2 tuần nữa, những con giáp có cơ hội thăng quan tiến chức, 'vét lộc' cuối năm

Đây là những con giáp cuối năm vẫn gặp tin vui, có cơ hội được thăng chức, tiền bạc lại vào túi ầm ầm.

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ thông minh, có nhiều tài lẻ lại ăn nói vô cùng dễ nghe. Chính tính cách hài hước của tuổi Ngọ đã giúp cho họ kết giao được với nhiều bạn bè, hầu hết là các mối quan hệ làm ăn tốt cho tương lai của bạn. Cuối năm 2020 Ngọ có lẽ sẽ được cất nhắc lên vị trí mới hơn, giúp bạn có được kinh nghiệm làm việc và tiền lương cũng tăng lên đáng kể. Tin vui này giúp cho bạn càng hăng say cống hiến cho công ty, cấp trên vô cùng hài lòng.

2 tuần nữa, những con giáp có cơ hội thăng quan tiến chức, vét lộc cuối năm-1

Tiền bạc hanh thông, có chiến lược đầu tư làm ăn cùng bạn bè thì cũng phải thử đi nhé. Đôi khi liều lĩnh một chút thì thành công mới đến với bạn, tiền bạc cũng sẽ ngày một tăng lên. Đừng quên nhờ vậy bạn bè, sự hậu thuẫn của gia đình người thân nhé.

TUỔI MÃO

Mão vốn là ngườ vô cùng thật thà, tốt tính, có nhiều mối quan hệ tốt. Có lẽ đây là ưu điểm giúp cho con giáp này luôn được tín nhiệm và làm các công việc liên quan đến tiền nong, con số. Tuổi Mão trong thời gian tới đây công việc kinh doanh vô cùng thuận lợi, người làm công ăn lương có được những cơ hội mới, được trao cho nhiệm vụ trọng đại. Bạn cần phải cố gắng làm hết mình nhé vì đó là công việc vô cùng phù hợp với bạn đó. 

2 tuần nữa, những con giáp có cơ hội thăng quan tiến chức, vét lộc cuối năm-2
Có lẽ tới đây cấp trên sẽ có một khoản thưởng nóng lớn về những đóng góp của bạn, giúp bạn có được tiếng nói trong công ty, được đồng nghiệp kính nể. Việc thăng quan tiến chức là việc sớm muộn thôi.

TUỔI DẦN

Dần vốn là người thông minh, giỏi giang lại vô cùng mạnh mẽ. Dù có khó khăn thế nào con giáp này cũng không nản lòng, họ luôn nắm bắt những tia hi vọng dù là nhỏ nhất. Chính vì điều này mà Dần đi đâu cũng được người khác quý trọng, ngưỡng mộ, đối tác nào gặp một lần cũng muốn làm ăn với người tuổi Dần.

2 tuần nữa, những con giáp có cơ hội thăng quan tiến chức, vét lộc cuối năm-3Từ giờ đến hết năm, con giáp này bằng trí thông minh và sự đam mê của mình với công việc sẽ được cấp trên nâng đỡ. Nhiệm vụ mới dù có vất vả cũng cố gắng nắm lấy và làm thật tốt nhé. Thời gian tới chắc chắn bạn sẽ có được một vị trí xứng đáng với năng lực của bạn. Tiền bạc từ đó đổ vào túi ầm ầm.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/2-tuan-nua-nhung-con-giap-co-co-hoi-thang-quan-tien-chuc-n-246311.html

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.