc, đặc biệt là việc kinh doanh. 

Người tuổi này rất đáng tin cậy, nói được làm được. Đầu tháng 2 nhuận Âm lịch, người tuổi Tý nhận lộc trời cho, tài lộc dồi dào hơn trước. 

2 tuần đầu tháng 2 nhuận Âm lịch, 3 con giáp có lộc kinh doanh, thu tiền về đầy túi-3Theo tử vi 12 con giáp năm 2023, người tuổi Tý tính tình thẳng thắn, có sao nói vậy. (Ảnh Pixabay)

Sau thời gian thay đổi phương pháp kinh doanh cũng như cải thiện chất lượng sản phẩm, con giáp này được khách hàng tin cậy. Nhiều khách hàng lớn sẽ đến đặt vấn đề, muốn ký hợp đồng với họ.

Những người làm nhân viên kinh doanh cũng ký được hợp đồng, doanh số tăng cao hơn trước. Con giáp này cũng có cơ hội mở rộng kinh doanh, hãy cân nhắc kỹ lưỡng trước khi bỏ vốn ra. 

Trong khi đó, người kinh doanh, buôn bán nhỏ, hàng hóa bán chạy hơn trước. Cuộc sống của con giáp này nhờ đó cũng khởi sắc.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/2-tuan-dau-thang-2-nhuan-am-lich-3-con-giap-co-loc-kinh-doanh-thu-tien-ve-day-tui-20230327164526423.htm

tuổi Hợi

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.