3 bộ phận của nữ giới càng to càng giàu có, 2 bộ phận càng nhỏ càng lộc lá, sống lâu

Bạn có biết, những bộ phận ấy là gì không?

3 bộ phận càng to càng giàu có

Cặp đùi đầy đặn

Phụ nữ có cặp đùi to có thể được xếp vào loại xấu ở thời hiện đại, nhưng những người phụ nữ như vậy nhìn chung có tuổi thọ rất cao. Theo nhân tướng học, nếu phần đùi quá nhỏ, người này dễ làm việc vất vả, chạy đôn chạy đáo trong suốt cuộc đời.

Ngược lại, nếu đùi to thì thường là người thông minh, giàu nghị lực lại khéo léo trong việc chăm sóc gia đình, có thể giúp đỡ chồng trong việc phát triển sự nghiệp. Do vậy, trong gia đình tương đối ổn định, sung sướng, giàu sang phú quý.

Sự nghiệp của người phụ nữ này cũng tương đối vững chắc, từ trẻ đã có số an nhàn, có quý nhân giúp đỡ, có thể thực hiện ước mơ nghề nghiệp trong đời, cuộc sống sung túc do vừa biết cách kiếm tiền vừa có khả năng tích lũy. Đặc biệt là sau khi kết hôn, trung và hậu vận ngày càng có phúc khí, sung túc, an lạc.

3 bộ phận của nữ giới càng to càng giàu có, 2 bộ phận càng nhỏ càng lộc lá, sống lâu-1
 

Đôi môi đầy đặn

Trong nhân tướng học, phụ nữ sở hữu đôi môi đầy đặn, hài hòa với khuôn mặt là người có quý tướng. Độ dày của môi tỷ lệ thuận với phúc khí của một người phụ nữ. Người có đôi môi như vậy thường có tính cách bao dung, giàu lòng vị tha, và được những người xung quanh yêu mến.

Đôi môi đầy đặn cũng mang mệnh phú quý, đi đâu cũng được quý nhân trợ giúp. Khi ở nhà, được hưởng phúc của cha mẹ, sau khi kết hôn cũng sẽ được hưởng phúc của chồng, cũng là người phụ nữ có phúc nhất trong gia đình. Họ cũng là những người biết tích cóp, giữ được của cải, nên càng về hậu vận càng vương giả.

Vì vậy, nếu lấy được người phụ nữ có đặc điểm này, bạn sẽ không hối hận. Ngoài ra, phúc khí của họ cũng rất sâu sắc, nhờ đó mà tụ tài, gia vận hưng vượng, tài sản ngày càng nhiều.

Mông đầy đặn

Theo nhân tướng học, người phụ nữ có cặp mông đầy đặn, tròn trịa là người hào phóng, độ lượng, tính tình tốt bụng, tính cách mạnh mẽ, rất hiểu chuyện thiên hạ và có tướng phú quý. Cuộc sống của người này khá ổn định về vật chất, làm việc gì cũng suôn sẻ.

Ngoài ra, họ còn là người khéo léo, có khả năng kiếm tiền tốt, mông là bảo bối, có thể giữ của cải, tụ tài. Đây còn là tướng phụ nữ vượng phu ích tử, biết chiều chồng và dễ sinh ra những đứa con khỏe mạnh, thông minh.

Vì vậy, sau khi kết hôn, họ độc lập về tài chính, cuộc sống tình cảm thuận buồm xuôi gió, càng về sau càng tốt.

2 bộ phận càng nhỏ càng khỏe mạnh, nhiều lộc

Cổ nhỏ

3 bộ phận của nữ giới càng to càng giàu có, 2 bộ phận càng nhỏ càng lộc lá, sống lâu-2

Có hai nơi mà phụ nữ có thể thể hiện sự quyến rũ của mình nhiều nhất, một là tai, hai là cổ. Khi một người đàn ông đến gần một người phụ nữ, anh ta thường cẩn thận quan sát tai và cổ của người phụ nữ. Trên thực tế, một chiếc cổ thon không chỉ thể hiện hình ảnh của người phụ nữ mà còn là dấu hiệu thể hiện sức khỏe hình thể của người phụ nữ. Cổ càng gầy, càng ít mỡ và chất thải dưới da, hệ tim mạch càng khỏe mạnh, giảm nguy cơ mắc nhiều bệnh.

Nói chung, chu vi cổ của phụ nữ nên trong vòng 35cm, nếu chu vi cổ của bạn không quá 35cm thì bạn nên vui vẻ về nó.

Vòng eo nhỏ

Nói chung, vòng eo của phụ nữ không nên vượt quá 80cm, nếu vòng eo của bạn rất mảnh mai nghĩa là bạn được giữ gìn tốt, có thể tránh xa nhiều yếu tố nguy hiểm, đáng để người khác phải ghen tị.

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saigonthethao.thethaovanhoa.vn/phu-nu-today/3-bo-phan-cua-nu-gioi-cang-to-cang-giau-co-2-bo-phan-cang-nho-cang-loc-la-song-lau.html

xem tướng phụ nữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.